ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Elizabeth Anne นางแบบสาวไฟหน้าทะลักโชว์ตีเทนนิสสุดสยิว!!

Elizabeth Anne นางแบบสาวไฟหน้าทะลักโชว์ตีเทนนิสสุดสยิว!!

Posted 29/03/2016 by mthai

ต้องบอกเลยนะครับว่าเป็นการตีเทนนิสที่สยิวที่สุดในประวัติศาสตร์ของกีฬาประเภทนี้เลยก็ว่าได้นะครับ สำหรับการตีเทนนิสของเธอคนนี้ Elizabeth Anne นางแบบสาวที่มาอวดลีลาการตีเทนนิสสุดเร่าร้อนในวีดีโอตัวนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าตลอดทั้ง 2 นาทีในคลิปเธอจะตีไม่โดนลูกเลยซักครั้งนะครับ แต่ขอบอกเลยว่าเป็นการเล่นเทนนิสที่เซ็กซี่ตื่นตาสุดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สั้นเสมอหูอูมฟูมฟูฟ่อง"ฮโยซอง"ผ่องผุดสุดซี้ด!
    กลับมาเสิร์ฟความวาบหวิวอีกแล้วค่ะท่าน! ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวคนสวย วัย 26 ปี สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ออกมาฉายเดี่ยวเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยการขึ้นเวทีโชว์เพลงใหม่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในชุดสีนู้ดเสื้อแขนยาวประดับอัญมณีแพรวพราวที่หน้าอก และกางเกงขาสั้นเสมอหูสุดเซ็กซี่ตามสไตล์ของเธอ
  • 12 สาวสวยจาก RUSH Sassy Club 2016 เซ็กซี่ไม่แพ้ใครแน่นอน Part2
    เราทำความรู้จักกับสาวๆ กลุ่มแรกไปแล้ว คราวนี้ลองมาดูอีก 6 คนที่เลือกันดูว่าจะจัดจ้านเท่า 6 คนแรกหรือไม่ อย่ารอช้า มาพิสูจน์ความเซ็กซี่ของพวกเธอกันเลยดีกว่า ส่วนถ้าใครยังไม่รู้จัก 6 คนแรก เราแนะนำให้ลองคลิ๊กไปดู ถ้าพลาดจะหาว่าเราไม่เตือน 12 สาวสวยจาก RUSH Sassy Club 2016 เซ็กซี่สุดๆไม่แพ้ใครแน่นอน
  • 10ปีหวนรีเทิร์นจับไมค์"สามารถ"โชว์เอ็มวีสยิวหยดเปิดใจที่มาหมดแม็ค
    อดีตนักชกหน้าหยกเสียงเหน่อ "สามารถ" พยัคฆ์อรุณ หวนจับไมค์ออกผลงานเพลงใหม่ในรอบ 10 กว่าปี กับค่ายชัวร์ฯ ส่ง "เมียพี่ไม่รู้" สร้างความสนุกสนานลดความตึงเครียดในสังคม ถ่ายเอ็มวีสุดสยิวประกบสาวเซ็กซี่โยกย้ายส่ายเต้าชวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ซี้ดเลือดกำเดาทะลัก
  • หุ่นซ่อนรูป มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ เป๊ะปังกว่าที่คิดเยอะ
    ทำเอาแฟนคลับหนุ่ม ๆ มีฟินหลังสาว มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายแบบเบา ๆ กับชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวย ที่บอกเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปกว่าที่คิดไว้เยอะ กับทริปเที่ยวฮาวาย งานนี้สาว มิ้นต์ ชาลิดา เป๊ะจริงอะไรจริงเลยนะเออ คือดีเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »