ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เต็มที่!กามายันไม่พักตัวหลัก2นัดส่งท้ายACL

เต็มที่!กามายันไม่พักตัวหลัก2นัดส่งท้ายACL

Posted 06/04/2016 by goal.com

กุนซือปราสาทสายฟ้ายืนยันจะเต็มที่กับ 2 เกมสุดท้ายใน ACL ปีนี้และไม่คิดพักตัวหลักเพื่อไว้ใช้งานในลีกเพื่อศักดิ์ศรีของตัวแทนจากประเทศไทย

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังมากที่ทีมต้องตกรอบเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยที่ยังเหลือโปรแกรมอีก 2 นัดแต่ยืนยันจะจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงเหมือนเดิมเพื่อเป็นการทิ้งทวน

ปราสาทสายฟ้า เปิดบ้านโดน ซานเฟรชเช ฮิโรชิมา บุกมาย้ำแค้น 0-2 ที่ บุรีรัมย์ สเตเดียม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาจากประตูของ ทาคุมิ มิยาโยชิ ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก และ โคเซ ชิบาซากิ ช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกมทำให้ยังไม่มีคะแนนตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้ว

"เราพยายามเต็มที่แล้วเพื่อต่อกรกับทีมที่ดีที่สุดในกลุ่มนี้เลยก็ว่าได้" เฮดโค้ชชาวบราซิล กล่าวในห้องแถลงข่าวหลังจบเกม “โดยรวมเราทำได้ดีขึ้น ประสิทธิภาพการทำประตูเราดีกว่าเดิม"

“แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้เรามีโอกาสแล้วเราทำไม่ได้ แต่ฮิโรชิมามีโอกาสและพวกเขาทำประตูได้ พวกเขาได้ประตูในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกทำให้ครึ่งหลังเข้าทางพวกเขามีโอกาสตั้งรับและรอสวนกลับเมื่อเราเสียประตูที่สองเกมนี้ก็จบลง"

ตัวแทนจากประเทศไทยเหลือโปรแกรมที่จะไปเยือน เอฟซี โซล ที่ ประเทศเกาหลีใต้ วันที่ 20 เมษายนนี้ และเปิดบ้านรับ ซานตง ลู่เหนิง นัดส่งท้ายวันที่ 5 พฤษภาคม แม้จะไม่มีโอกาสลุ้นแล้วแต่ กามา ยืนยันว่าเขาไม่คิดจะพักผู้เล่นหลักเอาไว้เพื่อมาใช้กับโปรแกรมที่เหลือในประเทศ

“เราต้องเล่นเพื่อชื่อเสียงของสโมสร และชื่อเสียงของประเทศไทยเราต้องแสดงให้เห็นว่าเราทำเต็มที่ในรายการนี้"

"เราผิดหวังมาก ก่อนเริ่มทัวร์นาเม้นท์เราคาดหวังไว้สูง เพราะปีที่แล้วเราทำได้ดีมาก แต่เมื่อผลเป็นแบบนี้ทำให้เรารู้ว่าต้องปรับทีมอีกมาก"

"ผมคิดว่าเราโชคไม่ดีช่วงระหว่างแข่งขันเราต้องเสียผู้เล่นไปอย่าง ดิโอโก ที่เจ็บ ตูเญซ และ สุเชาว์ ที่ติดโทษแบน วันนี้เราได้ตูเญซ กับ สุเชาว์ กลับมาก็ดีขึ้นแต่มันก็ยังไม่เพียงพอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโมสรยักษ์ใหญ่เยอรมันจับมือพีพีทีวีเป็นOfficial Broadcaster
    สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 รุก Sport Marketing ต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับสโมสรดอร์ทมุนและบาเยิร์น มิวนิคในการเป็น Official Broadcaster ของ Dortmund TV ในเมืองไทยและรายการ Reality Sport ของ FC Bayern
  • เอฟบีทีบุกยุโรปหนุนสโมสรดอนคาสเตอร์
    เอฟบีทีโกอินเตอร์บุกตลาดยุโรปเปิดแบรนด์กีฬาไทย หนุนสโมสรฟุตบอลลีก วัน ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส เอฟซี จากเมืองผู้ดีเป็นระยะเวลา 3 ปี มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ด้าน นายมนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด เผยเตรียมชมโฉมชุดแข่งขันสุดไฉไลเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเชื่อจะสามารถต่อยอดเติบโตในระดับนานาชาติได้อย่างมั่นคง
  • ส.บอลฯเร่งหากุนซือ16,19ปีส่งชื่อโค้ชอั๋นกับโค้ชหนุ่ยทำยช.
    กุนซือทำทีมฟุตบอลเยาวชนไทยอายุ 16 และ 19 ปี สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ยังไม่ลงตัวประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิครวมทั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กำลังมองหาอยู่จากใบสมัครคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้และทั้งสองชุดต้องทำทีมในแนวทางเดียวกันเพื่อการต่อยอดสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในอนาคต "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ โค้ชชุดแชมป์บอลโค้ก คัพ ถูกส่งชื่อทำทีมเยาวชนไทย 16 ปี ส่วน 19 ปี เฉลิมวุฒิ สง่าพล ถูกส่งรายชื่อเป็นโค้ชทำทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปี
  • ส.บอลฯเผยโครแอตส่งชุดเล็กอุ่นไทยคงไม่เอา
    พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคม ฝ่ายต่างประเทศ เผย หากโครเอเชีย ชุดใหญ่ มาไม่ได้ เพราะติดภารกิจ ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส แล้วส่งชุดเล็กมาหวดกับทีมชาติไทย คงจะหาทีมใหม่ เนื่องจากต้องการใช้เวที คิงส์ คัพ เป็นแทตช์อุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการ เพื่อคะแนนในฟีฟ่าแรงกิ้งของทัพ "ช้างศึก" รวมทั้งมีแผนจะเดินหน้าคุยกับทีมที่อยู่คนละสายในรอบ 12 ทีมสุดท้าย มาฟาดแข้งกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำเจ้าพระยา ภายหลังจับสลากเสร็จสิ้นลงในวันที่ 12 เม"ย"นี้ ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »