ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนี่ย์กร้าวยังเล่นระดับสูงสุดได้อีกหลายปี

รูนี่ย์กร้าวยังเล่นระดับสูงสุดได้อีกหลายปี

Posted 04/04/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอก มั่นใจชีวิตพ่อค้าแข้งของเขายังไม่ใกล้ถึงวาระสุดท้าย แม้หลายคนพยายามตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาถึงขั้นที่ว่า ไม่มีการันตีว่าจะมีตำแหน่งในทีมชาติชุดยูโร 2016

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อเขายังมีช่วงเวลาดีๆ ในเส้นทางค้าแข้งรออยู่อีกหลายปี ทั้งระดับทีมชาติ และสโมสร แม้ตอนนี้หลายคนจะกังขาในฝีเท้าของเขา ขณะที่อนาคตในทีมชาติดูไม่แน่นอนหลังจบฟุตบอลยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

รูนี่ย์ มีปัญหาฟอร์มตกที่สุดในชีวิตในซีซั่นนี้ เท่านั้นไม่พอ ยังโดนอาการบาดเจ็บหัวเข่าเล่นงาน พักมาตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา จนมีคนเชื่อว่าตำแหน่งในทีมชาติของเขาอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยง เมื่อทั้ง แฮร์รี่ เคน กับ เจมี่ วาร์ดี้ เล่นดีทั้งกับสโมสร และเกมอุ่นเครื่องทีมชาติ ขณะที่กองหน้าคนอื่นๆ ก็ทำผลงานได้ดีทั้ง แดนนี่ เวลเบ็ค และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์

หัวหอกวัย 30 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกว่ายังมีช่วงเวลาดีๆ อีก 2-3 ปีรออยู่ สำคัญสุดคือผมจะพยายามช่วยทีมประสบความสำเร็จ และถ้าผมยิงช่วยทีมประสบความสำเร็จได้ก็จะยอดเยี่ยมมาก ฟอร์มของผมกับทีมชาติตลอด 2 ปีมานี้ดีมาก และผมยิงประตูได้สม่ำเสมอ"

"การทำลายสถิติที่ยืนยงมานานกว่า 40 ปีมีความหมายมาก และการได้รางวัลจาก เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ยิ่งทำให้มันพิเศษมากขึ้น แต่นั่นเป็นสิ่งที่ผมตั้งเป้าว่าจะทำให้ดีขึ้นอีก ผมเป็นเจ้าของสถิติ และผมอยากยิงประตูให้ได้เยอะๆ ที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »