ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เกิทเซ่ส่อชวดกลับดอร์ทหลังแฟนชูป้ายไม่เอา

เกิทเซ่ส่อชวดกลับดอร์ทหลังแฟนชูป้ายไม่เอา

Posted 03/04/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววไม่ได้กลับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อแฟนบอล "เสือเหลือง" ชูป้ายประท้วงไม่เอาแข้งทรยศของทีม ในเกมลีกนัดเฉือน แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์ หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอแห่งซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เผยไม่ปิดโอกาสดึงสตาร์ทีมชาติเยอรมันกลับรัง

        โอกาสที่ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา จะได้กลับไปอยูกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัด อาจไม่มีมากนัก เมื่อล่าสุดบรรดากองเชียร์ "เสือเหลือง" ต่างชูป้ายประท้วงไม่ให้ยอดทีมแห่งซิกนัล อิดูน่า พาร์ค คว้าแข้งทีมชาติเยอรมันกลับรัง ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


            เกิทเซ่ ซึ่งก้าวขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน ดอร์ทมุนด์ ย้ายไปร่วมทีม บาเยิร์น เมื่อปี 2013 ท่ามกลางความไม่พอใจของแฟนบอล หลัง "เสือใต้" ตกลงจ่าย 37 ล้านปอนด์ (1,813 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ในสัญญา


            กองกลางจอมเทคนิคไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ นับตั้งแต่ย้ายไปยังถิ่นบาวาเรีย และด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่รบกวนในซีซั่น 2015-16 ทำให้เขาเพิ่งได้เล่นแค่ 3 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว


            มีรายงานว่า ดาวเตะแชมป์โลกอาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจ แต่ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ ดอร์ทมุนด์ ก็เพิ่งเผยว่าเขาไม่ปิดโอกาสที่จะดึงนักเตะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง


            อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าบรรดาแฟนๆ ดอร์ทมุนด์ จะไม่ต้องการได้ เกิทเซ่ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง เมื่อมีการชูป้ายผ้าที่มีข้อความว่า "มิลาน หรือ มาดริด ที่สำคัญต้องไม่ใช่ ดอร์ทมุนด์! ไสหัวไปซะ เกิทเซ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »