ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฝูงชนนับพันร่วมงานศพมัลดินี่ผู้พ่อ

ฝูงชนนับพันร่วมงานศพมัลดินี่ผู้พ่อ

Posted 06/04/2016 by siamsport

บุคคลสำคัญทั้งในและนอกวงการฟุตบอล ต่างมาร่วมงานศพแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายต่อ เชซาเร่ มัลดินี่ ตำนานแข้งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีที่มหาวิหารใจกลางเมืองมิลานกันอย่างเนืองแน่น

บรรดาญาติสนิท, เพื่อนๆ รวมทั้งแฟนบอลนับพันชีวิต ต่างพร้อมใจมาร่วมงานศพเพื่อแสดงความไว้อาลัยต่อ เชซาเร่ มัลดินี่ ตำนานนักเตะและเทรนเนอร์วงการฟุตบอลอิตาลีเป็นครั้งสุดท้ายกันอย่างหนาแน่น รวมทั้ง เปาโล มัลดินี่ บุตรชายด้วย เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรี และเจ้าของ "ปีศาจแดง-ดำ" เป็น 1 ในบุคคลสำคัญที่มาร่วมงานไว้อาลัย มัลดินี่ ผู้พ่อซึ่งเสียชีวิตด้วยวัย 84 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยงานจัดขึ้นที่มหาวิหาร เซนต์ อัมโบรจิโอ ในเมืองมิลาน นอกจากนี้ยังมีบรรดานักเตะชื่อดังทั้งในอดีตและปัจจุบันมาร่วมงานกันหลายคนเช่น มัสซิโม อัมโบรซินี่, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ, อังเดร เชฟเชนโก้ รวมทั้ง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ด้วย

เชซาเร่ มัลดินี่ ถือเป็นบุคคลสำคัญที่ช่วยให้ "รอสโซเนรี่" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สมัยเป็นนักเตะเมื่อช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา 4 สมัย ระหว่างปี 1954-62 รวมทั้งเป็นกัปตันทีมชุดแชมป์ ยูโรเปี้ยน คัพ ปี 1963 ด้วย และเคยรับใช้ทีมชาติ 14 ครั้ง เช่นเดียวกับการนำ "อัซซูรี่" ไปลุยฟุตบอลโลก ปี 1962 ที่ประเทศชิลี รวมทั้งเคยรับกุนซือทั้งกับ มิลาน และทีมชาติด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขายหน้า!ซิลวาแฉอิบราจับกัตตูโซ่ยัดถังขยะ
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแชาวซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมาท์มอย เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตมิดฟิลด์ขาลุย เอซี มิลาน ถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีเดน เพื่อนร่วมทีม "รอสโซเนรี่" สมัยนั้น เอาคืนจากที่โดนดาวเตะรุ่นพี่ยั่วตลอดการซ้อม ด้วยการยกทุ่มลงถังขยะในห้องแต่งตัว
  • มิลานแถลงเสียใจต่อการจากไปของมัลดินี่ผู้พ่อ
    เอซี มิลาน ออกถ้อยแถลงแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการลาจากโลกนี้ไปของ เชซาเร่ มัลดินี่ บิดาของ เปาโล มัลดินี่ ที่เสียชีวิตในวัย 84 ปี วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยเป็นบุคคลสำคัญที่ทีม "รอสโซเนรี่" จะจดจำไปตลอด
  • มิลานขาดฮอนดะฟัดอตาลันต้า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะไม่มี เคซึเกะ ฮอนดะ ดาวเตะคนเก่ง ช่วยทีมในเกมดวลกับ อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ยูราย คุชก้า กับ อเล็กซ์ ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน
  • ลองของ!มิไฮโลวิชรับอยากร่วมงานกับอิบรา
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ เอซี มิลาน รับอยากที่จะได้ร่วมงานกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่รับไม่ประกัน "ปีศาจแดง-ดำ" ดีพอที่จะคว้า สคูเด็ตโต้ หากมี "อิบรา" ในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »