ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิซากิ นิโตะ นางแบบสาวเซ็กซี่กับแฟชั่นสไตล์คาวาอี้ ถ่ายแบบให้ Spectrum

มิซากิ นิโตะ นางแบบสาวเซ็กซี่กับแฟชั่นสไตล์คาวาอี้ ถ่ายแบบให้ Spectrum

Posted 27/03/2016 by kapook

มิซากิ นิโตะ นางแบบเซ็กซี่จากญี่ปุ่น บินตรงมาโชว์ความฮอตรับซัมเมอร์ ด้วยการถ่ายแบบให้นิตยสารดิจิตอล Spectrum ฉบับเดือนมีนาคม 2016

เมื่อพูดถึงสาว ๆ จากแดนปลาดิบแล้ว หนุ่ม ๆ ส่วนใหญ่ก็ได้น่ารู้ดีว่าพวกเธอแซ่บกันขนาดไหน มีทั้งผู้หญิงสไตล์น่ารักสดใส แนวคิขุ รวมถึงผู้หญิงเซ็กซี่ เห็นแล้วใจเต้นไม่เป็นจังหวะก็มี ซึ่งล่าสุดทางนิตยสารดิจิตอลฉบับ Spectrum issue 16 : New Generation of Japan ก็อยากเอาใจคุณผู้ชายกันสักหน่อย ด้วยการดึงตัว มิซากิ นิโตะ นางแบบสุดฮอตจากประเทศญี่ปุ่นมาถ่ายแบบให้เรียบร้อยแล้ว

คอนเซ็ปต์แฟชั่นในครั้งนี้ สาวมิซากิมาในลุคใส ๆ ตามแบบฉบับผู้หญิงญี่ปุ่นที่พกพาความน่ารักสดใสมาโชว์แบบเต็มกระบุง ทว่าเอาจริง ๆ นะ บอกตรง ๆ ว่าถึงชุดจะไม่ได้วาบหวิวอะไรมาก แต่ทำไม๊ทำไมเธอถึงดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ชวนให้ดึงดูดอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว !

ใคร ที่ยังไม่เคยรู้ว่า มิซากิ นิโตะ นั้นแซ่บขนาดไหน เอาเป็นว่าลองไปชมภาพบางส่วนที่เรานำมาฝากก่อนเลยดีกว่า แต่ถ้าอยากเห็นเวอร์ชั่นจัดเต็มละก็ ต้องไปดาวน์โหลดกันเองกับทางนิตยสารดิจิตอล Spectrum นะครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลินหลิน Playboy สาวน้อยตัวเล็ก เซ็กซี่เผ็ดพริกขี้หนู
    วันนี้ขอพาไปพบกับเธอคนนี้ หลินหลิน พริตตี้สาวตัวเล็ก สุดเฮฮา ทุกครั้งที่เราเจอเธอก็มักจะมีแต่เสียงหัวเราะ ซึ่งคราวนี้เธอมากับความเซ็กซี่ในแบบฉบับของ Playboy ที่มาในลุคหวานๆ สีชมพู เซ็กซี่จนพาเคลิ้มไปได้เลย
  • นางแบบสาว"แจสมิน ทอช" อวดบิกินี่ร้อนแรง!
    คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนางแบบแถวหน้า แต่ถ้าลองมีหุ่นที่เซ็กซี่ และใจกล้าพอที่จะใส่ชุดบิกินี่หวาบหวิวออกไปรับแสงแดด คุณย่อมมีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกลงในคอลัมน์สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ของเรา อย่างสาวสวยหุ่นดีที่มีรสนิยมในการเลือกชุดบิกินี่มาใส่เริงร่าอยู่ริมทะเลที่เราเลือกมาให้ชมความเซ็กซี่ของเธอในวันนี้ เธอคือ แจสมิน ทอช ที่อาจไม่ได้มีดีกรีเป็นนางแบบชื่อดังอะไร แต่ที่แน่ๆ เธอคือบล็อกเกอร์ที่คัดสรรเรื่องราวการใช้ชีวิตในสไตล์ฮิพๆ มานำเสนอในเว็บไซต์อยู่เป็นประจำ
  • อวดชุดบิกินี่ ภาพหลุด "หญิงญา" ก่อนโกอินเตอร์
    นางเอกสาวฮอต “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ หวิดชวดโกอินเตอร์ไปทำงานประเทศญี่ปุ่นซะแล้ว เหตุเพราะมีภาพหลุดสวมบิกินี่เริงร่ากับสามสาวหลุดออกมา แต่นาง เอกสาวเคลียร์ชัดไม่ใช่ผลงานถ่ายแบบ แต่เป็นการถ่ายรูปเล่นกับกลุ่มเพื่อนนักแสดงขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต
  • มิน-พีชญา 'บอส'เอาใจเก่ง 'มิน'เคลิ้มแล้ว
    คนสวย รวยทรัพย์ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ไม่เคยขาดแฟน! ถึงเมืองไทยจะประสบปัญหาภัยแล้ง แต่ “หัวใจ” มิน ออกแนวชุ่มฉ่ำ!! พระเอกไทยไม่เร้าใจ มิน เชิดใส่ ไม่เลือกใครเป็นแฟน เธอถูกใจเสมอ “หนุ่มไฮโซ” ผู้ชายครบสูตร มิน มักถูกโฉลก เปิดประตูหัวใจให้มาทำความรู้จักกันได้อย่างสบายใจ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »