ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหตุฟอร์มตก!โชลติงเกิทเซ่ขี้เกียจซ้อม

เหตุฟอร์มตก!โชลติงเกิทเซ่ขี้เกียจซ้อม

Posted 31/03/2016 by siamsport

เมห์เม็ต โชล อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน เชื่อสาเหตุที่แข้งรุ่นน้องอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ ไม่ค่อยได้ลงสนามให้ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งฟอร์มตกลงไปจากเดิมเยอะ เนื่องจากไม่ค่อยขยันซ้อมเหมือนก่อน แม้เจ้าตัวเชื่อว่า จะทุ่มเทเต็มที่แล้วก็ตาม

เมห์เม็ต โชล ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมัน ออกมาวิจารณ์ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางรุ่นน้องร่วมชาติเมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เป็นผู้เล่นที่ค่อนข้างขี้เกียจ ไม่ค่อยมุ่งมั่นในการซ้อมเหมือนสมัยก่อนเท่าใดนัก ทำให้ช่วงหลังต้องหลุดเป็นตัวสำรองยาวกับ บาเยิร์น มิวนิค

เกิทเซ่ ที่เป็นฮีโร่ของคนทั้งชาติด้วยการซัดประตูชัยใส่ อาร์เจนตินา ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ช่วยให้เถลิงบัลลังก์แชมป์สมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์สำเร็จ แต่กลับเป็นแค่สำรองของ "เสือใต้" ในยุค โจเซป กวาร์ดิโอล่า คุมทัพเท่านั้น จนมีข่าวอยากย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้นสังกัดเก่า กับ ลิเวอร์พูล ซึ่งมี เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่คู่บุญอยู่ที่นั่น

อดีตแข้งวัย 45 ปีที่เคยคว้าแชมป์ ยูโร 1996 กับทัพ "อินทรีเหล็ก" กล่าวว่า "ทำไมเขาถึงไม่สามารถเล่นดีแบบต่อเนื่องได้น่ะเหรอ? สำหรับผมคำตอบมันชัดเจนอยู่แล้ว เขาต้องซ้อมให้หนักกว่านี้อีกเยอะ ผมจำได้ตอนที่เขายังเป็นดาวรุ่งสมัยอยู่ ดอร์ทมุนด์ เขาพุ่งขึ้นมาเร็วมาก เป็นนักกีฬาที่น่าจับตา แต่ตอนนี้เขาดูห่างไกลจากช่วงเวลานั้นพอควร"

อย่างไรก็ตาม เกิทเซ่ ออกมาปกป้องตัวเองว่า "ผมไม่ทราบว่าเขาตั้งข้อสังเกตเรื่องการฝึกซ้อมของผม เขามักพูดถึงเรื่องนั้นเสมอ แต่ผมก็คิดว่าผมฝึกซ้อมมากพอควรนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มีลุ้น!เกิทเซ่ยันอยากเล่นตัวจริงต่อเนื่อง
    ลิเวอร์พูล มีลุ้นคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังเจ้าตัวยอมรับคิดถึงการได้ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง เหตุโดน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น จับดองยาวในซีซั่นนี้
  • พี่เสือเฮ!เลวานจ่อต่อสัญญาถึงปี2021
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อสื่อเบียร์ตีข่าว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงคนสำคัญ วางแผนต่อสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ไปอีก 5 ปีในอีกไม่นานนี้ หลังมีข่าวลือเรื่องย้ายสังกัดตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา
  • อย่าดูผิวเผิน!ชานเชื่ออันดับลีกไม่กระทบคล็อปป์
    เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่องลิเวอร์พูล มั่นใจอันดับในตารางลีกของต้นสังกัดไม่ส่งผลกระทบต่อความมั่นคงในการกุมบังเหียนของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุควรมองที่ฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" ที่มีพัฒนาการขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช เข้ามาคุมทัพ
  • ลือหึ่งหงส์เตรียมงาบเกิทเซ่แสนถูก
    สื่อผู้ดีอ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมกระชาก มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ในราคาแค่ 15-20 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังแข้งเบียร์ไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "เสือใต้" และพร้อมร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" และเจ้านายเก่าอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »