ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า

Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า

Posted 05/04/2016 by goal.com

ปราสาทสายฟ้าจะต่อชะตาสุดท้ายในการลุ้นเข้ารอบต่อไปได้ หรือไม่ เมื่อต้องดวลแชมป์เจลีกที่เพิ่งบุกไปพ่ายมา เช็คความพร้อมก่อนเกมกันที่นี่

แข่งขัน : 5 เมษายน 2559
สนาม : ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม
18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ถ่ายทอดสดทาง : Bugaboo.tv

สภาพความพร้อม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทย) : อเล็กซานเดร กามา แม้ว่าจะยังพาทีมทำผลงานได้ดีในลีกเมื่อเพิ่งบุกไปถล่ม พัทยา ยูไนเต็ด มา 3-1 ทำให้ไม่แพ้ใครบนไทยลีกเป็นนัดที่ 41 ติดต่อกัน ทว่าสถานการณ์เข้ารอบในรายการนี้ถือว่าลำบาก เมื่อยังไม่มีคะแนนจาก 3 นัดแรก ซึ่งล่าสุดออกไปพ่าย ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า 0-3

ขณะที่สภาพทีมแม้จะได้ อันเดรส ตูเญซ และ สุเชาว์ นุชนุ่ม พ้นโทษแบนกลับมา แต่ก็ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน กรวิทย์ นามวิเศษ และ สุรีย์ สุขะ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่พร้อมหน้านำโดย ธีราทร บุญมาทัน , โก ซุล กิ , จักรพันธ์ แก้วพรม และฝากความหวังไว้ที่ ไคโอะ ฟิลิปเป้ ที่เพิ่งปลดล็อคในลีก

ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า (ญี่ปุ่น) : ฮาจิเมะ โมริยาสุ กำลังพาทีมทำผลงานได้ร้อนแรงทีเดียวเพราะนับตั้งแต่ประเดิมเก็บ 3 แต้มแรกในรายการนี้หลังเปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา 3-0 พวกเขาก็โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่องในลีกเมื่อเพิ่งเปิดรังถล่ม เวลกันตะ เซนได มา 3-0 และก่อนหน้านั้นก็บุกไปอัด โอมิยะ อาร์ดิจา 5-1

อย่างไรก็ตามเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานทั้ง ทาคุมะ อาซาโนะ ดาวรุ่งยอดเยี่ยมเจลีกคนล่าสุด และ ปีเตอร์ อูทาก้า อดีตกองหน้าทีมชาติไนจีเรีย ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ก็คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 เช่นเดิม นำโดยแกนหลักอย่าง โทชิฮิโระ อาโอยามะ กัปตันทีม พร้อมแนวรุกอย่าง ทาคุมิ มิยาโยชิ โดยทิ้ง ยูสุเกะ มินางาวะ อดีตหัวหอกทีมชาติญี่ปุ่น ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
ศิวรักษ์
นัสตพล , ตูเญซ , สถาพร
อนาวิน , สุเชาว์ , โก ซุล กิ , จักรพันธ์ , ธีราทร 
อานนท์ , ไคโอะ

ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา 
ฮายาชิ 
มิสุโมโต , จิบะ , ชิโอตานิ
ชิมิสุ , มารุตานิ , อาโอยามะ , คาชิวะ
มิยาโยชิ , ชิบาซากิ 
มินางาวะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินหวังซานเฟรซเช่เห็นบุรีรัมย์เป็นของง่าย
    นายใหญ่บุรีรัมย์ชี้เป็นเรื่องดีหากแชมป์เจลีกเห็นพวก เขาเป็นของง่าย หลังขาด อาซาโนะ ที่บาดเจ็บแต่กลับไม่ได้ขนสองแนวรุกต่างชาติมาด้วย
  • "น้องอั้ม"เด็กไทยกระหึ่ม!เบิ้ลแข้งแห่งปีเบรนท์วู้ดหน2
    "อั้ม" เพชรรัตน์ โชติปาละ นักเตะเยาวชนทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่มาฝึกฟุตบอลและเรียนหนังสือที่ประเทศอังกฤษ สร้างชื่อกระหึ่มต่อเนื่องเมื่อได้รับเลือกให้ครองตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของโรงเรียนเบรนท์วู้ด เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากเคยรับรางวัลนี้มาแล้วเมื่อปีก่อน เป็นคนแรกที่ทำได้ในรอบราว 400 ปี นอกจากนั้นยังได้รับเลือกให้ติดทีมรวมนักเรียนอังกฤษ เตรียมเดินทางไปทัวร์ประเทศสเปน ลงเตะกับทีมเยาวชน ราโย บาเยกาโน่, เคตาเฟ่ และ แอตเลติโก มาดริด
  • ไทยลีก9คู่ขยับเตะ29พ.ค.เพื่อหลบคิงส์คัพ
    สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เลื่อนโปรแกรมฟุตบอลไทยลีก 2016 นัดวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ค. ให้มาเตะในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. พร้อมกันทั้งหมด 9 คู่ เพื่อเพิ่มเวลาให้ ''ช้างศึก'' ทีมชาติไทย เตรียมทีมแข่งฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 44
  • ปัตตานีจำหน่ายตั๋วลีกคัพฉะกิเลนล่วงหน้า6เม.ย.นี้
    "ปืนใหญ่ลังกาสุกะ" ปัตตานี เอฟซี เตรียมเปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้า 3,000 ใบ ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ ที่จะเปิดบ้านรับมือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด วันที่ 6 เม.ย. 59 นี้ ด้าน เศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสรปัตตานี เอฟซี เผยเตรียมประชุมสามฝ่ายเพื่อเตรียมการเข้มเรื่องความปลอดภัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »