ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้น รักยังหวาน ชาคริต ไม่พร้อมมีทายาท ปัดสามีน้ำยาบูด

วุ้นเส้น รักยังหวาน ชาคริต ไม่พร้อมมีทายาท ปัดสามีน้ำยาบูด

Posted 06/04/2016 by ไทยรัฐ

หลังจาก ชาคริต แย้มนาม บวชเข้าร่มกาสาวพัสตร์แล้วสึกออกมา ก็มีข่าวเม้าท์ว่าเป็นสาเหตุให้ห่างเหินกับภรรยา วุ้นเส้น–วิริฒิพา จนวันเกิดของ วุ้นเส้น เมื่อ 1 เม.ย.ที่ผ่านมาหลายคนรอลุ้นได้เห็นซีนหวานๆยืนยันว่ารักยังมั่นคง ล่าสุดเจอ วุ้นเส้น มาร่วมงาน “เซ็นทรัล คิดส์ รันเวย์” 2016 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม เลยถามว่า เป็นยังไงบ้าง? “วันนั้นไม่ได้ทำงานกลางวันไปกินข้าวกับพี่คริต ช่วงเย็นเพื่อนๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดนิดหน่อย จากนั้นไปกินข้าวและเที่ยวกัน”

ปีนี้ชาคริตมีของขวัญหวือหวาอะไรมั้ย? (หัวเราะ) “ยังไม่รู้เลย ยังไม่ได้ให้ แต่ปีนี้วุ้นก็บอกพี่คริตว่าไม่ต้องให้ก็ได้ แค่อยากกินข้าวและใช้เวลาด้วยกันมากกว่า ไม่ต้องซื้อของให้สิ้นเปลือง” จริงๆ มีอะไรในใจที่อยากได้มั้ย? “ไม่มีเลย วุ้นไม่อยากให้เค้าเสียตังค์ เป็นห่วงเค้าเพราะช่วงนี้ต้องใช้เงินรักษาคุณแม่ด้วย อยากให้เค้าใช้อะไรที่จำเป็น วุ้นก็ไม่ได้อยากได้อะไรเป็นพิเศษอยู่แล้ว แค่นี้ก็พอแล้ว” หลังจากนี้จะหาเวลาเพื่อไปใช้ทำอะไรพิเศษด้วยกันมั้ย? “จริงๆ ก็รออยู่ค่ะ วุ้นก็ทำงานทุกวัน แต่วันเกิดก็ได้เจอกันแล้ว ก็โอเค เดี๋ยวไว้รอหาโอกาสไปทำบุญด้วยกันค่ะ” วันเกิดปีนี้มีซื้ออะไรให้ตัวเองมั้ย? “ปีนี้ไม่ค่อยซื้อ ตั้งใจเก็บตังค์มากกว่า เรากลับไปดูของที่บ้านรู้สึกว่าที่บ้านมีของเยอะแล้ว ก็เลยให้รางวัลตัวเองไม่ซื้อของดีกว่า เรารู้สึกว่าเริ่มทำงานในวงการเยอะขึ้นเรื่อยๆ ควรเก็บเงินมากกว่าเมื่อก่อนอาจทำงานไปใช้ไป เลยรู้สึกว่าเราควรเก็บมากกว่าใช้”

เก็บเงินเผื่อมีลูกด้วยรึเปล่า? “ยังไม่มี อย่าเพิ่งสิ ตอนนี้ก็อินกับลูกคนอื่นไปก่อน แต่ลูกตัวเองเอาไว้ก่อนแล้วกัน ถามว่าอยากมีของตัวเองมั้ย ก็ยังนะ ดูลูกคนอื่นโอเคกว่า ส่วนตัววุ้นยังไม่พร้อม มันติดอะไรเยอะมาก การมีลูกวุ้นเป็นเรื่องใหญ่มาก ต้องเสียสละอะไรมากกว่านี้ ขอเวลาอีกนิดดีกว่า” เพื่อนๆในแก๊งค์บิลต์บ้างมั้ย? “บิลต์ตลอดค่ะ จนตอนนี้เลิกบิลต์ไปแล้วค่ะ” เห็นแซวในรายการว่าสามีไม่มีน้ำยา? “อุ๊ย (ยิ้ม) ไม่หรอก สงสารเค้า จริงๆเราป้องกันค่ะ เค้าก็โอเค แข็งแรงดี เราก็แซวเล่นๆ”.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!! ใบเตย ตกควาย อุบัติเหตุกลางกองแม่นาค
    ด่วน!! ใบเตย อาร์สยาม ตกใจอย่างหนัก!! หลังเกิดเหตุการณ์ระทึกกลางกองถ่ายทำละครเรื่อง แม่นาค เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา(5 เม.ย.) ระหว่างถ่ายฉากที่คู่พระนางต้องขี่ควาย แต่ทั้งคู่ได้พลัดตกลงมาจากหลังควายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทีมงานได้พาทั้งคู่ส่ง รพ.บางปลาม้า ก่อนจะถูกส่งตัวมายัง รพ.ศุภมิตร จ.สุพรรณบุรี เบื้องต้นทางหนุ่มมาร์ติน(พระเอก) ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก โดยทีมแพทย์จะทำการตรวจร่างกายของทั้งคู่อย่างละเอียด หากมีความคืบหน้ายังไงทางทีมข่าวจะกลับมาอัพเดทให้ทราบกันในคราวต่อไป....
  • ส่องฉากเลิฟซีน"อะโฟรเซ่นฟลาวเวอร์" "ซงจีฮโย-โจอินซอง"ร้อนฉ่าสะท้านจอ!
    นอกจากจะมีฉากเด็ดที่ ซง จุงกิ พระเอกเกาหลีที่กำลังเนื้อหอมสุดขีดทั่วฟ้าเอเชียตะวันออก จากบทบาท "ร้อยเอก ยูชีจิน" ในซีรีส์สุดฮิต "เดสเซนแดนท์ส ออฟ เดอะ ซัน" (Descendants of the Sun) เปลือยกายเข้าฉากแล้วนั้น "อะ โฟรเซ่น ฟลาวเวอร์" (A Frozen Flower) หรือชื่อภาคภาษาไทย "อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้" ภาพยนตร์กิมจิเมื่อปี 2008 ซึ่งเป็นผลงานการแสดงบนจอเงินเรื่องแรกของเจ้าตัวนั้น ยังมีฉากเลิฟซีนสุดร้อนฉ่าไม่ธรรมดาอีกต่างหาก!
  • เพิ่มองศาเดือด ! รวมรูปสาว FHM ฉายเดี่ยวชุดว่ายน้ำ ที่หนุ่มๆห้ามพลาด
    ร้อนนี้หนุ่มๆ จะคิดถึงอะไร ถ้าไม่ใช่สาวชุดว่ายน้ำ สาวในสระน้ำที่จะมาทำให้รู้สึกชุ่มชื้นกันถ้วนหน้า เลยขอเอาใจจัดมาเด็ดๆ ให้ชมกัน เป็นภาพของสาว FHM ที่ฉายเดี่ยวใส่ชุดว่ายน้ำบ้าง โดดลงน้ำบ้าง ที่รับประกันว่าความเซ็กซี่ ร้อนแรงไม่แพ้แดดเมืองไทยแน่นอน หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง
  • "หลินจื่อหลิง"โชว์ของดี 42 กะรัต
    นางเอกเบอร์หนึ่งของไต้หวัน "หลินจื่อหลิง" ได้รับมอบหมายภารกิจสำคัญจากรายการเรียวลิตี้รายการหนึ่งให้เธอลงไปดำน้ำ เพื่อเก็บภาพสวย ๆ ใต้น้ำมาฝากท่านผู้ชมทางบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »