ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาห์เรซซัดประตูชัยมากสุดในพรีเมียร์ฯซีซั่นนี้

มาห์เรซซัดประตูชัยมากสุดในพรีเมียร์ฯซีซั่นนี้

Posted 03/04/2016 by siamsport

เหตุผลที่ทีมนั่งจ่าฝูง! สถิติเผยชัยชนะของ เลสเตอร์ ใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ มาจากการยิงประตูชัยของ ริยาด มาห์เรซ ถึง 7 นัด มากกว่าบรรดาแข้งทุกรายในลีก ขณะที่ เจที่ วาร์ดี้ กองหน้าร่วมทัพ "จิ้งจอกสยาม" และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช มิดฟิลด์ สโต๊ค อยู่ในอันดับ 2 ร่วมกัน ที่จำนวน 5 นัด

ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เป็นนักเตะที่ยิงประตูตัดสินเกม ซึ่งช่วยให้ต้นสังกัดคว้าชัยชนะมากที่สุดในลีกสูงสุดแดนผู้ดีฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยข้อมูลของ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

กองกลางจอมเทคนิคทีมชาติแอลจีเรีย ทำผลงานยิงประตูชัยช่วยให้ เลสเตอร์ คว้า 3 คะแนนเต็มได้ทั้งหมด 7 นัด โดยมี เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มร้อนร่วมทัพ "จิ้งจอกสยาม" และ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ดาวเด่น สโต๊ค ซิตี้ อยู่ในอันดับ 2 ร่วมกัน ที่จำนวน 5 นัด

ขณะที่ลำดับถัดมามีนักเตะถึง 9 ราย ที่เป็นคนยิงประตูตัดสินเกมได้ 4 นัดเท่ากัน ได้แก่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, มิคาอิล อันโตนิโอ จาก เวสต์แฮม, คริสติย็อง เบนเตเก้ จาก ลิเวอร์พูล, ทรอย ดีนี่ย์ และ โอเดี้ยน อิกาโล่ จาก วัตฟอร์ด, ดีเอโก้ คอสต้า จาก เชลซี, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จาก อาร์เซน่อล, แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ซาโลมอน รอนดอน จาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกถึงตอร์เรส!แฟนซูฮกฟอร์มปาโต้เกมถลุงวิลล่า
    กองเชียร์ เชลซี ต่างโพสต์ข้อความซูฮก อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงบราซิเลียน ที่ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองแล้วโชว์ฟอร์มได้ดีแถมยังยิงประตูได้ด้วย ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปสอนเชิง แอสตัน วิลล่า 4-0 จนบางคนนึกถึงอดีตหัวหอกอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส เลยทีเดียว
  • หงส์จัดหนัก!พร้อมเท25ล้านป.ล่ายาร์โมเลนโก้
    อันเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีก ดินาโม เคียฟ เนื้อหอมจริง เมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมประเคน 25 ล้านปอนด์ คว้าสตาร์ทีมชาติยูเครนมาโชว์ลีลาในถิ่น แอนฟิลด์ หน้าร้อนนี้ แม้ยังมี อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน 2 คู่ปรับร่วมลีกที่เล็งอยู่ด้วยก็ตาม
  • ซันตี!ผีเล็งยกเครื่องใหม่ส่อโละ5มิดฟิลด์
    5 ขุนพลแดนกลางต่อไปนี้ ส่อแววกลายเป็นส่วนเกิน และอาจโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เลหลังช่วงหน้าร้อนนี้ หลังทำผลงานไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร
  • ผีลุ้นขึ้นที่5!ใช้แรชฟอร์ดส่องปะทอฟฟี่มีลูกากูซัด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวังได้ชัยขยับอันดับขึ้นที่ 5 โดยใช้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงปิดสกอร์ เกมพบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ที่มี โรเมลู ลูกากู พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »