ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธเชื่อเกิทเซ่ถูกยกยอเกินเหตุหลังบอลโลก2014

มากัธเชื่อเกิทเซ่ถูกยกยอเกินเหตุหลังบอลโลก2014

Posted 26/03/2016 by siamsport

เฟลิกซ์ มากัธ อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน ถูกยกยอปอปั้นว่าเป็นแข้งสำคัญของทีมชาติมากเกินไป หลังเจ้าตัวซัดประตูชัยช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ทั้งที่เป็นแค่สำรองของ "เสือใต้"

เฟลิกซ์ มากัธ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา ออกมาแสดงความเห็นเมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุกถูกยกย่องว่ามีความสำคัญกับทีมชาติเยอรมันมากเกินความเป็นจริง หลังสวมบทฮีโร่ ช่วยให้บ้านเกิดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล

เพลย์เมกเกอร์วัย 23 ปี ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นสำรอง และซัดประตูชัยให้ "อินทรีเหล็ก" เอาชนะ อาร์เจนตินา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 รอบชิงฟุตบอลโลก ที่ประเทศบราซิล จนกลายเป็นฮีโร่ของคนทั้งชาติไปในที่สุด แต่ระดับสโมสรกลับแตกต่างอย่างสิ้นเชิงเพราะส่วนใหญ่เป็นแค่สำรองในทัพ "เสือใต้" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2013 โดยเฉพาะซีซั่นนี้ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนได้เล่นเพียง 12 นัดจากทุกรายการเท่านั้น

กุนซือวัย 62 ปี กล่าวว่า "ปกติแล้ว คุณไม่ควรพูดยกย่องเกินจริงกับนักเตะคนหนึ่งจากการเล่นเพียงจังหวะเดียว ตั้งแต่ย้ายมา บาเยิร์น มิวนิค เขากลับไม่ได้ลงสนามอย่างที่เคยเป็นเหมือนตอนอยู่ ดอร์ทมุนด์ จึงมีข้อถกเถียงว่า เขาเป็นนักเตะที่ทีมชาติขาดไม่ได้หรือเปล่า มันน่าสนใจจริงๆ ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะมีแผนอย่างไรกับเขาเมื่อเข้ามาคุมทีมช่วงซัมเมอร์ อาชีพของ มาริโอ อยู่ในมือของเขาเอง แต่มันเป็นเพราะการแข่งขันแย่งตำแหน่งใน บาเยิร์น ที่สูงมากด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »