ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลดร็อปยาวยานาไซเหตุพยายามโชว์เหนือ

ฟานกัลดร็อปยาวยานาไซเหตุพยายามโชว์เหนือ

Posted 04/04/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งดร็อป อั๊ดนาน ยานาไซ มิดฟิลด์เบลเจี้ยน จากทีมชุดใหญ่ เพราะนักเตะพยายามโชว์เหนือยิงลูกเตะมุมให้เข้าไปเลยในเกมชุดยู-21 เมื่อเดือนมกราคม ส่งผลให้จอมปรัชญาไม่พอใจเรื่องวินัยที่ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของเกาะอังกฤษ รายงานถึงสาเหตุที่ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก หลุดจากทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" ในเวลานี้ เป็นเพราะนักเตะไร้ระเบียบวินัย ด้วยการโชว์ลูกเล่นมากเกินไปในทีมชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี

รายงานระบุว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม วัย 21 ปี และ อันเดรส เปเรยร่า กองกลางดาวรุ่งอีกคน พยายามแข่งกันโชว์ลีลาปั่นลูกเตะมุมให้เข้าประตูไปเลยในเกมชุดยู-21ที่พบกับ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา หลัง ยานาไซ เคยทำแบบนี้ได้มาก่อนในนัดอุ่นเครื่องกับ โอลด์แฮม

จากกรณีดังกล่าวทำให้สตาฟฟ์โค้ช "ปีศาจแดง" รายงานเรื่องไปถึง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวดัตช์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องระเบียบวินัย ก่อนทำการตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่จนถึงเวลานี้

ทั้งนี้ ยานาไซ เพิ่งได้ลงเล่นให้ "ปีศาจแดง" ชุดใหญ่ไปแค่ 14 นาทีเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก โบรุสเซีย  ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เปเรยร่า ก็เพิ่งได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองแค่ 5 นัดในปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »