ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 39องศา!สื่อญี่ปุ่นกังวลพิษร้อน-แฟนหนุนบุรีรัมย์ทำซานเฟรชเซลำบาก

39องศา!สื่อญี่ปุ่นกังวลพิษร้อน-แฟนหนุนบุรีรัมย์ทำซานเฟรชเซลำบาก

Posted 05/04/2016 by goal.com

สื่อญี่ปุ่นกังวลเรื่องสภาพอากาศและแฟนบอลที่บุรีรัมย์จะสร้างความลำบากให้ทีมแชมป์ลีกของพวกเขา แม้เชื่อว่าสุดท้ายจะคว้าชัยกลับไปได้

โอชิมะ มาซามิชิ ผู้สื่อข่าวของ kyodo news จากประเทศญี่ปุ่น ยอมรับว่ารู้สึกกังวลกับสภาพอากาศร้อนที่จังหวัดบุรีรัมย์ และ แรงเชียร์ของแฟนบอล จะสร้างความลำบากในการเล่นให้กับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า ที่เตรียมพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 ช่วงเย็นวันนี้ (5 เม.ย)

ก่อนหน้านี้แม้ว่าแชมป์เจลีกปีล่าสุดจะเปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาได้ 3-0 อย่างไรก็ตามสื่อของพวกเขามองว่าเกมนี้จะแตกต่างออกไป โดยปัญหาใหญ่คือการที่ต้องลงเล่นท่ามกลางอากาศร้อน ซึ่งกรมอุตุนิยมวิทยารายงานว่าที่ จ.บุรีรัมย์ มีโอกาสสูงถึง 39 องศา เลยทีเดียว

"แม้เราจะชนะบุรีรัมย์มาได้ในเกมแรก แต่เกมนี้จะแตกต่างออกไป เพราะการมาเยือนบุรีรัมย์ไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาเป็นทีมที่ดี โดยเฉพาะยามเล่นในบ้านมีแฟนบอลหนุนหลังมากมาย ซึ่งจะกดดันเราแน่นอน" มาซามิชิ ที่เดินทางมาทำข่าวเกมนี้ที่ประเทศไทยกล่าว

"แต่สิ่งที่เรากังวลที่สุดคือสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน แตกต่างจากฮิโร่ชิม่ามากที่กำลังหนาว (ต่ำที่สุด 10 องศา) และคงเป็นเหตุผลที่ทีมตัดสินใจลงฝึกซ้อมในช่วงเช้าที่ บุรีรัมย์ ซึ่งนักเตะของเราจำเป็นต้องรับมือและปรับสภาพให้ได้เร็วที่สุด"

"ส่วนการขาด อาซาโนะ แม้ว่าจะมีผลอยู่บ้าง แต่คงไม่ใช่ปัญหาใหญ่อะไร เพราะในทีมมีผู้เล่นที่ทดแทนได้ โดยเฉพาะ ฮิซาโตะ ซาโต (ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลเจลีก) ที่เราเชื่อว่าเขาจะทำผลงานได้ดี และเราก็มีทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยม สุดท้ายเราเชื่อว่าจะเก็บ 3 คะแนนกลับออกไปได้ เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ในอีก 2 นัดที่เหลือ" มาซามิชิให้ความเห็นปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า จากญี่ปุ่น ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2016 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 วันที่ 5 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น. ที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม (ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม) Bagaboo.tv ถ่ายทอดสด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายงานพิเศษ : สำรวจดาวยิงไทยในฟุตบอลโลก
    ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้ 12 ทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบสามเป็นที่เรียร้อยแล้ว โดยการแบ่งกลุ่มนั้นจะใช้อันดับตามฟีฟ่าแรงกิ้ง ที่จะมีการประกาศในวันที่ 7 เม.ย.59 จัดทีมลงใน 6 โถ และจะมีการจับสลากวันอังคารที่ 12 เม.ย.59 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล, กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เวลา 16.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • จ่าฝูงหนสองรอบ 8 ปี...''บีจี''จะถึงแชมป์หรือไม่?
    ย้อนกลับไป 8 ปีที่แล้ว ช่วงก่อนจะเปิดหัวลีกสูงสุดซีซั่น 2009 มีข่าวฮือฮาเกิดขึ้นกับวงการลูกหนังไทยไม่น้อย หลังจาก ''นกวายุภักษ์'' ธ.กรุงไทย คลับลูกหนังชาวดอกเบี้ย ประกาศยุบสโมสรด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล ตามที่เอเอฟซี และ สมาคมฟุตบอลฯ กำหนดไว้ ทำให้ บางกอกกล๊าส เข้ามาเทคโอเวอร์ส่งทีมลงเล่นแทน
  • Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - ซานเฟรชเช ฮิโรชิม่า
    ปราสาทสายฟ้าจะต่อชะตาสุดท้ายในการลุ้นเข้ารอบต่อไปได้ หรือไม่ เมื่อต้องดวลแชมป์เจลีกที่เพิ่งบุกไปพ่ายมา เช็คความพร้อมก่อนเกมกันที่นี่
  • เนวินหวังซานเฟรซเช่เห็นบุรีรัมย์เป็นของง่าย
    นายใหญ่บุรีรัมย์ชี้เป็นเรื่องดีหากแชมป์เจลีกเห็นพวก เขาเป็นของง่าย หลังขาด อาซาโนะ ที่บาดเจ็บแต่กลับไม่ได้ขนสองแนวรุกต่างชาติมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »