ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ เขินแรง ภาพบั้นท้ายเด้ง ทำคนอิจฉา กึ้ง

เจนี่ เขินแรง ภาพบั้นท้ายเด้ง ทำคนอิจฉา กึ้ง

Posted 30/03/2016 by ไทยรัฐ

เจนี่ แฮปปี้กระแสถ่ายเซ็กซี่ดีเป็นปีที่ 3 แจงเซ็กซี่น้อยลงเพื่อให้คนดูไม่เบื่อ เขินคนแซวภาพบั้นท้ายเด้ง รับชอบภาพที่ออกมา ไม่รู้มีคนแซวอิจฉากึ้ง ย้ำฝ่ายชายไม่ได้ห้ามถ่ายเซ็กซี่

เห็นกันไปแล้ว สำหรับเซตแฟชั่นรับลมร้อนของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และก็เป็นที่ฮือฮาไม่น้อย กับภาพบั้นท้ายเด้งของนางเอกสาว และทำให้หนุ่มๆ ในโลกโซเชียลแซวหนุ่มกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยกใหญ่ว่าแสนจะอิจฉาหนุ่มกึ้งที่แฟนสาวบั้นท้ายเด้งขนาดนี้

งานนี้ได้เจอสาวเจนี่ในงาน Make It Happen by Maybelline New York แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เจ้าตัวจะตอบคำถามว่าอย่างไรไปฟังจากปากของสาวเจนี่กันเลย

ถ่ายชุดว่ายน้ำล่าสุด? “เป็นปีที่ 3 แล้วนะคะ ก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่อุดหนุนค่ะ” ปีนี้ไม่แซ่บเท่าปีก่อนๆ? “ก็ลดลงมาหน่อยนิดนึง จะได้ไม่เบื่อค่ะ ส่วนแฟนคลับก็ชอบค่ะ” ทำไมถึงอยากลดดีกรีความแซ่บ? “ไม่ได้ลด แต่ด้วยคอนเซปต์ค่ะ ปีนี้ก็จะสวยๆ อย่างปีที่แล้วก็จะแข็งแรงหน่อย แทนกว่านี้หน่อย ครั้งนี้ก็จะขาวๆหน่อย ถามว่าเลือกคอนเซปต์เองรึเปล่า ก็เป็นทีมงานเลือกค่ะ” เตรียมตัวนานมั้ย? “ไม่นานค่ะ ด้วยความที่เจนี่ ทำยิมด้วยค่ะ มันก็เลยเหนื่อยแล้วก็งานเยอะมาก ไหนละครก็เปิดกล้องแล้วค่ะ ก็เลยไม่ได้ฟิต จงใจหักดิบค่ะ ก็เรื่อยๆ 1 ปีที่ผ่านมาเจนี่ก็ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ถ้าจะฟิตก็คือ 2 อาทิตย์ เจนี่ ออกกำลังกายทุกวันก่อนที่จะถ่ายค่ะ”

ปีก่อนๆ จะดูมีกระแสฮือฮามากกว่า? “จริงๆ ดีไซเนอร์เป็นเพื่อนกันมากกว่าค่ะ แล้วปีนี้ตอนแรกจะไม่ถ่าย แต่เพื่อนบอกว่าถ่ายให้หน่อย ก็เลยถ่ายให้ ส่วนตัวก็ชอบนะคะ ถามว่าตั้งใจถ่ายทุกปีมั้ย ก็เปล่าค่ะ ก็อยากเว้นค่ะ” คนแซวว่า ใส่ชุดว่ายน้ำสีขาว ก้นเด้งมาก? “ดีค่ะ (ยิ้มเขิน) ส่วนตัวก็ชอบค่ะ” มีคนมาแซวเยอะมีเขิน? "ก็ปีที่ 3 แล้วนะ จริงๆ ก็ปกติแหละ ปีนี้ไม่ค่อยได้แซวด้วย" กึ้งว่ายังไง? "ไม่ว่าไงค่ะ" มีช่วยดูช่วยเลือก? "เจนี่ก็ช่วยเค้าคิดท่าโพสช่วยออกแบบให้เล็กน้อย ว่าประมาณนี้สวยดีนะ" มีเบาเพราะเกรงใจกึ้ง? "ไม่ค่ะ เจนี่อยากให้มันดูต่างจากปีอื่นๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »