ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โมริยาสุเอ่ยขอบคุณเจลีกเอื้อพิชิตบุรีรัมย์มั่นพลิกเข้ารอบACL

โมริยาสุเอ่ยขอบคุณเจลีกเอื้อพิชิตบุรีรัมย์มั่นพลิกเข้ารอบACL

Posted 06/04/2016 by goal.com

กุนซือซานเฟรชเชออกปากขอบคุณลีกภายในประเทศที่ยอมปรับโปรแกรมช่วยบุกมาย้ำแค้นบุรีรัมย์พร้อมมั่นใจจะพลิกสถานการณ์เข้ารอบACLได้

ฮาจิเมะ โมริยาสุ ผู้จัดการทีมซานเฟรชเช ฮิโรชิมา กล่าวขอบคุณ เจลีก ที่ยอมช่วยเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันทำให้พวกเขามีเวลาเตรียมทีมและบุกมาเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-2 ในศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ บุรีรัมย์ สเตเดียม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ทาคุมิ มิยาโยชิ และ โคเซ ชิบาซากิ ช่วยกันทำคนละประตูในช่วงท้ายครึ่งแรกและครึ่งหลังให้ "หมีมหาภัย" บุกมาย้ำแค้นตัวแทนจากประเทศไทยและคว้า 3 คะแนนสำคัญกลับมาอยู่บนเส้นทางการลุ้นเข้ารอบน็อคเอ้าท์ฟุตบอลถ้วยใบใหญ่สุดของเอเชียได้สำเร็จ

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากแต่เราเตรียมทีมมาเป็นอย่างดี วันนี้ทุกคนทำหน้าที่ได้ดี" โมริยาสุ กล่าวเริ่มในห้องแถลงข่าวหลังจบเกม "จริงๆแล้วเรามีโปรแกรมแข่งขันในประเทศแต่พวกเขาก็ช่วยเปลี่ยนโปรแกรมให้เราลงเล่นในเกมนี้ เราต้องฝากขอบคุณเจลีก และ แฟนๆของเราที่ตามมาเชียร์ ซึ่งมีส่วนสำคัญอย่างมากกับชัยชนะของเรา"

หลังจากเริ่มต้นด้วยการแพ้รวด 2 นัด ซานเฟรชเช กลับมาเก็บ 6 คะแนนทั้งเหย้าและเยือนจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำให้เหลือคะแนนตามหลัง ซานตง ลู่เหนิง ทีมอันดับ 2 เพียงแต้มเดียวและตามหลังเอฟซี โซล จ่าฝูงอยู่ 4 คะแนนโดยเหลือ 2 นัดสุดท้าย

"นัดต่อไปต้องออกไปเล่นนอกบ้าน(เยือนซานตง)ก็จะเป็นสถานการณ์ที่ยากอีกครั้ง แต่เรามั่นใจว่าจะเอาชนะและผ่านเข้ารอบต่อไปได้"

ด้าน คาชิวะ โยชิฟูมิ ปีกขวาของซานเฟรชเช กล่าวว่า “ผมค่อนข้างคาดหวังว่าการมาเล่นที่บุรีรัมย์พวกเขาจะต้องแข็งแกร่งมาก แต่วันนี้เราเองก็แข็งแกร่งไม่แพ้กัน เราถึงสามารถเอาชนะไปได้"

"เรามีความสุขมากๆใน 90 นาที มันเป็นเกมที่ยากมากแต่เราก็ทำได้ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เต็มที่!กามายันไม่พักตัวหลัก2นัดส่งท้ายACL
    กุนซือปราสาทสายฟ้ายืนยันจะเต็มที่กับ 2 เกมสุดท้ายใน ACL ปีนี้และไม่คิดพักตัวหลักเพื่อไว้ใช้งานในลีกเพื่อศักดิ์ศรีของตัวแทนจากประเทศไทย
  • สโมสรยักษ์ใหญ่เยอรมันจับมือพีพีทีวีเป็นOfficial Broadcaster
    สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 รุก Sport Marketing ต่อเนื่อง ล่าสุดจับมือกับสโมสรดอร์ทมุนและบาเยิร์น มิวนิคในการเป็น Official Broadcaster ของ Dortmund TV ในเมืองไทยและรายการ Reality Sport ของ FC Bayern
  • เอฟบีทีบุกยุโรปหนุนสโมสรดอนคาสเตอร์
    เอฟบีทีโกอินเตอร์บุกตลาดยุโรปเปิดแบรนด์กีฬาไทย หนุนสโมสรฟุตบอลลีก วัน ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส เอฟซี จากเมืองผู้ดีเป็นระยะเวลา 3 ปี มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ด้าน นายมนต์ชัย โชคไพบูลย์กิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรงงานฟุตบอลล์ไทย สปอร์ตติ้งกู๊ดส์ จำกัด เผยเตรียมชมโฉมชุดแข่งขันสุดไฉไลเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมเชื่อจะสามารถต่อยอดเติบโตในระดับนานาชาติได้อย่างมั่นคง
  • ส.บอลฯเร่งหากุนซือ16,19ปีส่งชื่อโค้ชอั๋นกับโค้ชหนุ่ยทำยช.
    กุนซือทำทีมฟุตบอลเยาวชนไทยอายุ 16 และ 19 ปี สู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ยังไม่ลงตัวประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิครวมทั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ กำลังมองหาอยู่จากใบสมัครคาดว่าจะได้ตัวในเร็ววันนี้และทั้งสองชุดต้องทำทีมในแนวทางเดียวกันเพื่อการต่อยอดสู่ทีมชุดใหญ่ได้ในอนาคต "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ โค้ชชุดแชมป์บอลโค้ก คัพ ถูกส่งชื่อทำทีมเยาวชนไทย 16 ปี ส่วน 19 ปี เฉลิมวุฒิ สง่าพล ถูกส่งรายชื่อเป็นโค้ชทำทีมเยาวชนไทยอายุ 19 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »