ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปแอสเชเล็งทุ่มสถิติโลก155ล้านป.ซิวเนย์มาร์

เปแอสเชเล็งทุ่มสถิติโลก155ล้านป.ซิวเนย์มาร์

Posted 04/04/2016 by siamsport

"เปแอสเช" วางแผนเสริมแกร่งประสิทธิภาพแนวรุก เล็งทุ่มเงินก้อนโตเป็นสถิติโลกฉีกสัญญากระชาก เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า มาจาก บาร์เซโลน่า พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้เป็นมากกว่าวีกละ 3 แสนปอนด์อีกด้วย คาดมีโอกาสสมหวังไม่น้อยหลังเอเยนต์ของอดีตแข้ง ซานโตส แย้มการเล่นให้ทีมดังฝรั่งเศสเป็นความฝันของนักเตะทุกคน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตรียมยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลก 155 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,595 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขค่าซื้อสัญญา เพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เลกิ๊ป สื่อแดนน้ำหอม เมื่อวันจันทร์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา

รายงานระบุเพิ่มเติมด้วยว่า "เปแอสเช" ยังพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับสตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิลจากสัปดาห์ละ 225,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.02 ล้านบาท) เป็นมากกว่า 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.70 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์อีกด้วย

ขณะที่ วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของ เนย์มาร์ กล่าวเป็นนัยถึงการย้ายซบถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ว่า "เขามีความสุขใน บาร์เซโลน่า แต่การใช้ชีวิตในปารีส และเล่นให้กับสโมรอย่าง เปแอสเช เป็นความฝันของนักเตะทุกคน"

สำหรับ เนย์มาร์ ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน ระเบิดผลงานอย่างโดดเด่นประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ นำ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงต่อเนื่องในซีซั่นนี้ จนได้รับการยกย่องจากหลายฝ่ายว่าจะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกคนต่อไปถัดจากโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »