ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอปเปิ้ล” อวดหุ่น! หนุ่มๆคลั่งหนัก มองได้แต่“ฟลุค”จองคิววิวาห์

“แอปเปิ้ล” อวดหุ่น! หนุ่มๆคลั่งหนัก มองได้แต่“ฟลุค”จองคิววิวาห์

Posted 05/04/2016 by ไทยรัฐ

เพราะอากาศมันร้อน...น ไฮโซเชื้อสายลาว แอปเปิ้ล-สีสะเหงียน สีหาราช เลยอาสามาช่วย ดับร้อน (ในใจ) หนุ่มๆ เปิดซิงสะบัดผ้าท้าลมร้อนให้นิตยสาร “RUSH” (รัช) ฉบับเดือน เม.ย. เอ่อ... หุ่นเป๊ะ โพสแซ่บแบบนี้ เพราะแฟนหนุ่ม ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ไฟเขียว หนุ่มไทยเลยได้ยลโฉมกันทั่วจ้า

แอปเปิ้ล เผย

“นี่เป็นครั้งแรกที่เปิ้ลถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่แน่ใจว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายมั้ย ก็อยากให้ทุกคนลองติดตามดูว่าชอบรึเปล่า ค่อนข้างตื่นเต้น แต่เป็นผลงานหนึ่งที่เปิ้ล อยากทำ เป็นจังหวะพอดีค่ะ ที่ผ่านมา งานหลักๆของเปิ้ลตอนนี้คือการทำธุรกิจ ส่วนตัว เซ็นทรัลคลินิกค่ะ ก็เลยไม่มีเวลาให้กับงานในวงการเลย หยุดงานละคร งานพิธีกรไว้หมด จนกว่าธุรกิจจะโอเค 100% เราถึงจะคิดว่าเราจะกลับไปทำงานวงการแบบจริงๆจังๆ” 

คิดว่าจุดไหนที่ทำให้เราเป็นสาวที่หนุ่มๆคลั่งไคล้?

“คงเป็นเพราะเราเป็นคนตัวเล็กมั้งค่ะ การเป็นคนตัวเล็กคือมันก็รู้สึกเป็นปมด้อย ตัวเตี้ย ตัวเล็กจังเลย แต่สำหรับผู้ชายหรือคนที่เข้ามาจะชอบว่าเราเป็นคนตัวเล็ก น่ารัก ดูเหมือนเด็กตลอดเวลา ชอบ เราก็รู้สึกว่านี่รึเปล่า ที่ทำให้หนุ่มๆรู้สึกเอ็นดูเรา (หัวเราะ)” 

ความรักของแอปเปิ้ลกับฟลุคล่ะ?

“ตอนนี้พอใจมากๆ ทุกอย่างมันลงตัวค่ะ แต่ก็ลิ้นกับฟันก็ตีกันอยู่บ่อยๆ แต่ว่ามันก็ให้อภัยกันได้ ทุกวันนี้เราแบ่งทั้งเวลางาน ทั้งเวลาพักผ่อน ทั้งเวลาของครอบครัวของแต่ละฝ่ายได้ดีมาก รู้สึกว่ามันลงตัวแล้ว เราเจอคนที่คิดเหมือนเรา ไม่ได้แบบต้องตัวติดกันตลอดเวลาหรือติดเพื่อนตลอดเวลา เพราะผู้ชายบางคนติดแฟนแล้วก็ติดหนักมาก แบบนั้นเราก็ไม่ชอบให้แฟนมาติดเราขนาดนั้น พี่ฟลุคลงตัวที่สุดแล้ว ยิ่งเวลาที่เราไม่ชอบอะไรเราก็บอกเขาได้ แล้วเขาก็จะปรับปรุงให้ตลอดทุกอย่างเลย” 

จะมีข่าวดีเร็วๆนี้มั้ย?

“น่าจะนะ รอดูกัน ต่อไปค่ะ”.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "นิวนิว" เซ็กซี่หมื่นฟาเรนไฮต์
    ฮอตปรอทแตกแข่งกับอากาศบ้านเราเลยก็ว่าได้เมื่อล่าสุดสาวเอ็กซ์เซ็กซี่เน็ตไอดอล "นิวนิว" ชไมพร บุญไสย์ ดอดมาถ่ายแฟชั่นสวยแซบสุดซี้ดให้กับนิตยสาร Z2 อีกครั้ง ทำเอาหนุ่มๆ ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของกันแบบเกลี้ยงแผงเลยทีเดียว
  • ชวนฝัน ! เฟรชชี่หน้าหวาน "เฟิร์น พรกนก " กับเซ็ตภาพพิเศษที่นี่ที่เดียว !
    "เฟิร์น พรกนก " สาวปีหนึ่งหน้าหวาน รูปร่างทรมานใจชาย กับเซ็ตภาพพิเศษที่ไม่มีในเล่ม ที่ทาง FHM Thailand อาสาเอากลับมาให้คุณได้เคลิ้มกันอีกสักรอบ
  • สวยตะลึง!! "ปอย" เดินพรมแดง HongKong Film Awards 2016
    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงไทยสาวสวย "ปอย ตรีชฎา" ที่ได้โกอินเตอร์ต่างประเทศ ล่าสุดสาว "ปอย" ได้ไปปรากฎตัวในงานสวยเจิดจรัสเดินพรมแดง HongKong Film Awards 2016 โดยสวมชุดของ Ashi studio สีขาวฟูฟ่อง สวยสง่า บอกเลยว่าสวยงดงามจนต้องตลึงดึงดูดทุกสายตากันเลยทีเดียว
  • เค้นคลึงอึ๋มชน ซัมเม่อร์ เออเฮ้อ"ซาร่า"เวรี่เผ็ด!!
    ซู่ซ่าส์นารีพิฆาตป๊าด...ดดยกให้นางเอกฮอลลีวู้ด พูดก็พูด"ซาร่า"มาลากุล เลน นางเร่าร้อนเผ็ดจี๊ดยิ่งซัมเม่อร์ไหนๆ จะให้ถอดหมดล่อนจ้อน หรือแพลมเต้าโตเด้ง นางก็เร้าใจในทุกท่า..ถึงแม้อึ๋มจะใหญ่เพราะยัดมา แต่ว่าก็กระตุ้นเลือดกำเดาให้ไหลทะลัก ไม่ว่าจะควัก จะบีบ จะคว้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »