ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผอ.กีฬาโรม่าเล็งพบเอเยนต์หวังฉกกาเซเรส

ผอ.กีฬาโรม่าเล็งพบเอเยนต์หวังฉกกาเซเรส

Posted 01/04/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนอ้าง วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา โรม่า เตรียมนัดพบกับนายหน้าของ มาร์ติน กาเซเรส กองหลังยูเวนตุส ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดตอนจบซีซั่นนี้ เพื่อเจรจากระชากแข้งชาวอุรุกวัยมาร่วมทีม หลังนักเตะส่อแววไม่ได้รับต่อสัญญาฉบับใหม่จาก "ม้าลาย"

"สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมนัดพบกับ ดาเนี่ยล ฟอนเซก้า เอเยนต์ของ มาร์ติน กาเซเรส ปราการหลังทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส เพื่อเจรจาเรื่องการดึงนักเตะมาเสริมแกร่งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ซีซั่นหน้า

เซนเตอร์แบ็กชาวอุรุกวัย วัย 28 ปี ที่โชคร้ายต้องพักยาวจนจบซีซั่น จากอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย จะหมดสัญญาในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เดือนมิถุนายนนี้ และ "เบียงโคเนรี่" อาจไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้นักเตะ ทำให้มีหลายทีมเริ่มแสดงความสนใจ อาทิ นาโปลี ที่ผงาดขึ้นมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว กาเซเรส และคาดว่าพวกเขาได้เปิดการเจรจาขอดึงตัวไปร่วมทัพแล้วด้วย 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ข่าวจาก "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" ระบุว่า ซาบาตินี่ เตรียมนัดคุยกับ ฟอนเซก้า ในเมืองมิลาน เพื่อเล็งกระชาก กาเซเรส ที่ย้ายจาก เซบีย่า มารับใช้ "ม้าลาย" เมื่อปี 2012 มาร่วมทีมให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีร์โล่เชื่อป็อกบาอาจชิ่งยูเว่เป็นสถิติโลก
    อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลางประสบการณ์สูงของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี มั่นใจ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ยูเวนตุส จะย้ายทีมด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก หากเลือกอำลาต้นสังกัดในวันใดวันหนึ่ง และ ยูเว่ อาจยอมขาย แลกเงินมหาศาลมาใช้ยกเครื่องทีมใหม่
  • แก่แล้วขอลา!บุฟฟ่อนเปรยอายุ40ปีแขวนถุงมือทันที
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋าของ ยูเวนตุส ประกาศเจตนารมย์ชัดเจนจะแขวนถุงมือขึ้นหิ้งทันทีหลังจากอายุครบ 40 ปี พร้อมยันต่อให้มีเงินฟาดหัวมากกว่าเดิม 2 เท่าก็ไม่คิดไปเล่นที่อื่นเพราะทั้งชีวิตขออยู่กับ "ม้าลาย" ตลอดไป ยันหากเลิกเล่นแล้วไม่สนงานโค้ชอยากทำหน้าที่แมวมองมากกว่า
  • อยากได้!เป็ปต้องการคว้าป็อกบาเสริมทัพเรือ
    สื่ออ้าง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องของ ยูเวนตุส เป็นที่หมายปอง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยากได้มาเป็นแกนหลักของทีมในซีซั่นหน้า คาด "เรือใบสีฟ้า" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยงามๆ ถึงซีซั่นละ 16 ล้านปอนด์เลยทีเดียว
  • ยูเว่-มิลาน-เรือแห้ว!วิตเซลเมินเล็งย้ายซบโรม่า
    สื่อเลี่ยนอ้าง อั๊กเซล วิตเซล กองกลางชาวเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมบอกปัด แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เพื่อโยกไปค้าแข้งกับ โรม่า ที่มี ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เจ้านายเก่า กุมบังเหียนอยู่ ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »