ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แจ่มจริง!แฟนบาร์ดสลี่ย์ดีกรีสาวเอฟเอชเอ็ม

แจ่มจริง!แฟนบาร์ดสลี่ย์ดีกรีสาวเอฟเอชเอ็ม

Posted 01/04/2016 by siamsport

ฟิล บาร์ดสลี่ย์ แบ็ก สโต๊ค ซิตี้ น่าจะได้กำลังใจจากหลังบ้านเต็มเปี่ยม เพราะมีเมียเลิฟสุดเซ็กซี่ เผยดีกรีเป็นนางแบบ เอฟเอชเอ็ม และได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งใน 100 สาวเซ็กซี่สุดของโลกตลอด 5 ปีที่ผ่านมา

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่ของ ทันย่า ภรรยาสาวคนสวยของ ฟิล บาร์ดสลี่ย์ กองหลัง สโต๊ค ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก หลังทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 2014 ให้หลัง 2 สัปดาห์จากที่ฝ่ายชายเซ็นสัญญาย้ายมาเข้ารัง บริทานเนีย สเตเดี้ยม

สาวสวยหุ่นเซ็กซี่มีชื่อเดิมว่า ทันย่า โรบินสัน โดยเธอเป็นดารารายการเรียลลิตี้โชว์ "เดอะ รีล เฮ้าส์ไวฟ์ ออฟ เชสเชียร์" นอกจากนั้น ยังเคยได้รางวัล "ไฮสตรีท ฮันนี่ย์" ในการประกวดของนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม รวมทั้งได้รับการโหวตให้เป็นหนึ่งใน 100 สาวเซ็กซี่สุดของโลกตลอด 5 ปีที่ผ่านมาอีกด้วย

ทันย่า วัย 34 ปี มีลูกแล้ว 3 คน และคาดว่ากำลังมีคนที่ 4 กับ ฟิล ในเร็วๆ นี้ หลังเธอเพิ่งเผยเมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "ฉันมีความลับมาบอก ฉันตั้งท้องแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลัง!นางแบบเซ็กซี่โพสต์สยิวก่อนชิลีทุบเวเนฯ
    ระเบิดพลังเพื่อเธอ ! ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบสุดสะบึ้มค่าย "กระต่ายน้อย" โพสต์ภาพเซ็กซี่เย้ายวนชวนละเมอก่อนแมตช์ที่ ชิลี จะปะทะแข้ง เวเนซูเอล่า เกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก และไม่รู้ว่าภาพดังกล่าวเป็นเหตุผลให้ทัพชิลี ระเบิดฟอร์เทพไล่ต้อนเจ้าบ้านยับเยิน 4-1 หรือเปล่า ??
  • ซี้ดกันทั่ว!เลวานโพสต์ภาพบั้นท้ายเมีย
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น โพสต์ภาพตอนที่ อันนา เมียแสนรักออกกำลังกายโดยที่ยกบั้นท้ายขึ้นให้แฟนๆ เห็น จนมีคนกด "ไลค์" บานเบอะ
  • เทอร์รี่หวานฉ่ำ!อวดรูปอิงแอบเมียเลิฟ
    รักเราไม่เก่าเลย! จอห์น เทอร์รี่ แนวรับวัยเก๋า เชลซี ใช้ช่วงไร้ภารกิจในสนาม ผ่อนคลายและเติมเต็มความสุขให้กับตัวเอง ด้วยการนอนกอดกับเมียเลิฟอย่างมีความสุข ก่อนโพสต์รูปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้รับชมร่วมกัน
  • ตามสูตร!ตัวแทนออกโรงปฏิเสธเบ็คส์,วิคหย่า
    ตัวแทน เดวิด เบ็คแฮม อดีตจอมปั่นฟรีคิกชื่อดัง จวกแหลกรายงานมั่นที่อ้างว่า "หนุ่มเบ็คส์" กับ วิคตอเรีย เมียรัก เตรียมหย่ากัน ชี้ชัดข่าวลือโคตรมหามั่ว หามูลความจริงไม่เจอแม้แต่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »