ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 6แข้งทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวกับผบ.ตร.

6แข้งทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวกับผบ.ตร.

Posted 28/03/2016 by siamsport

6นักเตะทีมชาติไทย นำโดย "กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนา ชะนะบุตร, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ อาทิตย์ ดาวสว่าง เข้ารายงานตัวกับ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ซึ่งเป็นการประชุมภายใน พร้อมกับได้รับโอวาทจาก ผบ.ตร. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อช่วงสายของวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • BREAKING : สมยศการันตีทีมชาติไทยได้อัดฉีด 30 ล้านชัวร์
    นายก ส.บอล ยืนยันว่าจะมีการตบรางวัลให้กับนักเตะทีมชาติไทยจำนวน 30 ล้านบาทแน่นอน หลังสามารถผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก
  • นร.ไทยวางคิวลับแข้ง3บิ๊กไทยลีกก่อนลุยศึกอช.
    ของหนัก! โค้ชรุณ ตุลย์วัฒนางกูร กุนซือใหญ่ "ช้างศึกจูเนียร์" นักเรียนไทย 18 ปี เผย ได้วางคิวอุ่นเครื่องของทีมหลังจากเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์เฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 จ.ปทุมธานี โดยกำลังหาข้อสรุปลับแข้งกับ 3 ทีมจากไทยลีก อย่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล, บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชลบุรี เอฟซี เชื่อเป็นประสบการณ์ที่ดีเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำศึกชิงแชมป์เอเชีย
  • โค้ชเฮงเผยเองได้กุนซือยู-16,ยู-19แล้วแต่ขออุบก่อน
    ประธานพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยได้วางโค้ชใหม่เข้ามาคุมเยาวชน 16 ปี กับ 19 ปี สำหรับการสู้ศึกชิงแชมป์เอเชียไว้แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยชื่อ เดินเครื่องเรียกนักเตะก่อนสงกรานต์ เน้นซ้อมหนัก พร้อมวางโปรแกรมเก็บตัวต่างประเทศ
  • สุดอาลัยแฟนเมืองทองฯร่วมส่ง''ตี๋''สู่สวรรค์
    สโมสรเอสซีจี เมืองทอง และบรรดาแฟนคลับร่วมส่งดวงวิญญาณของ ''ตี๋ เมืองทอง'' หรือ นายนพพร มหายศ ที่เป็นลมระหว่างพักครึ่งของการเข้าไปเชียร์เกมอุ่นเครื่องทีมรัก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะโอสถสภา 2-0 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 59 ซึ่งทาง เมืองแก้ว มหายศ คุณพ่อของ ตี๋ เมืองทอง รับสุดภาคภูมิใจที่ลูกชายได้มีส่วนสร้างความสุข และมีส่วนที่ช่วยปลุกกระแสของแฟนบอลเมืองทองและฟุตบอลไทย พร้อมขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานเป็นครั้งสุดท้ายครั้งนี้ ด้านเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมอาลัยออกหนังสือประวัติและกิจกรรมที่เคยร่วมเชียร์กับเพื่อนกว่า 6,000 พันเล่มแจก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »