ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ไม่เบา "กิ๊บซี่" ร่ายลีลาล้างรถ

เซ็กซี่ไม่เบา "กิ๊บซี่" ร่ายลีลาล้างรถ

Posted 29/03/2016 by siamdara

เรื่องความเซ็กซี่แบบสาวไซส์มินิต้องยกให้ "กิ๊บซี่" วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวัง เพราะในซีรี่ส์ "Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย" ช่อง GMM 25 เธอสวมบทเป็นครีเอทีฟสาวที่สวย เก่ง และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี เมื่อดาราแคนเซิลงาน เธอจึงลงทุนแปลงโฉมเป็นพริตตี้ โชว์ล้างรถซะเอง จะเซ็กซี่เข็ดฟันขนาดไหนต้องดู

ซึ่งการแสดงล้างรถนี้เป็นฉากหนึ่ง ในงานเปิดตัวรถบิ๊กไบค์เมื่อการ์ตูน (กิ๊บซี่) เครียดจัดที่ดาราแคนเซิลไม่มาร่วมงาน เพราะถูกเชอรี่ (สายป่าน) แกล้งโทรแคนเซิลดารา เธอจึงแก้สถานการณ์ด้วยการวานให้ณัฐ (บี้) ช่วยเป็นคนขี่รถบิ๊กไบค์พาเธอซ้อนท้าย เพื่อขึ้นโชว์ล้างรถบนเวทีเองซะเลย

ห้ามพลาดในซีรี่ส์ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย" คืนวันอังคารที่ 5 เมษายน เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Nana Suzuki ดาราสาวคอมเมเดี้ยน พลิกลุค เปลือยอกถ่ายแบบครั้งแรก
    ใครจะเชื่อว่าดาราตลกจะเซ็กซี่ได้ขนาดนี้ เปลือยอกครั้งแรกแทบจำไม่ได้ว่าเธอคือ Nana Suzuki หุ่นดีไม่ธรรมดาเลยจริงๆ แถมหน้าอกหน้าใจก็สวยมากอีกด้วย รวบรวมความเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตของสาวสุดฮา Nana Suzuki มาให้ชมกันแล้ว
  • เจนนี่ รติพันธ์ The Star 12 กับชุดบิกินี่เผยหุ่นเซ็กซี่บาดใจ
    เจนนี่ รติพันธ์ สาวสวยมากความสามารถ ที่เคยมีอัลบั้มเป็นของตัวเองมาแล้วในฐานะศิลปิน แต่ไม่ค่อยดังเท่าไร ทำให้สาว เจนนี่ หายไปจากวงการนานพอสมควร ครั้งนี้กลับมาประกวดและได้เข้ารอบสุดท้ายใน the star 12 ลองมาชมภาพวันสบายๆ ชิวๆ ของสาว เจนนี่ กันบ้างดีกว่า น่ารักสดใสและเซ็กซี่ตัวแม่เลยแหละ
  • Elizabeth Anne นางแบบสาวไฟหน้าทะลักโชว์ตีเทนนิสสุดสยิว!!
    ต้องบอกเลยนะครับว่าเป็นการตีเทนนิสที่สยิวที่สุดในประวัติศาสตร์ของกีฬาประเภทนี้เลยก็ว่าได้นะครับ สำหรับการตีเทนนิสของเธอคนนี้ Elizabeth Anne นางแบบสาวที่มาอวดลีลาการตีเทนนิสสุดเร่าร้อนในวีดีโอตัวนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าตลอดทั้ง 2 นาทีในคลิปเธอจะตีไม่โดนลูกเลยซักครั้งนะครับ แต่ขอบอกเลยว่าเป็นการเล่นเทนนิสที่เซ็กซี่ตื่นตาสุดๆ
  • สั้นเสมอหูอูมฟูมฟูฟ่อง"ฮโยซอง"ผ่องผุดสุดซี้ด!
    กลับมาเสิร์ฟความวาบหวิวอีกแล้วค่ะท่าน! ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวคนสวย วัย 26 ปี สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ออกมาฉายเดี่ยวเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยการขึ้นเวทีโชว์เพลงใหม่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในชุดสีนู้ดเสื้อแขนยาวประดับอัญมณีแพรวพราวที่หน้าอก และกางเกงขาสั้นเสมอหูสุดเซ็กซี่ตามสไตล์ของเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »