ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อวดชุดบิกินี่ ภาพหลุด "หญิงญา" ก่อนโกอินเตอร์

อวดชุดบิกินี่ ภาพหลุด "หญิงญา" ก่อนโกอินเตอร์

Posted 27/03/2016 by สยามบันเทิง

นางเอกสาวฮอต “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ หวิดชวดโกอินเตอร์ไปทำงานประเทศญี่ปุ่นซะแล้ว เหตุเพราะมีภาพหลุดสวมบิกินี่เริงร่ากับสามสาวหลุดออกมา แต่นาง เอกสาวเคลียร์ชัดไม่ใช่ผลงานถ่ายแบบ แต่เป็นการถ่ายรูปเล่นกับกลุ่มเพื่อนนักแสดงขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต

 
โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีภาพหลุดของ หญิงญา พร้อมกับเพื่อนสาวนักแสดงนางแบบ หลุดออกมา โดยเป็นภาพของหญิงสาวทั้ง 4 อยู่ในชุดว่ายน้ำ แข่งกันโพสท่าเริงร่าอยู่บนเรือ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือนางเอกสาวสวย หญิงญา-ธนิจจิญญา ซึ่งอยู่ในท็อปบิกินี่สีดำ ซึ่งทำให้ภาพที่หลุดออก มาถูกมองว่า เป็นผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่ของเธอหรือไม่ หากเป็นการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำนั้นจะเป็นการผิดกฎของสัญญาที่เซ็นไว้กับบริษัทที่จะไปทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น

  อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สาวหญิงญา ถึงภาพหลุดดังกล่าว ก็ได้รับการเปิดเผยว่า ภาพที่เธอถ่ายกับเพื่อนพี่ๆ นักแสดงนางแบบนั้น เป็นภาพที่ถ่ายกันเล่นๆ ขณะที่ไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต และขอย้ำเลยว่าไม่ใช่การถ่ายแบบฟูลบิกินี่แต่อย่างใด ซึ่งตัวเธอเองก็ใส่ท็อปบิกินี่ด้วย โดยที่ท่อนล่างสวมกางเกงขาสั้น และเป็นภาพที่เธอและเพื่อนถ่ายรูปด้วยกันแล้วโพสต์ลงไอจี ก่อนที่หลุดออกมาให้เห็นกันทั่ว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิน-พีชญา 'บอส'เอาใจเก่ง 'มิน'เคลิ้มแล้ว
    คนสวย รวยทรัพย์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ไม่เคยขาดแฟน! ถึงเมืองไทยจะประสบปัญหาภัยแล้ง แต่ “หัวใจ” มิน ออกแนวชุ่มฉ่ำ!! พระเอกไทยไม่เร้าใจ มิน เชิดใส่ ไม่เลือกใครเป็นแฟน เธอถูกใจเสมอ “หนุ่มไฮโซ” ผู้ชายครบสูตร มิน มักถูกโฉลก เปิดประตูหัวใจให้มาทำความรู้จักกันได้อย่างสบายใจ!
  • ส่องกันให้ตาแฉะ สาวๆซุป'ตาร์ โปรโมทอึ๋ม
    อกสวย เต้าใหญ่ เป็นสาวคนไหนๆก็อยากมี วันนี้ สยามดาราเลยมาเอา....ใจหนุ่มๆให้ได้ตื่นตาพองโต กับการชวนส่องยอดอกตูมเต่งขาวโอโม่ ที่ซ่อนอยู่ภายใต้ชุดหวิว ที่พร้อมขนทัพเต้า มาพรีเซนต์ความใหญ่ล้นทะลักทรวง!!! ทั้งสาวตัวเล็กแต่เต้าไม่เล็ก อย่าง "กัสจัง" จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล และ "เนย" วรัฐฐา อิมราพร หรือจะเป็นชุดคว้าผงาดหวิว ของ ''สายป่าน" อภิญญา สกุลเจริญสุข และ "แซมมี่" ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ จากนั้นปิดท้ายด้วยไฮไลท์เด็ด กับลีลาส่ายบั้นท้าย โยกเย้าสะเด่าลูกตา ที่ใครได้เห็นต้องน้ำลายไหล ไม่เสียชื่อ "เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ แม้ซักนิด
  • เป๊ะมาก! ชุดทำการบ้านของ"อ๋อม"
    ยังคงเล่นน้ำคลายร้อนอย่างต่อเนื่อง สาว "อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ โชว์ฟิตแอนด์แซ่บ ให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอีกรัวๆ กับเรียวขายาวสวย แถมภาพหนึ่งกับแคปชั่น ว่า "อ่านหนังสือทำการบ้าน" ทำเอาแฟนๆต่างแซวกันหนัก กับชุดอ่านหนังสือของสาวอ๋อมกันเลยทีเดียว
  • สวยเลย ปอไหม รัตติกร ชุดกินรี ได้รับเลือกให้เป็น ชุดประจำชาติที่สวยที่สุดในโลก !
    ภาพของสาวไทย ปอไหม รัตติกร รองอันดับ 4 Miss Grand International 2015 ที่แต่งกาย ชุดกินรี ในรอบการประกวดชุดประจำชาติ ของการประกวด Miss Grand International 2015 โดยที่สาว ปอไหม รัตติกร แม้จะได้เพียงแค่ตำแหน่งรองอันดับ 4 แต่ชุด กินรี ที่เธอได้ใส่เธออวดกายในรอบชุดประจำชาตินั้น ได้รับรางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม จากเว็บไซต์ "Globalbeauties" โดยจัดอันดับจากการประกวดในหลายๆ เวทีและชุด กินรี ของ ปอไหม นี้ก็เบียดแซงโค้งได้เป็นชุดประจำชาติยอดเยี่ยมจาก เว็บไซตนี้ไปครองเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »