ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทักษะแน่น!โด้โชว์เดาะลูกเทนนิสขณะร่วมรายการจีน

ทักษะแน่น!โด้โชว์เดาะลูกเทนนิสขณะร่วมรายการจีน

Posted 29/03/2016 by siamsport

 

สมกับเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลกลูกหนังยุคปัจจุบันจริงๆ สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนเก่ง เรอัล มาดริด เมื่อโชว์การเดาะลูกเทนนิสด้วยลีลาเท่แบบสุดพลิ้วระหว่างอัดรายการทีวีของจีน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน อวดทักษะส่วนตัวอันสุดยอด ด้วยการโชว์เดาะลูกเทนนิสแบบสุดเนียนให้ทุกคนได้เห็น จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

ปีกวัย 31 ปี โชว์สกิลเดาะลูกสักหลาดระหว่างอัดรายการโทรทัศน์ของประเทศจีน โดยเจ้าตัวก็โชว์เดาะลูกเทนนิสแบบเนียนๆ ทั้ง 2 เท้า จนทำให้ทุกคนที่เห็นยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ด้วยความตะลึงในความสามารถของสตาร์ "ราชันชุดขาว" รายนี้

ขณะที่เหล่าแฟนบอล "โลส บลังโกส" คงหวังด้วยว่า จะได้เห็นฟอร์มสุดยอดของ โรนัลโด้ ในเกม "เอล กลาซิโก้" ที่จะบุกเยือน บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์สะดุ้ง!ราชันเล็งทุ่มสถิติโลกงาบกูร์กตัวส์
    เชลซี อาจต้องเจองานหนักในการรั้ง ติโบต์ กูร์กตัวส์ โกลตัวเก่ง เมื่อสื่อกระทิงดุตี เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินค่าตัวเป็นสถิติโลกในตำแหน่งผู้รักษาประตู เพื่อดึงดาวเตะทีมชาติเบลเยียมมาเฝ้าเสา หลังล้มเลิกแผนการดึง ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว
  • โรนัลโด้วาดฝันลูกรักเป็นนักเตะเก่งเหมือนตน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รับอยากให้ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนเดียวก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ และกลายเป็นสุดยอดนักฟุตบอลเหมือนอย่างตัวเขา กระนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับลูกรักจะเลือก เพราะเส้นทางชีวิตทั้งหมดทายาทของตนต้องเป็นคนเลือกเอง
  • เมสซี่วอนอย่านำตัวเองไปเปรียบเทียบกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยคิดชิงดีชิงเด่นเพื่อเป็นสุดยอดนักเตะของโลกกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด หรือเพื่อนร่วมอาชีพคนไหนทั้งสิ้น บอกเป็นสิ่งที่สื่อพยายามใส่สีตีข่าวกันไปเองเท่านั้น
  • เฮสกี้ยกเคนมีคุณภาพพอเล่นให้ชุดขาว
    เอมิล เฮสกี้ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ยก แฮร์รี่ เคน ยอดดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีคุณภาพพอที่จะเล่นให้ เรอัล มาดริด หลังโชว์ฟอร์มเก่งซัดประตูอย่างถล่มทาลายในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »