ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมสุดยอดดาราสาว บั้นท้ายสวย โค้งเว้า เย้ายวนชวนมอง

รวมสุดยอดดาราสาว บั้นท้ายสวย โค้งเว้า เย้ายวนชวนมอง

Posted 04/04/2016 by Sanook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าดาราต้องใช้เรื่องของรูปร่างหน้าตาเป็นสำคัญ นอกจากหน้าตาสวยๆ แล้ว หลายคนก็ต้องมีจุดดึงดูดให้กับตัวเอง เพราะถ้าหน้าตายังไม่มีเสน่พอ เราก็ต้องไปหาจุดโฟกัสกันที่รูปร่าง บ้างก็แขนขายาวสวยงาม ผอมหุ่นดี แต่จะมีสักกี่คนที่มีบั้นท้ายสวยงาม ก้นงอนได้รูป หุ่นแบบนาฬิกาทรายแบบที่ผู้หญิงหลายคนปรารถณา มีสัดส่วนโค้งเว้าชวนมอง เราไปดูกันดีกว่าค่ะ รับรองว่าสวยๆ เด้งๆ กันทุกคน

มาเริ่มกันที่นางเอกสาวหน้าแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เพิ่งจะต้อนรับซัมเมอร์ถ่ายชุดว่ายน้ำในช่วงปีนี้เป็นคนแรกๆ หลังจากที่เผยภาพออกมาให้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อย ก็ฮือฮามากกับท่าโพสต์แอ่นให้เห็นก้นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ สวยเด้งโดดเด่นจนมีแต่คนพูดถึง

 

และมาต่อกันที่สาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ที่เพิ่งมีคนจับภาพมาเปรียบเทียบโยงว่าเลียนแบบท่าโพสต์ของเจนี่หรือไม่ กับท่าที่ดูแล้วใกล้เคียงกับที่เจนี่ถ่ายแบบ แต่ของจ๋ามาในชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดาๆ ส่วนอินเนอร์นั้นมาเต็ม เน้นๆ ให้เห็นว่าแอ่นก้นงอนงามกันไปเลย

 

ส่วนสาวตัวเล็กเซ็กซี่ แพท ณปภา จากท่าโพสต์บนมอเตอร์ไซค์ที่เห็นกันบ่อยๆ เธอไม่ได้มีแค่ขาที่สวย เพระมองไปที่บั้นท้ายต้องบอกว่า เธอเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ โพสท์ท่าได้สวย ไม่ได้สะโพกสะบึมมากมาย แต่สมสัดส่วนได่ไลค์กระจายไปเหมือนกัน

 

อุ้ม ลักขณา เธอคนนี้ก็ไม่ได้มีแค่ความเซ็กซี่แค่หน้าตาและหน้าอก เพราะมองไปที่ด้านหลัง หนุ่มๆ หลายคนถึงกับต้องตะลึง ติดตราตรึงใจในความฟิตแอนด์เฟิร์ม เธอมีบั้นท้ายที่แสนจะเซ็กซี่ ขยี้ใจชายเหลือเกิน

 

มาที่สาวที่มีหุ่นดีไร้ที่ติอีกคนอย่าง แตงโม ภัทรธิดา จะไม่ให้เธอติดในอันดับสาวบั้นท้ายสวยได้ยังไง ยิ่งเห็นเวลาเธอใส่ชุดราตรีรัดรูปต้องบอกว่า หุ่นนี้เธอได้แต่ใดมา มันช่างน่าอิจฉาจริงๆ เซี๊ยะสุดๆ

 

หรือนางเอกสาวโสดคนล่าสุด ศรีริต้า เจนเซ่น นอกจากหน้าสวยๆ หวานๆ แล้ว เรื่องรูปร่างเธอก็ไม่เป็นรองใคร เรียกว่าสวยครบ ถึงหันหลังก็ยังสวย ก้นงอนสวยได้รูปมากจริงๆ

 

ปิดท้ายกันที่นางเอกสาวหน้าหวาน เบลล่า ราณี เธอหุ่นเป๊ะขึ้นทุกวัน รูปร่างสมกับเป็นสาวลูกครึ่ง เอวเล็ก สะโพกผายได้รูป นี่ถ้าได้เห็นเบลล่ามาถ่ายแบบเซ็กซี่กับเค้าบ้าง คงจะเกิดแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »