ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โผ11ตัวจริง!เคนนำทัพสิงโตอุ่นแข้งอินทรีเหล็ก

โผ11ตัวจริง!เคนนำทัพสิงโตอุ่นแข้งอินทรีเหล็ก

Posted 26/03/2016 by siamsport

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีชาติอังกฤษ ประกาศ 11 ตัวจริงชุดอุ่นแข้ง เยอรมัน ออกมาแล้ว นำโดย แฮร์รี่ เคน กับ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่จับคู่กันในแดนหน้า ขณะที่ แจ็ค บัตแลนด์ จะได้ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ส่วน เดเล่ อัลลี่ และ เอริค ดายเออร์ 2 ดาวรุ่ง "ไก่เดือยทอง" จะจับคู่กันในแดนกลาง

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ประกาศรายชื่อขุนพล "สิงโตคำราม"  11 ตัวจริงที่จะลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมัน ที่กรุงเบอร์ลิน ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำทัพโดย แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค จาก อาร์เซน่อล ที่จะลงจับคู่กันในแดนหน้า

ขณะที่ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง ทว่าเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" คนอื่นๆ ทั้ง อดัม ลัลลาน่า, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ นาธาเนียล ไคลน์ ต่างจะลงเล่นเป็นตัวจริงในแมตช์ที่เยอรมัน

นอกจากนี้แล้ว ฮ็อดจ์สัน ยังตัดสินใจเลือกส่ง แจ็ค บัตแลนด์ จอมหนึบจาก สโต๊ค ซิตี้ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริงก่อน เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ จาก เซาธ์แฮมป์ตัน ขณะที่ในแนวรับ แกรี่ เคฮิลล์ ลงจับคู่กับ คริส สมอลลิ่ง ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ด้านดาวรุ่งจาก สเปอร์ส อย่าง เดเล่ อัลลี่ และ เอริค ดายเออร์ ก็จะได้ลงเป็นตัวจริงให้กับ อังกฤษ หลังจากทั้งคู่ทำผลงานน่าประทับใจให้กับทีมของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ส่วน แดนนี่ ดริงค์วอลเตอร์ จำเป็นจะต้องรอโอกาสการประเดิมสนามกับ อังกฤษ เนื่องจากเขามีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เลสเตอร์ ซิตี้

รายชื่อทีมชาติอังกฤษ 11 ตัวจริง ชุดอุ่นเครื่องกับทีมชาติเยอรมัน
ผู้รักษาประตู: แจ็ค บัตแลนด์
กองหลัง : นาธาเนียล ไคลน์, คริส สมอลลิ่ง, แกรี่ เคฮิลล์, แดนนี่ โรส
กองกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เอริค ดายเออร์, เดเล่ อัลลี, อดัม ลัลลาน่า
กองหน้า : แดนนี่ เวลเบ็ค, แฮร์รี่ เคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »