ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ส.บอลฯเร่งหากุนซือ16,19ปีส่งชื่อโค้ชอั๋นกับโค้ชหนุ่ยทำยช.

ส.บอลฯเร่งหากุนซือ16,19ปีส่งชื่อโค้ชอั๋นกับโค้ชหนุ่ยทำยช.

Posted 06/04/2016 by siamsport

กุนซือทำทีมฟุตบอลเยาวชนไทยอายุ 16 และ 19 ปี สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ยังไม่ลงตัวประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิครวมทั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กำลังมองหาอยู่จากใบสมัครคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้และทั้งสองชุดต้องทำทีมในแนวทางเดียวกันเพื่อการต่อยอดสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในอนาคต "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ โค้ชชุดแชมป์บอลโค้ก คัพ ถูกส่งชื่อทำทีมเยาวชนไทย 16 ปี ส่วน 19 ปี เฉลิมวุฒิ สง่าพล ถูกส่งรายชื่อเป็นโค้ชทำทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปี

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลเยาวชนไทยอายุ 16 ปี ที่เตรียมทำศึกฟุตบอลฟุตบอลเยาวชนอายุ 16 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 ก.ค. 59 ที่ประเทศอินเดีย และการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุ 19 ปี ชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้าย ทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 13-30 ต.ค. 59 ที่ประเทศบาห์เรน โดยขณะนี้ทั้งสองทีมยังไร้กุนซือคนทำทีม

จากการเปิดเผยของประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ว่า "ในขณะนี้เรากำลังเปิดรับสมัครคนที่จะเข้ามาเป็นเฮดโค้ชของทีมฟุตบอลทั้งสองทีมนี้ ด้วยการดูจากใบสมัครเกี่ยวกับการเขียนโลกทรรศน์ในการทำทีมฟุตบอล ซึ่งทางตนเองได้เลือกผู้ฝึกสอนเอาไว้หลายคนส่งชื่อให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ นำไปพิจารณา โดยโค้ชที่ตนเองส่งรายชื่อไปหนึ่งในนั้นก็มี "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ ที่พาทีมเอสซีจี เมืองทอง คว้าแชมป์ฟุตบอลโค้ก คัพ ให้ไปทำทีมเยาวชนไทย 16 ปี และอีกคน เฉลิมวุฒิ สง่าพล ทำทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปี
 
ซึ่งรายชื่อโค้ชทั้งหมดจะส่งให้นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เป็นผู้พิจารณาอีกครั้งก่อนตัดสินใจว่าจะเอาใครเข้ามาทำทีมฟุตบอลเยาวชนไทยทั้งสองชุดนี้ แต่ก็มีข่าวออกมาว่ายังมีโค้ชอีกหลายคนที่สมัครโดยไม่ผ่านผม เข้าทางนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เลย นับเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนัก

และหลังได้คนทำทีมแล้วคนทำทีมฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทยทั้ง 2 ชุด จะต้องเข้ามารับนโยบายในการทำทีมจากตัวผมเพื่อให้การฝึกสอนเป็นไปในแนวทางเดียวกันจะได้ต่อยอดสู่ทีมชุดใหญ่ได้ง่ายในอนาคต"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลฯเผยโครแอตส่งชุดเล็กอุ่นไทยคงไม่เอา
    พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคม ฝ่ายต่างประเทศ เผย หากโครเอเชีย ชุดใหญ่ มาไม่ได้ เพราะติดภารกิจ ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส แล้วส่งชุดเล็กมาหวดกับทีมชาติไทย คงจะหาทีมใหม่ เนื่องจากต้องการใช้เวที คิงส์ คัพ เป็นแทตช์อุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการ เพื่อคะแนนในฟีฟ่าแรงกิ้งของทัพ "ช้างศึก" รวมทั้งมีแผนจะเดินหน้าคุยกับทีมที่อยู่คนละสายในรอบ 12 ทีมสุดท้าย มาฟาดแข้งกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ภายหลังจับสลากเสร็จสิ้นลงในวันที่ 12 เม"ย"นี้ ทันที
  • 39องศา!สื่อญี่ปุ่นกังวลพิษร้อน-แฟนหนุนบุรีรัมย์ทำซานเฟรชเซลำบาก
    สื่อญี่ปุ่นกังวลเรื่องสภาพอากาศและแฟนบอลที่บุรีรัมย์จะสร้างความลำบากให้ทีมแชมป์ลีกของพวกเขา แม้เชื่อว่าสุดท้ายจะคว้าชัยกลับไปได้
  • รายงานพิเศษ : สำรวจดาวยิงไทยในฟุตบอลโลก
    ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ได้ 12 ทีมผ่านเข้าไปเล่นรอบสามเป็นที่เรียร้อยแล้ว โดยการแบ่งกลุ่มนั้นจะใช้อันดับตามฟีฟ่าแรงกิ้ง ที่จะมีการประกาศในวันที่ 7 เม.ย.59 จัดทีมลงใน 6 โถ และจะมีการจับสลากวันอังคารที่ 12 เม.ย.59 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล, กัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เวลา 16.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)
  • จ่าฝูงหนสองรอบ 8 ปี...''บีจี''จะถึงแชมป์หรือไม่?
    ย้อนกลับไป 8 ปีที่แล้ว ช่วงก่อนจะเปิดหัวลีกสูงสุดซีซั่น 2009 มีข่าวฮือฮาเกิดขึ้นกับวงการลูกหนังไทยไม่น้อย หลังจาก ''นกวายุภักษ์'' ธ.กรุงไทย คลับลูกหนังชาวดอกเบี้ย ประกาศยุบสโมสรด้วยเหตุผลที่ไม่สามารถจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล ตามที่เอเอฟซี และ สมาคมฟุตบอลฯ กำหนดไว้ ทำให้ บางกอกกล๊าส เข้ามาเทคโอเวอร์ส่งทีมลงเล่นแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »