ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดส์ชองส์ยกปาเยตฟอร์มแจ่มนัดทุบดัตช์

เดส์ชองส์ยกปาเยตฟอร์มแจ่มนัดทุบดัตช์

Posted 26/03/2016 by siamsport

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงยก ดิมิทรี ปาเยต ปีก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม ในเกมอุ่นแข้งที่ "เลส์ เบลอส์" บุกชนะ ฮอลแลนด์ เมื่อวันศุกร์ ชมเป็นนักเตะชั้นยอด และมีทีเด็ดในจังหวะเซตพีซ รวมทั้งทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อทีมเสมอ

ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชอบฟอร์มการเล่นของ ดิมิทรี ปาเยต ปีกตังเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดที่ "ตราไก่" บุกไปเฉือนชนะ ฮอลแลนด์ 3-2 ที่อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ปาเยต โชว์ฟอร์มเก่งในการลงเล่นให้ ฝรั่งเศส เป็นครั้งแรกในรอบ 9 เดือน โดยเขาซัดชนเสา 1 ครั้งในครึ่งหลัง และสร้างโอกาส 6 ครั้งมากกว่าผู้เล่นทุกคนในสนาม รวมทั้งสัมผัสบอลมากที่สุด (89) ของทั้ง 2 ฝ่าย

แมตช์นี้ อ็องตวน กรีซมันน์, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ แบลส มาตุยดี้ ยิงประตูได้ และเป็นชัยชนะนัดที่ 6 ในรอบ 7 เกมของ ฝรั่งเศส เจ้าภาพศึกยูโร 2016 แต่ เดส์ชองส์ เผยว่าเขาประทับใจกับการเล่นของ ปาเยต มากที่สุด

"เขาดีมากๆ เขาตอบสนองเป็นอย่างดีทุกครั้งที่เขาได้สัมผัสบอล เขาเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในจังหวะลูกตั้งเตะและทุ่มเทอย่างเต็มที่ เขายืนยันกับเราถึงสิ่งที่เขาทำให้กับต้นสังกัด เขาอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม" เดส์ชองส์ กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »