ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 11แข้งแหล่มก็มา...นัด6ไทยลีก

11แข้งแหล่มก็มา...นัด6ไทยลีก

Posted 04/04/2016 by siamsport

ส่งท้ายนัดที่ 6 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ก่อนที่จะหยุดเตะไปอีก 2 สัปดาห์ ''นนท์นี่คุง'' ทีมงานฟุตบอลสยาม จัด 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำแมตช์นี้ให้แฟนบอลรับชมกันเช่นเดิม จะมีใครเข้ามาอยู่ในโผกันบ้างกับระบบ 3-4-3

ผู้รักษาประตู : วีระ เกิดพุดซา (ศรีสะเกษ เอฟซี)

ชัยชนะเหนือ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0 คงจะไม่มีค่าแน่นอนหากว่าไม่มีชายที่ชื่อ วีระ เกิดพุดซา นายทวารที่งัดฟอร์มหนึบออกมาให้กับ ศรีสะเกษ เอฟซี หลังจากมีส่วนช่วยทีมไว้มากมาย การออกมาตัดบอล เซฟได้หลายจังหวะ แทบไม่มีข้อผิดพลาด

กองหลัง : คิม ยอง พิล (ชลบุรี เอฟซี)

ถูกจับมาเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟอีกครั้ง สำหรับ คิม ยอง พิล แต่กลับเล่นได้อย่างไม่เขอะเขิน รวมถึงเขามีส่วนสำคัญกับบทบาทเกมรับของ ชลบุรี เอฟซี ถือว่าเป็นฟันเฟืองที่คุมแนวรับจนสามารถเอาชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ ไป 3-0

 

กองหลัง : อันเดรซ ตูเนซ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

เซนเตอร์ฮาล์ฟของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รายนี้เล่นได้ดีคุมแนวรับได้อย่างเหนียวแน่น และยังเป็นคนโหม่งประตูตีเสมอให้กับทีมได้อีกด้วย ก่อนที่ทีมจะบุกไปชนะ พัทยา ยูไนเต็ด 3-1

 

กองหลัง : แม็ต สมิธ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

เป็นอีก 1 นัด ที่ แม็ต สมิธ คุมเกมรับให้ บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมคนแรกของซีซั่น 2016 ประจำเดือน มี.ค. ซึ่งมีการอ่านจังหวะ สกัดบอลที่เด็ดขาด แม่นยำ ก่อนที่ทีมจะเอาชนะ บีอีซี เทโรศาสน แบบถล่มทลาย

 

กัปตันทีมจอมแกร่งของทัพกระต่ายแก้ว

 

 กองกลาง : เจย์ซี จอร์น (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        ถือเป็นหัวหอกที่มีความครบเครื่องไม่น้อย แถมยังถ่างออกข้างได้ดีสำหรับ เจย์ซี จอห์น เนื่องจากเจ้าตัวใช้ความสามารถเฉพาะตัวได้เป็นประโยชน์ พักบอลและเก็บบอลในแดนหน้าได้ดี ที่สำคัญเป็นคนตะบันประตูชัยให้กับ แบงค็อกฯ รวมถึงเป็นประตูที่สามของดาวยิงชาวบาห์เรน เชื้อสายไนจีเรีย ในฤดูกาลนี้ด้วย

 

กองกลาง : ทาคูย่า มูรายามะ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)

        ทาคูย่า มูรายามะ ปีกขวาจอมเลื้อยชาวญี่ปุ่น โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยเป็นผู้เล่นที่คอยเชื่อมเกมแดนกลางให้กับราชันมังกรได้อย่างยอดเยี่ยม เติมเกมบุกได้อย่างเมามันส์ ความเร็วและทักษะบอลคือจุดเด่นของแข้งรายนี้ และยังช่วยทีมซัดได้ 1 ประตูด้วย นอกจากนี้ยังเปิดบอลให้เพื่อนได้ลุ้นประตูหลายครั้ง เรียกได้ว่าเด่นสุดๆสำหรับเพลย์เมคเกอร์เลือกปลาดิบรายนี้

 

กองกลาง : เดนนิส โมเรลโร่  (เชียงราย ยูไนเต็ด)

        ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ ยิงประตูสำคัญให้ เชียงราย ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเหนือ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 ในช่วงท้ายครึ่งหลัง ทำให้คว้า 3 แต้มได้อีกครั้ง สำหรับ เดนนิส โมเรลโร่ ฉลองการคว้ารางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมประจำเดือน มี.ค. ให้กับกุนซือ "กว่างโซ้งมหาภัย" อย่าง "โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น อีกด้วย

แม้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่นี่คือ ซุปเปอร์ซับ ลงมายิงประตูชัยให้ "กว่างโซ้ง"

 

 กองกลาง : ลาซารัส คาอิมบี้ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        เจ้าของฉายา "จรวดนามิเบีย" อย่าง ลาซารัส คาอิมบี้ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นอย่างมากให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากเจ้าตัวจัดการซัดประตูใบไม้ร่วงให้กับทีม รวมถึงเปิดบอลให้กับ ชาตรี ฉิมทะเล โถมโหม่งส่งบอลเข้าตาข่าย ก่อนที่ทีมจะชนะ บีอีซี เทโรศสน 5-1 กลับมารั้งจ่าฝูงตามเดิม

 

กองหน้า : ธีรศิลป์ แดงดา (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        "เทพมุ้ย" กลับคืนสู่ฟอร์มได้อีกครั้ง หลังจากซัดแฮตทริกได้ในเกมที่บุกชนะ ราชนาวี 4-0  อีกทั้งประตูที่ 4 ยังมีส่วนร่วมในการจ่ายให้เพื่อนทำประตูด้วย ถือเป็นการประเดิมรองเท้าใหม่ในนัดนี้ สงสัยต้องเปลี่ยนรองเท้าทุกนัดแล้วนะมุ้ย อีกทั้งยังเป็นการซัดแฮตทริกใส่ราชนาวีเป็นคำรบสองของ ธีรศิลป์ แดงดา อีกด้วย

"เจ้ามุ้ย" จัดแฮตทริกให้แฟนๆกิเลนผยอง

 

 กองหน้า : โรดริโก้ เวอจิลิโอ้ (ชลบุรี เอฟซี)

        กองหน้าร่างยักษ์ของชลบุรี เอฟซี รายนี้ กลายมาเป็นผู้มีส่วนกับประตูแรกหลังจากเป็นคนโหม่งชงให้ ประกิต ดีพร้อม เก็บบอลลากเข้าไปยิงให้ทีมปลดล็อกใน 35 วินาทีของครึ่งหลัง ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดอีก 1 ลูก ทำให้ทีมเปิดบ้านชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สมุทรปราการ ไป 3-0

 

กองหน้า : เรนัน มาเกวซ (สุโขทัย เอฟซี)

        กองหน้าแซมบ้า ของ สุโขทัย เอฟซี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าฟักในจังหวะจบสกอร์ โดยเขาเหมา 2 เม็ดในเกมที่สุโขทัยบุกชนะสุพรรณบุรี 3-2 โดยเฉพาะประตูแรกที่ซัดได้อย่างงามหงด ซัดด้วยซ้าย บอลเสียบสามเหลี่ยม ชนิดที่นายด่านทีมชาติไทย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังหมดปัญญาเซฟ เขาโชว์ฟอร์มได้สมกับเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในนัดนี้จริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตกุนซืออัลเมเรียพร้อมรับทุกข้อเสนอทีมไทยลีก
    ไทยแลนด์ ฟีฟ่า เอเย่นต์ ระบุชัดเจน ฟรานซิสโก้ โรดริเกวซ อดีตกุนซืออัลเมเรีย พร้อมรับทุกข้อเสนอของสโมสรในลีกสูงสุดเมืองไทย เพราะต้องการมาสัมผัสลีกระดับต้นๆของเอเชีย นอกจากนี้ยังชมลูกทีมเก่าอย่าง ''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ว่าจะกลับสู่ฟอร์มที่แท้จริงได้แน่นอน
  • ดอร์ทมุนด์จับมือ''อบจ.สุพรรณบุรี''ผุดโปรเจ็คระดับโลก
    กระหึ่ม! เมืองไทย ''ดอร์ทมุนด์'' จับมือ ''อบจ.สุพรรณบุรี'' ผุดโปรเจ็คระดับโลก ''สุพรรณบุรี ฟุตบอล อะคาเดมี่'' ปั้นแข้งเด็กไทยสู่นักเตะลีกอาชีพผ่านโครงการ ''ดรีม 11''
  • ได้แล้ว2ตัวแทนสนาม6ที่อยุธยาศึกบอลช้างฟุตบอลเซเว่นส์
    ได้แล้ว 2 ตัวแทน โซนภาคกลาง สนาม 6 จ.พระนครอยุธยา เป็นทางสมหวังทีม ที่ปราบแม่วรพรรณ 2-0 คว้าตั๋วควงคู่กับบ้านศาลาดิน เอ ที่ซัดโทษคว่ำหน่วยเพาะพันธุ์มนุษย์ 1-0 เป็นตัวแทน เข้าไปเล่นรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในศึกบล 7 คน "ช้าง ฟุตบอล เซเว่นส์ ปี 2" ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ต่อไป
  • เคล็ดลับธีรศิลป์แฮตทริกรองเท้าคู่ใหม่เรด้าเข้าฝัก
    ''มุ้ย''ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ระเบิดฟอร์มด้วยการซัดแฮตทริกในเกมที่บุกถล่มราชนาวี 4-0 เผยเคล็ดลับคือการสวมใส่รองเท้าคู่ใหม่จนทำให้เรียกความมั่นใจกลับคืนมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »