ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีความสุขกับปืน!โอซิลลั่นเปล่าสนกลับชุดขาว

มีความสุขกับปืน!โอซิลลั่นเปล่าสนกลับชุดขาว

Posted 01/04/2016 by siamsport

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าตนสนใจจะกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด พร้อมยืนยันตอนนี้มีความสุขดีกับการเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้อยากย้ายกลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เหมือนที่มีข่าวออกมาแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้มีการลืออย่างหนาหูว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมนีชื่นชอบ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด มากๆ จนอาจตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ทั้งที่เพิ่งเก็บข้าวของออกมาจากที่นั่นเมื่อปี 2013 และกำลังทำผลงานได้ดีกับ "ไอ้ปืนใหญ่"

โอซิล เผยว่า "ซีดาน เป็นนักเตะชั้นยอด เขาไม่ได้แค่เล่นฟุตบอลเท่านั้น แต่มีชีวิตอยู่เพื่อเกมลูกหนังด้วย ผมรู้จักเขาในฐานะคนที่พร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอหลังจากที่เขาแขวนสตั๊ดไปแล้ว แต่นั่นไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับอนาคตของผม ผมคิดเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล เท่านั้น ข่าวลือที่บอกว่าผมจะกลับไป สเปน มันไม่เป็นความจริงเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงวัย! เช็คคิดลาทีมชาติหลังจบยูโร 2016
    นายด่านจอมเก๋าของไอ้ปืนใหญ่ยอมรับคิดอำลาทีมชาติหลังจบยูโร 2016 เพราะต้องการมีสมาธิกับการช่วยเหลือสโมสรมากขึ้น
  • ฮาเมสเผยฟอร์มแจ่มเพราะเพื่อนหนุนหลัง
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกของ เรอัล มาดริด รับ เขาต้องได้รับการหนุนหลังจากเพื่อนร่วมทีม ถึงจะเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ หลังจากเพิ่งช่วยทีมชาติโคลัมเบีย ทุบ เอกวาดอร์ และ โบลิเวีย ในเกมคัดบอลโลก 2 นัดที่ผ่านมา
  • มอริเอนเตสเชื่อซิซูเหมาะคุมราชันที่สุด
    เฟร์นานโด มอริเอนเตส ตำนานหัวหอกเรอัล มาดริด เชียร์ ซีเนดีน ซีดาน ว่าสมควรได้เป็นโค้ช "ราชันชุดขาว" ที่สุดแล้ว เพราะมีทุกอย่างที่ยอดโค้ชจำเป็นต้องมี โดยเฉพาะประสบการณ์สมัยเป็นยอดนักเตะที่ประสบความสำเร็จดีเยี่ยม ทั้งกับทีมชาติ และสโมสร
  • หรือจะย้าย!ลือโด้ประกาศขายบ้านในมาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด โดนลือว่าอาจจะย้ายทีมในช่วงหน้าร้อน ตามแผนยกเครื่องสร้างทีมใหม่ของ มาดริด หลังจากสื่อสเปนอ้าง เจ้าตัวประกาศขายบ้านทั้งของตัวเอง และของแม่ใน มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »