ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ด่วน!! ใบเตย ตกควาย อุบัติเหตุกลางกองแม่นาค

ด่วน!! ใบเตย ตกควาย อุบัติเหตุกลางกองแม่นาค

Posted 06/04/2016 by mthai

ด่วน!! ใบเตย อาร์สยาม ตกใจอย่างหนัก!! หลังเกิดเหตุการณ์ระทึกกลางกองถ่ายทำละครเรื่อง แม่นาค เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา(5 เม.ย.) ระหว่างถ่ายฉากที่คู่พระนางต้องขี่ควาย แต่ทั้งคู่ได้พลัดตกลงมาจากหลังควายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทีมงานได้พาทั้งคู่ส่ง รพ.บางปลาม้า ก่อนจะถูกส่งตัวมายัง รพ.ศุภมิตร จ.สุพรรณบุรี เบื้องต้นทางหนุ่มมาร์ติน(พระเอก) ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก โดยทีมแพทย์จะทำการตรวจร่างกายของทั้งคู่อย่างละเอียด หากมีความคืบหน้ายังไงทางทีมข่าวจะกลับมาอัพเดทให้ทราบกันในคราวต่อไป....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องฉากเลิฟซีน"อะโฟรเซ่นฟลาวเวอร์" "ซงจีฮโย-โจอินซอง"ร้อนฉ่าสะท้านจอ!
    นอกจากจะมีฉากเด็ดที่ ซง จุงกิ พระเอกเกาหลีที่กำลังเนื้อหอมสุดขีดทั่วฟ้าเอเชียตะวันออก จากบทบาท "ร้อยเอก ยูชีจิน" ในซีรีส์สุดฮิต "เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน" (Descendants of the Sun) เปลือยกายเข้าฉากแล้วนั้น "อะ โฟรเซ่น ฟลาวเวอร์" (A Frozen Flower) หรือชื่อภาคภาษาไทย "อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้" ภาพยนตร์กิมจิเมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นผลงานการแสดงบนจอเงินเรื่องแรกของเจ้าตัวนั้น ยังมีฉากเลิฟซีนสุดร้อนฉ่าไม่ธรรมดาอีกต่างหาก!
  • เพิ่มองศาเดือด ! รวมรูปสาว FHM ฉายเดี่ยวชุดว่ายน้ำ ที่หนุ่มๆห้ามพลาด
    ร้อนนี้หนุ่มๆ จะคิดถึงอะไร ถ้าไม่ใช่สาวชุดว่ายน้ำ สาวในสระน้ำที่จะมาทำให้รู้สึกชุ่มชื้นกันถ้วนหน้า เลยขอเอาใจจัดมาเด็ดๆ ให้ชมกัน เป็นภาพของสาว FHM ที่ฉายเดี่ยวใส่ชุดว่ายน้ำบ้าง โดดลงน้ำบ้าง ที่รับประกันว่าความเซ็กซี่ ร้อนแรงไม่แพ้แดดเมืองไทยแน่นอน หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
  • "หลินจื่อหลิง"โชว์ของดี 42 กะรัต
    นางเอกเบอร์หนึ่งของไต้หวัน "หลินจื่อหลิง" ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญจากรายการเรียวลิตี้รายการหนึ่งให้เธอลงไปดำน้ำ เพื่อเก็บภาพสวย ๆ ใต้น้ำมาฝากท่านผู้ชมทางบ้าน
  • มันแกว นมคุณธรรม โชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ ชุดเปรี๊ยะโชว์ขอบเกงใน
    น้องมันแกวไปโชว์ตัวในบูธ Yamaha Society Thailand ในงานมอเตอร์โชว์ งานนี้ใครไม่ได้ไปถือว่าพลาดมากๆ อดเห็นตัวจริง ของนมคุณธรรม แต่ไม่เป็นไร เอาภาพมาให้ได้ชมกันแล้ว แซ่บแน่นอนโดยเฉพาะกางเกงโชว์ขอบกางเกงในของน้องมันแกว ไม่เซ็กซี่ทำไม่ได้นะครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »