ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระแต อาร์สยาม ประมวลภาพสาวสุดฮอต สะบัดความเซ็กซี่ ดูแล้วฟินกระจาย !

กระแต อาร์สยาม ประมวลภาพสาวสุดฮอต สะบัดความเซ็กซี่ ดูแล้วฟินกระจาย !

Posted 04/04/2016 by siamsport

กระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ กับรวมภาพแนวเซ็กซี่ขยี้ใจที่หนุ่ม ๆ ดูได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ

เรียกได้ว่าช่วงนี้ชื่อของ กระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี กำลังถูกพูดเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล หลังจากที่ปล่อยมิวสิควิดีโอตัวล่าสุดที่มีชื่อว่า "สะบัด" ซึ่งก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาแบบติดจรวด จนเกิดดราม่าเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่สาวกระแตใส่ในมิวสิควิดีโอดังกล่าว ถึงขั้นที่เจ้าตัวต้องหอบกางเกงซับในออกมาแถลงข่าวกันเลยทีเดียว (อ่านข่าวเก่า)

แต่นอกเหนือจากเรื่องราวที่เป็นประเด็นร้อนแล้ว ต้องยอมรับเลยว่ากระแตเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่มากกกกก ทั้งหน้าตาที่ดูสวยขึ้นเป็นกอง สัดส่วนเป๊ะปังอลังการ มองยังไงก็ไม่มีเบื่อ แล้วยิ่งเวลาที่เธอแดนซ์สะบัดอยู่บนเวทีนะ ทำเอาคุณผู้ชายมองตาไม่กะพริบเลยล่ะ

ไหน ๆ ก็บรรยายความแซ่บของ กระแต อาร์สยาม มาขนาดนี้แล้ว ถ้าขาดภาพประกอบมันก็ยังไงอยู่เนอะ ว่าแล้วเราเลยจัดเอาภาพความเซ็กซี่ของนักร้องลูกทุ่งเสียงดีลีลาแพรวพราวราย นี้มาให้ชมกันด้วย  รับรองว่าแจ่มทั้งนั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระต่าย ทรรศิกา ออกกำลังกายอวดหุ่นสวยเฟิร์ม ไม่ต้องใช้แอพ!!
    หลังจากที่มีหลายกระแสกล่าวหาว่าหุ่นสวยของสาวคนนี้ กระต่าย ทรรศิกา นั้นฟิตเฟิร์มได้เพราะใช้แอพ!! เราก็อดไม่ได้ที่จะตามไปหาเคล็บลับหุ่นสวยซี๊ดของเธอนะครับ กลายเป็นว่าที่หุ่นของเธอนั้นสวยได้ขนาดนี้มันเป็นผลมาจากการออกกำลังกายล้วนๆ เรียกว่าถ้าใครยังมโนว่าเธอนั้นใช้แอพแต่งรูปนั้น เธอจึงโพสวีดีโออวดหุ่นเป๊ะแบบที่เรานั้นเห็นแล้วใจสั่นกันเลย ลองไปดูกันให้เห็นเต็มๆ ตาเลยดีกว่า
  • ร้อนนี้"แอ็ป"ไม่พลาดเด้งเต้าอวดเผ็ดแน่ๆ
    ซัมเมอร์นี้ "แอ็ป" สตาช่า มากระจายหวิวอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มด้วยภาพออกกำลังกายที่ทำเอาหนุ่มๆครางฮือ ก็ดูความสะเด่าเบาๆของ เจ้าแม่พลูปาร์ตี้ ซะก่อน
  • สำรวจดีกรีความร้อนแรงรับซัมเมอร์บน Ig สาวๆ พริตตี้ที่คุ้นเคย
    ทำเอาปาดเหงื่อกันทีเดียวสำหรับสภาพอากาศที่กำลังแปรปรวน หลังมีช่วงให้หนาวสะท้านทรวงจนอยากหาใครสักคนมาอยู่ในอ้อมกอด โดยเฉพาะหนุ่มไร้คู่สายมโนผู้เฝ้าฝันใหม่มี Someone มาเคียงข้างกาย เอาเป็นว่าใครยังหายใจรวยรินด้วยความเดียวดาย mars online ขออาสาอยู่เป็นเพื่อนคุณตลอด 24 ชั่วโมง
  • น้องอ้อม อัญญาดา กับ แฟชั่นสุดเซ็กซี่ ใน A’lure Magazine
    ถ้ายังจำกันได้เธอคนนี้เคยมาสร้างความฟินให้กับพวกเราไปแล้วครั้งหนึ่งและการกลับมาคราวนี้เรารับประกันว่าทุกคนจะฟินกว่าเดิมเพราะน้องอ้อม อัญญาดา รัชตารมย์ เจ้าของสัดส่วน 34-25-35 เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ที่ทวีคุณมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าและแฟชั่นเซ็ทนี้จะทำให้ทุกคนลืมภาพเดิมๆ ของเธอไปจนหมดสิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »