ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์รับมองไม่เห็นโอกาสพี่เสือฉกอิบรา

ซามเมอร์รับมองไม่เห็นโอกาสพี่เสือฉกอิบรา

Posted 03/04/2016 by siamsport

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค รับมองไม่เห็นเลยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะโยกมาค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อาริน่า ได้ยังไง พร้อมชี้การคว้ายอดดาวยิงสวีเดนไม่เหมาะกับนโยบายการทำทีมเพื่ออนาคตของ "เสือใต้"

        มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกเปิดเผยว่า นึกไม่ออกเลยว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีก เอิง ฝรั่งเศส จะย้ายมาร่วมทีมของตนได้อย่างไร


            กองหน้าทีมสวีเดน วัย 34 ปี จะหมดสัญญาในถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ในเดือนมิถุนายนนี้ และตกเป็นข่าวส่อแววโยกไปอยู่ทีมอื่น โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ทีมจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา และสโมสรจากไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่อาจเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับเขา และล่าสุด ซามเมอร์ ก็เผยว่านักเตะไม่น่าจะได้ลงเอยกับ "เสือใต้" และการคว้า อิบราฮิโมวิช ก็ไม่อยู่ในแผนการของสโมสรที่สร้างทีมสำหรับอนาคต


            "ณ ตอนนี้เราไม่ได้คิดอะไร พูดกันตามหลักเหตุผล นี่จะหมายถึงการมีกองหน้าอีกราย เรามีทุกอย่างพร้อมอยู่แล้ว และเราตั้งเป้าหมายที่จะทำให้ทีมเราอายุน้อยลงในอนาคต ดังนั้นมัน (การเซ็นสัญญากับ อิบราฮิโมวิช) จะไม่เหมาะสม แต่คุณไม่สามารถตัดอะไรออกไปได้ในฟุตบอล ถึงแม้ผมไม่เคยได้ยินชื่อนี้ตกเป็นข่าวกับเราก็ตาม และผมก็นึกไม่ออกเลย" อดีตตำนานกองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 48 ปี กล่าวกับ "สกาย สปอร์ตส" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »