ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รูนแจมแข้งผีร่วมปาร์ตี้วันเกิดคอลีนเมียเลิฟ

รูนแจมแข้งผีร่วมปาร์ตี้วันเกิดคอลีนเมียเลิฟ

Posted 05/04/2016 by siamsport

สามีตัวอย่าง! เวย์น รูนี่ย์ ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รอช้ารีบบึ่งตรงไปร่วมปาร์ตี้วันเกิด คอลีน เมียเลิฟ ที่ร้านอาหารดัง หลังเพิ่งแฮปปี้ต้นสังกัดเฉือนหวิว เอฟเวอร์ตัน ซิว 3 แต้มสำเร็จ โดยมีเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ทั้งปัจจุบันและอดีต ร่วมแจมด้วยเช่นกัน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีของ คอลีน ภรรยาคนสวย หลังจบเกมลีกที่ "ปีศาจแดง" เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย. ที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ซัดประตูชัยให้ "เร้ด เดวิลส์" เก็บ 3 คะแนนเต็มนั้น "เจ้าหมูรูน" ที่ปัจจุบันยังต้องพักฟื้นเนื่องจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเข้าไปชมเกมในสนาม จึงรีบเดินทางไปที่ร้านอาหารในย่านเชสเชียร์ เพื่อร่วมปาร์ตี้เบิร์ธเดย์เมียเลิฟทันที

สำหรับงานเลี้ยงครั้งนี้ยังมี ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ฟิล โจนส์ ที่ต่างควงคู่หวานใจมาร่วมงาน รวมถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ด อาทิ ดาร์รอน กิ๊บสัน, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, จอนนี่ อีแวนส์, จอห์น โอเชีย และ เวส บราวน์ ต่างไม่พลาดงานนี้เช่นกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีทุบทอฟฟี่โดย "บอ.บู๋"
    หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านทุบ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกด้วยประตูโทนของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทางด้านของ "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์สายปีศาจแดง ก็ลงมือเขียนบทสรุป 6 ข้อจากเกมฉลองอัฒจันทร์ฝั่ง เซอร์ บ๊อบบี้ ชาร์ลตัน ลงทางแฟนเพจ "แฟนผี Project" เหมือนเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • เลิกเถอะปู่!แข้งดาวรุ่งผีอยากให้ฟานกัลออก
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แข้งดาวรุ่งหลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ออกจกาทีมไปซะ เพราะมองว่าสไตล์การคุมทีมของ ฟาน กัล มันล้าสมัยไปแล้ว และอยากให้ ไรอัน กิ๊กส์ มาคุมทีมแทน โดยพวกเขายังค้านไอเดียที่ "ปีศาจแดง" คิดเอา โชเซ่ มูรินโญ่ มากุมบังเหียนด้วย
  • รูนี่ย์กร้าวยังเล่นระดับสูงสุดได้อีกหลายปี
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอก มั่นใจชีวิตพ่อค้าแข้งของเขายังไม่ใกล้ถึงวาระสุดท้าย แม้หลายคนพยายามตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของเขาถึงขั้นที่ว่า ไม่มีการันตีว่าจะมีตำแหน่งในทีมชาติชุดยูโร 2016
  • ไม่มีรีสอร์ตและสปา! แมนฯ ยู กระหึ่ม ยิงในบ้านครบ 1,000 ลูกทีมแรกในพรีเมียร์
    ประตูโทนของอองโตนี มาร์กซิยาล ในเกมเฉือนเอฟเวอร์ตัน กลายเป็นประตูประวัติศาสตร์ของสโมสร ที่ทำให้พวกเขาเป็นทีมเดียวที่ยิงในบ้านได้ถึงหลักพัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »