ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เอมมี่" ห่วงสามีกระดูกเท้าแตก ยินดี "อ๊อฟ" ทาบร่วมงาน

"เอมมี่" ห่วงสามีกระดูกเท้าแตก ยินดี "อ๊อฟ" ทาบร่วมงาน

Posted 31/03/2016 by siamsport

หลังโบยบินเป็นนางแสดงอิสระเต็มตัว สำหรับสาว "มรกต" เอมมี่ กิตติสาระ ประเดิมด้วยบทผีให้แก่ช่อง3 ล่าสึดข่าวว่า สาวเอมมี่ ยังเนื้อหอมได้รับบทแจ่มๆจากผู้กำกับมือรางวัล "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์" กับละครีเมคเรื่องดังในอดีตอย่าง "รากนครา" อีกหนึ่งเรื่องด้วย

ซึ่งวันนี้(30 มี.ค.) สาวเอมมี่ได้เปิดตัวแบรด์เสื้อผ้า AIMEE MOR พร้อมกับมีสามีสุดเลิฟ "ไฮโซเจมส์ จิรายุทธ" มาให้กำลังใจด้วยไม้ค้ำเท้าเพราะเข้าเฝือกกระดูกเท้าแตกได้เผยความรู้สึกว่า

ขอลุยธุรกิจเต็มที่ยันไม่ทิ้งวงการ ยินดีหาก อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ทาบลงละคร แจงยังไม่ชัวร์เพราะยังติดติวถ่ายละคร  ห่วงสามีกระดูกแตกเพราะไปเตะบอลมาคาดใส่เฝือกร่วมเดือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้หญิงคนนี้เธอกลายเป็นเศรษฐี จาก Bikini Airline เมื่อ 3 ปีก่อน
    Nguyen Thi Phuong Thao ซีอีโอหญิงแห่งสายการบิน VietJet Air จากความคิดที่สร้างความฮือฮาทั้งประเทศ ไม่ใช่สิ ต้องเรียกว่าทั้งโลกกันเลยทีเดียว เมื่อย้อนไปประมาณ 3 ปีที่แล้ว สายการบิน VietJet Air เปิดตัว แอร์โฮสเตสในชุดบิกินี่ ที่แดงสดใส เรียกได้ว่าตอนนั้นทุกคนก็คงไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น
  • สาวเกาหลี หน้าเด็ก นมโคตรใหญ่ ของจริงหรือยัดมาพิสูจน์กัน
    เห็นแล้วตกใจมากๆ เพราะว่าหน้าอกใหญ่มากจริงๆ เพิ่งเคยเห็น คนหน้าอกใหญ่ขนาดนี้ และหุ่นก็ดีโคตรๆ อีกด้วยแถมหน้าตาสวยอีก แบบว่าครบสูตรสาวสวยในอุดมคติของหนุ่มๆ แน่นอน
  • อู้ววว!! จิ๊บ ปกฉัตร คนเดิม เพิ่มเติมคือ ผิวแทนสุดแซ่บ!!
    ซัมเมอร์แบบนี้ดาราสาวหลายคนที่อุตส่าห์ฟิตหุ่นมาตลอดทั้งปีก็ได้เวลาอวดเรือนร่างโชว์ความเป๊ะกันแล้ว และ 1 ในนั้นก็คือสาว จิ๊บ ปกฉัตร ที่ล่าสุดนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วถ่ายแบบให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง โพสต์ท่าท้าแดดบนเรือยอร์ชลอยลำอยู่กลางทะเลภูเก็ต งานนี้ สาวจิ๊บ ขออวดลุคใหม่จากสาวผิวขาวโอโม่ กลายเป็นสาวผิวสีแทนสุดแซ่บสตรอง!! แถมยังเปลือยหลังนอนอาบแดดชิลล์ๆ จนหนุ่มๆ ตามกดไลค์ไอจีกันจนมือหงิก โอ๊ยยยย...ลุคนี้สวยแซ่บค่ะพูดเลย!!
  • "นานะ"ไอดอลสาวหน้าสวยได้ฤกษ์อวดอกอึ๋มสบึมส์เด้ง
    ยืนยันความเนียนนวลชวนฝันอีกแล้วค่ะท่าน! นานะ (อิม จินอา) นักร้องสาว อาฟเตอร์สกูล (After School) เกิร์ลกรุ๊ปกิมจิ ออกมาเปลื้องผ้าเผยให้เห็นเนื้อนางขาวโบ๊ะสไตล์โคเรียให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันในการถ่ายแบบแอบเซ็กซี่เที่ยวล่าสุดให้กับ ชัวร์ (SURE) นิตยสารดังของเกาหลีใต้ ฉบับประจำเดือนเมษายน 2016 แถมยังใจดีอวดเนินอกอวบๆ อึ๋มๆ บึ้มๆ ให้ดูชมกันแบบเต็มๆ ตาด้วยอีกต่างหาก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »