ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลองของ!มิไฮโลวิชรับอยากร่วมงานกับอิบรา

ลองของ!มิไฮโลวิชรับอยากร่วมงานกับอิบรา

Posted 02/04/2016 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน รับอยากที่จะได้ร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่รับไม่ประกัน "ปีศาจแดง-ดำ" ดีพอที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ หากมี "อิบรา" ในทีม

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์เลือดเซิร์บของ เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนอยากที่จะได้ร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าชาวสวีดิชของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส

หัวหอกทีมชาติสวีเดนวัย 34 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เจ้าตัวจะเอายังไงต่อไป โดยช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว มิลาน เคยมีข่าวที่จะดึงตัว อิบราฮิโมวิช กลับสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ซึ่ง มิไฮโลวิช ก็หวังที่จะเห็น "อิบรา" กลับมาเช่นกัน

"ผมอยากลองเป็นโค้ชเขาอยู่ ผมชอบที่จะร่วมงานกับพวกนักเตะชั้นยอดอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะเล่นให้ทีมไหน เขามักจะได้แชมป์ลีกเสมอ แต่ผมก็ไม่รู้นะว่า ถ้าเขากลับมา มิลาน จริง เราจะดีพอที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คือเขาเป็นนักเตะชั้นยอด ทั้งในเรื่องเทคนิคและความสามารถส่วนตัว" นายใหญ่ มิลาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมจีนทุ่มสุดตัวหวังคว้าเกรียนโอ้ล่าตาข่าย
    แฟนบอลชาวจีนมีโอกาสได้เห็น มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน มาล่าตาข่ายในแดนมังกร เมื่อสโมสร เจียงซู ซูหนิง พร้อมทุ่มให้ค่าเหนื่อยวีกละ 225,000 ปอนด์ หลังส่อแววไม่มีอนาคตกับทั้ง เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล แล้ว
  • พี่เสือจ้องงาบบัคก้าแทนเลวานดอฟสกี้
    บาเยิร์น มิวนิค เล็งกระชาก คาร์ลอส บัคก้า หัวหอกโคลอมเบียของ เอซี มิลาน ถ้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ย้ายไปรับใช้ เรอัล มาดริด ในช่วงหน้าร้อน โดยเชื่อว่า มิลาน พร้อมขาย หากได้เม็ดเงิน35 ล้านยูโร
  • ยูเว่-มิลาน-เรือแห้ว!วิตเซลเมินเล็งย้ายซบโรม่า
    สื่อเลี่ยนอ้าง อั๊กเซล วิตเซล กองกลางชาวเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก พร้อมบอกปัด แมนฯ ซิตี้, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน เพื่อโยกไปค้าแข้งกับ โรม่า ที่มี ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เจ้านายเก่า กุมบังเหียนอยู่ ในซีซั่นหน้า
  • ผีแดงสนงาบดอนนารุมม่าแทนเดเคอา
    สื่อผู้ดีอ้าง แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจกระชาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า นายด่านดาวรุ่งของ เอซี มิลาน เพื่อทดแทน ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช แต่ "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องแย่งแข้งเลี่ยนกับ บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่อยากได้ตัวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »