ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี๊ดซ๊าดไปกับการเดินแบบชุดชั้นใน ของ แพท ณปภา ครั้งแรกในชีวิต!!

ซี๊ดซ๊าดไปกับการเดินแบบชุดชั้นใน ของ แพท ณปภา ครั้งแรกในชีวิต!!

Posted 02/04/2016 by mthai

แหมๆๆๆ ไม่ธรรมดาเลยจ่ะ กับการเดินแบบชุดชั้นในครั้งแรกในชีวิต!! ของดาราสาว โสด สวย แซ่บ แพท ณปภา แถมมีเต้นโชว์สุดพิเศษในชุด “เช็คปริ้นแดนซ์” ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นหมาดๆ ในงาน เปิดตัว Perfect Bra by Sabina @ ชั้น M Terminal 21 บอกเลยว่าหนุ่มๆ เห็นแล้วต้องร้องฮือออออ ส่วนจะกระแทกใจชายได้ขนาดไหน ว่าแล้วก็ไปชมกัน อย่าได้เสียเวลา....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Ariana Grande อวดอึ๋มเต็มอิ่ม ในเอ็มวี Dangerous Woman
    หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล Focus ภายใต้ชื่ออัลบั้ม Moonlight ไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา สาวสวยร่างเล็ก Ariana Grande ก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาพร้อมผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ซึ่งเปลี่ยนชื่ออัลบั้มใหม่เป็น Dangerous Woman ซึ่งนำโดยซิงเกิ้ลชื่อเดียวกับอัลบั้ม อย่าง Dangerous Woman เพลงช้าที่แฝงไปด้วยพลังที่ร้อนแรง ยั่วยวน และชวนลุ่มหลง อีกทั้งเพลงนี้ยังได้นำไปใช้ประกอบโชว์ Victoria’s Secret Swim Special 2016 อีกด้วย
  • ปลานิล บันนี่ Playboy ขนาดไฟหน้าใหม่ สวยจริง เจ็บจริง
    ปลานิล สาวบันนี่ Playboy 2016 ที่เหล่าแฟนคลับต้องรู้จักเธอคนนี้ดีอย่างแน่นอน ซึ่งสาวหุ่นดีคนนี้ขนาดของไฟหน้า จะไม่ค่อยสว่างดวงโตสักเท่าไร โดยที่เธอเองก็ยอมรับในเรื่องนี้ และก็บ่นๆ มาอยู่ตลอดว่าต้องการเพิ่มขนาดไฟหน้า จนล่าสุดเธอก็ตัดสินใจไปศัลยกรรมมาเรียบร้อยแล้ว
  • ลือกระหึ่มแดนมังกรเลิกแล้วจ้า!"ซงซึงฮอน"โร่ปัดรักแตก"หลิวอี้เฟย"
    รักร้อนฉ่าคืบหน้าตามลำดับจนถึงขนาดมีข่าวจ่อวิวาห์กันอยู่รอมร่อ สำหรับคู่รักดาราดังข้ามชาติ หลิว อี้เฟย (คริสตัล หลิว) นางเอกสาวหน้าใสชาวจีน-อเมริกัน กับ ซง ซึงฮอน พระเอกรูปงามนามเพราะจากเกาหลีใต้ แต่กระแสร้อนเร่าเผาทรวงกลับต้องมาติดๆ ขัดๆ กะทันหัน เมื่อดันมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างในทำนองว่าทั้งคู่ถึงเวลารักแตกแยกทางเสียอย่างนั้น!!!
  • "มุก ชาลินี " เด็กพีอาร์คนนี้ สวยเด็ด เผ็ดกว่าพริก !!
    ‘มุก’ ชาลินี อุดมชนะชัย สาวผมสั้นขวัญใจคนใหม่ของเรา เธอไม่มีลุคคุณหนู ดูยังไงก็ไม่ใช่ สาวหวาน แถมไม่สนหนุ่มหล่อแต่เทใจให้ผู้ชายสไตล์ฮิปเตอร์เป็นพิเศษ !!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »