ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เคล็ดลับธีรศิลป์แฮตทริกรองเท้าคู่ใหม่เรด้าเข้าฝัก

เคล็ดลับธีรศิลป์แฮตทริกรองเท้าคู่ใหม่เรด้าเข้าฝัก

Posted 04/04/2016 by siamsport

''มุ้ย''ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ระเบิดฟอร์มด้วยการซัดแฮตทริกในเกมที่บุกถล่มราชนาวี 4-0 เผยเคล็ดลับคือการสวมใส่รองเท้าคู่ใหม่จนทำให้เรียกความมั่นใจกลับคืนมา

จากเกมที่ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม ราชนาวี 4-0 โดย 3 ประตูที่ได้มาจากฝีเท้าของ"เจ้ามุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา ที่ซัดแฮตทริกได้ในเกมดังกล่าวด้วย โดยทำให้เจ้าตัวซัดรวมเป็น 4 ประตู ตามหลังผู้นำดาวซัลโวเพียงแค่ลูกเดียว

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้เผยถึงเคล็ดลับที่ทำแฮตทริกได้ในเกมดังกล่าวว่า "ผมไม่ได้สนใจว่าจะทำแฮตทริกในรอบกี่เกม ผมว่ามันไม่สำคัญเท่ากับที่เอสซีจี เมืองทองคว้า 3 แต้มได้ ที่ผ่านมามันอาจจะทำได้ไม่ดี ชัยชนะที่ได้มาก็ขอมอบให้กับทุกๆคนครับ อาจจะเป็นเคล็ดลับที่ว่าผมใส่รองเท้าคู่ใหม่แล้วทำแฮตทริกได้ แต่ก็ไม่มีความสุขเท่ากับที่มอบชัยชนะให้กับแฟนคลับทุกคนครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขึ้นจ่าฝูง!กระต่ายแก้วโหดถล่มมังกรไฟ5-1
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ผงาดนำจ่าฝูงหลังเปิดบ้านไล่ยำใหญ่ บีอีซี เทโรฯ ไปนิ่มๆ 5-1 ทิ้งอันดับ 2 อย่างแบงค็อกอยู่ 2 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เมื่ออาทิตย์ที่ 3 เม.ย. 59 ที่ผ่านมา
  • คอมเม้นท์แฟนบอล “มาเลเซีย” เกี่ยวกับ “ไทยลีก”
    ทรงพลัง!!! ประเทศไทยได้สร้างระบบลีกขนาดใหญ่โดยมีสโมสรอยู่แต่ละจังหวัด และภูมิภาค และแต่ละภูมิภาคก็มีสถานะทางเศรษฐกิจพอๆ กับในมาเลเซีย ลองมองดูถึงจำนวนสโมสร ความครอบคลุมทั่วถึงของระบบลีกในส่วนต่างๆ ของประเทศของพวกเขาสิ
  • กลับบ้านดีกว่า! เผย “อี กึน-โฮ” ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโต “ปราสาทสายฟ้า”
    สำนักข่าว footballchannel.asia รายงานว่า "อี กึน-โฮ" อดีตแข้งทีมชาติเกาหลีใต้ บอกปัดข้อเสนอก้อนใหญ่ของ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" แชมป์ไทยลีกของไทย
  • สุทธินันท์ผ่าเข่าฉลุยพร้อมคัมแบ็คเดือนมิ.ย.นี้
    หลังจากที่มีข่าวจากถิ่น ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ว่า ''เจ้าชายเอ็ม'' สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังตัวหลักได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า ซึ่งเป็นอาการที่สะสมมานาน และจะมีการผ่าตัดโดยเร็วที่สุด เพื่อรักษาตัวก่อนที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งให้กับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »