ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซัวเรซชี้ใบแดงตอร์เรสเป็นจุดเปลี่ยน

ซัวเรซชี้ใบแดงตอร์เรสเป็นจุดเปลี่ยน

Posted 06/04/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ชี้ใบแดง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก แอตเลติโก มาดริด คือจุดเปลี่ยนเกม หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" พลิกชนะคู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร รับน่าเสียดายที่สตาร์ "ตราหมี" ถูกไล่ออก เนื่องจากอยากเล่นแบบ 11 ต่อ 11 คนมากกว่า

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าใบแดงของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้า "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด คือจุดเปลี่ยนสำคัญของเกม หลังจากที่ต้นสังกัดสามารถเฉือนชนะคู่แข่ง 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แมตช์นี้ ตอร์เรส ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน แต่ก็มาโดนใบเหลืองที่ 2 ในนาทีที่ 35 ทำให้ถูกไล่ออก ก่อนที่ครึ่งหลัง ซัวเรซ จะมายิง 2 ประตูรวดช่วยให้เจ้าถิ่นพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ โดยทั้ง 2 ทีมจะลงเล่นนัดที่ 2 ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน ในสัปดาห์หน้า 

"มันเป็นตัวชี้ขาด เพราะทุกคนรู้ดีถึงคุณภาพของนักเตะอย่าง เฟร์นานโด เขาทำฟาวล์หนักๆ 2 ครั้ง มันน่าเสียดาย เพราะมันจะเป็นเรื่องดีหากได้เล่นกัน 11 ต่อ 11 คน มันจะเป็นเกมที่ยาก เราน่าจะยิงประตูได้อีก แต่ตอนนี้พวกเขาก็จะต้องยิงประตูที่นั่น (ในนัดที่ 2)" ซัวเรซ กล่าว

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด แสดงความไม่พอใจอย่างสุดขีด ตอนที่ เซร์คิโอ บุสเกตส์ รอดใบเหลืองเพียงไม่นานหลังจากที่ ตอร์เรส ถูกไล่ออก และเกมนี้ก็เต็มไปด้วยความดุเดือดตลอด 90 นาที ซึ่งทีมเยือนโดน 8 ใบเหลือง ขณะที่เจ้าถิ่นโดน 3 ใบเหลือง

ซัวเรซ ก็โชคดีเช่นกันที่ไม่ถูกใบเหลืองในจงหวะทำฟาวล์ ฆวนฟราน ในครึ่งแรก แต่ โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค บาร์ซ่า ก็ยืนยันว่านักเตะ แอต.มาดริด สมควรที่จะถูกไล่ออกอีกในครึ่งหลัง

"ผู้ตัดสินลงโทษเราทั้งคู่ นักเตะ แอตเลติโก น่าจะโดนมากกว่า 1 ใบแดง มันเป็นเกมที่ยากสำหรับผู้ตัดสิน ประตูแรกทำให้เราสงบลงและทำให้เรามองถึงชัยชนะ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่สูสีกันมาก" เฟร์นานเดซ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »