ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป กระสันชนเกาหลีใต้ พิสูจน์ไทยอยู่ตรงไหนของเอเชีย

ชนาธิป กระสันชนเกาหลีใต้ พิสูจน์ไทยอยู่ตรงไหนของเอเชีย

Posted 27/03/2016 by goal.com

จอมทัพของทัพช้างศึกยืนยันว่าแม้สภาพร่างกายจะล้า แต่เขาก็อยากลงเผชิญหน้ากับทีมระดับท็อปของเอเชีย เพื่อให้รู้ว่าตอนนี้พวกเขาอยู่ในระดับไหน

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง ทีมชาติไทย ยืนยันว่าแม้สภาพร่างกายจะล้ามากจากการเดินทาง แต่ก็อยากเจอกับทีมอย่าง เกาหลีใต้ เพื่อพิสูจน์ว่าตอนนี้ทีมอยู่ในระดับไหน

ทัพช้างศึกเพิ่งออกไปเยือน อิรักที่ประเทศอิหร่านมาในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเมื่อวันที่ 24 มีนาคม และเพิ่งเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 26 มีนาคม ก่อนจะเจอกับเกาหลีใต้ในเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ วันที่ 27 มีนาคมนี้

“เกาหลีใต้ใครก็อยากเจอ เพราะเขาคือทีมที่เก่ง พวกเราอยากรู้ว่ามาตรฐานเราอยู่ตรงไหน” ชนาธิป กล่าว

"สภาพร่างกายเราล้าก็จริง แต่เราไม่รู้พี่โก้จะใช้ชุดไหน ผมเป็นนักฟุตบอล หน้าที่ของผมคือต้องดูแลร่างกายให้พร้อมที่สุดเพื่อช่วยทีม”

เกมอุ่นเครื่องฟีฟ่า เดย์ ระหว่างทีมชาติไทย กับ เกาหลีใต้ จะแข่งขันกันในวันที่ 27 มีนาคมนี้ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสด ทางไทยรัฐทีวี

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเตชั่น! อภิสิทธิ์เผยช้างศึกเตรียมส่ง 8 แข้งเสริมฟัดเกาหลีใต้
    ผู้ช่วยช้างศึกเผยเตรียมเปิดโอกาสให้ 8 แข้งเสริมลงอุ่นโสมขาวหลังชุดใหญ่มีอาการล้า ด้าน เกริกฤทธิ์ หวังโค่นคู่แข่งรายนี้เหมือนเอเชียนเกมส์เมื่อ18ปีที่แล้ว
  • กวินทร์เผยนาทีโดนเลเซอร์รบกวน
    "เจ้าตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารทีมชาติไทยเผยนาทีโดนเลเซอร์รบกวน บอกพยายามควบคุมสติและมีสมาธิกับเกมมากที่สุด โดย พาทิศ ศุภพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ฝ่ายต่าง ประเทศ เตรียมยื่นเรื่องให้ผู้ควบคุมการแข่งขันรับทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น
  • PREVIEW: FIFA DAY MATCH: ไทย - เกาหลีใต้
    หลังผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมคัดบอลโลก ช้างศึก ต้องเจออีกหนึ่งบททดสอบที่สำคัญกับการเผชิญหน้าทีมอันดับ 3 แห่งเอเชีย ความพร้อมจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ที่นี่
  • ดุจฮีโร่!ช้างศึกกลับถึงไทย,แฟนแห่รับแน่นสนามบิน
    ขุนพลช้างศึกที่เพิ่งคว้าตั๋ว12ทีมคัดบอลโลกกลับสู่ มาตุภูมิดุจฮีโร่ โดยมี เลขา ส.บอล รอต้อนรับ เช่นเดียวกับแฟนบอลชาวไทยที่มากันอย่างเนืองแน่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »