ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์เล็งคว้าแบ็กดาวรุ่งเซลติก

ลือ!หงส์เล็งคว้าแบ็กดาวรุ่งเซลติก

Posted 05/04/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล เล็งคว้า คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กดาวรุ่ง กลาสโกว์ เซลติก ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งวัยกระเตาะโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัด โดยหวังได้มาเป็นตัวแทนของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ในซีซั่นหน้า

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว คีแรน เทียร์นีย์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง "ม้าลายเขียว-ขาว" กลาสโกว์ เซลติก สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกศึกสกอตติช พรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวแทนในระยะยาวของ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2016-17 และมีรายงานว่าหนึ่งในนักเตะที่เป็นเป้าหมายของกุนซือชาวเยอรมันคือ เทียร์นีย์ ดาวรุ่งวัย 18 ปี

แข้งวัยรุ่นแจ้งเกิดแบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้ โดยเขาได้ลงเล่น 26 นัดในทุกรายการ และถูกเรียกตัวติดทีมชาติสกอตแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ เทียร์นีย์ ก็ไม่ใช่นักเตะเพียงรายเดียวเท่านั้นที่เป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล เมื่อมีข่าวว่า "หงส์แดง" สนใจ เบน ชิลเวลล์ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขอ3คำ!เคนเผยคล็อปป์กล่าวชมประตูเสมอหงส์
    แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเกือกคมของ สเปอร์ส เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้กล่าว 3 คำสั้นๆ แต่มีความหมายในแมตช์ที่ "ไก่เดือยทอง" บุกเสมอ "เดอะ เร้ดส์" 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ยกคูตี้ฟอร์มแจ่มนัดเจ๊าไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมเจ๊า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ พร้อมชี้เห็นสิ่งดีๆ มากมายในแมตช์นี้ แต่ก็มองเห็นปัญหาของทีมด้วยเช่นกัน
  • หงส์จัดหนัก!พร้อมเท25ล้านป.ล่ายาร์โมเลนโก้
    อันเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีก ดินาโม เคียฟ เนื้อหอมจริง เมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมประเคน 25 ล้านปอนด์ คว้าสตาร์ทีมชาติยูเครนมาโชว์ลีลาในถิ่น แอนฟิลด์ หน้าร้อนนี้ แม้ยังมี อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน 2 คู่ปรับร่วมลีกที่เล็งอยู่ด้วยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »