ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลเชื่อชุดขาวยังมีลุ้นไล่ทันบาร์ซ่า

เบลเชื่อชุดขาวยังมีลุ้นไล่ทันบาร์ซ่า

Posted 03/04/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดยังมีลุ้นทำแต้มไล่ทัน บาร์เซโลน่า หลังเพิ่งบุกอัด "เจ้าบุญทุ่ม" ถึงถิ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บอกชัยชนะในศึกเอล กลาซิโก ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" มั่นใจเต็มเปี่ยม พร้อมหวังคู่ปรับตลอดกาลจะทำแต้มหล่นหายในช่วงโค้งสุดท้ายของซีซั่น

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสที่จะทำแต้มไล่ทัน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลีก หลังจากที่บุกเอาชนะคู่ปรับตลอดกาล 2-1 ในเกมเอล กลาซิโก ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมนี้ เคราร์ด ปิเก้ ทำประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในนาทีที่ 56 แต่ทีมเยือนก็มาได้ 2 ประตูรวดจาก คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 62 และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นาทีที่ 85 ทำให้พลิกกลับมาแซงชนะ พร้อมยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับ บาร์ซ่า นับตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2015 ขณะที่ เรอัล มาดริด ลดช่องว่างเหลือตามหลัง 7 คะแนนในเวลานี้ โดยเหลืออีก 7 นัดก่อนจบฤดูกาล 

"ถ้าเราต้องการคว้าแชมปลีก นี่คือเกมที่เราต้องชนะ ฟุตบอลเล่นตลกเมื่อคุณแพ้และคุณไม่มีทางรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทั้งหมดที่ต้องการคือให้พวกเขามีผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ 2-3 นัดและเราต้องมีผลการแข่งขันที่ดี และเราก็จะกลับมาได้ เกมนี้ทำให้สภาพจิตใจเรากลับมาแข็งแกร่ง เราสามารถชนะได้ทุกทีมในวันของเรา"

"ทุกคนพูดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่าและเราเอาชนะพวกเขาได้ถึงบ้านในเกมนี้ สิ่งสำคัญที่สุดในวันนี้คือการคว้าชัยชนะและสร้างความมั่นใจในช่วงที่เหลือของฤดูกาล มันยังมีแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย" เบล กล่าว โดย เรอัล มาดริด จะลงเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วันพุธนี้

นอกจากนี้แล้ว สตาร์ทีมชาติเวลส์ยังยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจที่ลูกโหม่งของตัวเองในนาทีที่ 80 ถูกผู้ตัดสิน อเลฆานโดร โฆเซ่ เอร์นานเดซ ปฏิเสธไม่ให้ประตู

"ผมไม่อยากเชื่อว่ามันไม่ได้ประตู ผมแน่ใจว่าผมไม่ได้ถูกตัวเขาเลย เพราะผมรู้ว่าผู้ตัดสินสเปนเป็นอย่างไร" เบล กล่าว 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »