ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกากูนำทัพ!คอนเต้เล็งซิว4แข้งดังเข้ารังสิงห์

ลูกากูนำทัพ!คอนเต้เล็งซิว4แข้งดังเข้ารังสิงห์

Posted 06/04/2016 by siamsport

วางแผนล่วงหน้าก่อนเข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ เชลซี เต็มตัวในช่วงซัมเมอร์นี้สำหรับ อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดโค้ชชาวอิตาลี หลังสั่งการให้ต้นสังกัดใหม่ตบเกียร์เดินหน้ากระชาก 4 แข้งดังเข้ามาเสริมแกร่งเพื่อไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน, เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ นายทวารจอมหนึบ เซาธ์แฮมป์ตัน, รัดย่า เนียงโกลัน และ คอสตาส มาโนลาส 2 ผู้เล่น อาแอส โรม่า เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น สื่อชั้นนำ เมื่อวันอังคารที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า กุนซือชาวอิตาลี บอกกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ยื่นข้อเสนอดึงตัวกองหน้าทีมชาติเบลเยียม กลับคืนสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง ก่อนเริ่มต้นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ในเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พร้อมปล่อย ลูกากู หากได้ค่าตัวจำนวน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท)

ด้าน เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี ตีข่าวว่า เป้าหมายหลักของ คอนเต้ คือการเก็บ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงอารมณ์ร้อนเอาไว้ และวางแผนพูดคุยกับกองหน้าทีมชาติสเปน ที่บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าต้องการย้ายกลับคืนทัพ แอตเลติโก มาดริด ในเร็ววันนี้ เพื่อเก็บเจ้าตัวเอาไว้เป็นทางเลือกในแนวรุกเคียงข้าง ลูกากู ขณะที่ โลอิก เรมี่, อเล็กซานเดร ปาโต้ และ ราดาเมล ฟัลเกา ได้รับการคาดหมายว่าน่าจะมองหาต้นสังกัดใหม่หลังจบฤดูกาลนี้

ขณะเดียวกันยังมีรายงานด้วยว่า คอนเต้ อาจตัดสินใจปล่อย ติโบต์ กูร์กตัวส์ มือกาวชาวเบลเยียม ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ออกจากทีม และวางแผนยื่นทาบทาม ฟอสเตอร์ เข้ามาเฝ้าเสาแทน นอกจากนี้ยังหวังยื่นข้อเสนอให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" พิจารณา เพื่อรวบทั้ง เนียงโกลัน และ มาโนลาส เข้ามาเสริมแกร่งอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้จัก "คอนเต้" กุนซือใหม่เชลซีผ่านตัวเลขน่ารู้!
    อันโตนิโอ คอนเต้ ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่า จะเข้าไปนั่งเก้าอี้กุนซือ เชลซี เพื่อทวงความยิ่งใหญ่คืนในฤดูกาลหน้า หลังจบศึก ยูโร 2016 กับทีมชาติอิตาลี และต่อไปนี้ คือตัวเลขต่างๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับนายหัวสิงห์บลูส์คนใหม่รายนี้...
  • คอนเฟิร์ม!เชลซีประกาศตั้ง"คอนเต้"คุมทัพ3ปี
    สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เฮลั่น หลัง เชลซี คอนเฟิร์ม อันโตนิโอ คอนเต้ ยอดโค้ชชาวอิตาลี จะเข้ามานั่งเก้าอี้นายใหญ่ในฤดูกาลหน้า ด้วยสัญญาเป็นเวลา 3 ปี
  • ไม่ได้เล่นนาน!วิลล่าเขียนชื่อฟัลเกาผิด
    ไม่รู้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสำรอง เชลซี จะน้อยใจหรือเปล่า หลัง แอสตัน วิลล่า สะกดชื่อของเจ้าตัวผิดในทีมชีตจาก Falcao เป็น Falcoa
  • นึกถึงตอร์เรส!แฟนซูฮกฟอร์มปาโต้เกมถลุงวิลล่า
    กองเชียร์ เชลซี ต่างโพสต์ข้อความซูฮก อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงบราซิเลียน ที่ถูกเปลี่ยนลงมาเป็นสำรองแล้วโชว์ฟอร์มได้ดีแถมยังยิงประตูได้ด้วย ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปสอนเชิง แอสตัน วิลล่า 4-0 จนบางคนนึกถึงอดีตหัวหอกอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »