ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไฮโซสาวอิมพอร์ตความสวยจากลาว

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน ไฮโซสาวอิมพอร์ตความสวยจากลาว

Posted 06/04/2016 by mthai

 

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช ดาราสาวขวัญใจวัยรุ่นสุดฮอท ได้มาเติมดีกรีความร้อนแรงของเดือนเมษายน ด้วยการสะบัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกของเธอ หนุ่มๆ ทุกคนเตรียมตัวไว้ให้ดี หน้าร้อนนี้ระอุทะลุพิกัดเพราะความฮอทของเธอคนนี้แน่นอน

พิเศษสุดๆ กับ RUSH Magazine Issue 79 ฉบับครบรอบ 6 ปี จัดให้แฟนๆ ดาวน์โหลดในรูปแบบ Digital Magazine ฟรี
คลิ๊กเลย!!! RUSH Mag. Issue79

หายหน้าหายตาจากวงการไปพอสมควร ไปทำอะไรมาบ้างครับ?
: จริงๆ ก็ไม่ได้ไปไหนนะคะ ก็ยังมีถ่ายแบบ มีออกรายการบ้างเล็กน้อย แต่หลักๆ เปิ้ลไปทำธรุกิจส่วนตัว เมื่อก่อนก็จะรับละคร รับพิธิกร รับถ่ายแบบเยอะมาก แต่พอมาช่วงเวลาหนึ่งเรามีธรุกิจส่วนตัวแล้ว เราก็เริ่มไม่มีเวลาให้กับงานวงการ เราก็เลยต้องเลือกทางใดทางหนึ่งเพราะเปิ้ลไม่ชอบทำอะไรพร้อมกันหลายๆ อย่าง กลัวว่ามันจะทำออกมาได้ไม่ดี

การใช้ชีวิตที่ประเทศลาวกับที่ประเทศไทยแตกต่างกันยังไงบ้าง?
: ต่างกันมากถึงมากที่สุดเลยค่ะ ตอนที่เปิ้ลอยู่ที่ลาวนะคะ เราไม่มีงานที่เป็นธุรกิจส่วนตัวของเราจริง ธุรกิจที่บ้านก็จะเป็นของคุณพ่อคุณแม่ เราก็จะช่วยคุณพ่อคุณแม่และเราก็ไม่ค่อยใช้เวลากับงานเยอะเท่าไหร่ เพราะว่าที่บ้านมันก็มีคนทำหลายคน แล้วเราก็ช่วยซัพพอร์ตนิดๆ หน่อยๆ มันก็จะทำให้เรามีเวลาว่างเยอะ แล้วก็ไลฟ์สไตล์ของเราก็จะเป็นอีกแบบนึง ก็คือไปเที่ยวบ้าง ไปเม้าท์มอยกับเพื่อนบ้าง ไปกินข้าวบ้าง สบายๆ แต่พอมาอยู่เมืองไทยไลฟ์สไตล์มันเปลี่ยนไป เพราะเราต้องทำงานเอง ทำธรุกิจเอง หาเงินเอง คนซัพพอร์ก็ไม่ค่อยมี ทำทุกอย่างเองหมด ช่วงเวลาว่างเลยน้อยลง ออกไปเที่ยวไม่ค่อยได้เท่าไหร่ หลักๆ ถ้าอยู่เมืองไทยจะทำงานซะส่วนมากค่ะ

 

วัยเด็กของแอปเปิ้ลมีวีรกรรมอะไรแสบๆ บ้าง?
: ตอนเด็กๆ นี่ซ่ามาก ซ่าสุดๆ เลย ไม่เคยคิดว่าจะกลับมาเหมือนแบดออนแทรคได้ขนาดนี้ พ่อแม่จะสปอยเยอะคือพ่อจะมีลูกสาวสามคน ก็ทำให้รักลูกสาวมาก พ่อก็สปอยเยอะ เราอยากได้อะไรเราก็ได้ เลยเป็นเด็กเอาแต่ใจ แล้วก็วันหนึ่งพ่อซื้อรถมาให้ ซึ่งเรื่องต่อไปนี้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีเลยนะ แล้วก็แอบเอารถออกไปขับ ตอนนั้นพ่อซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งเปิ้ลยังไม่มีใบขับขี่ยังไม่มีอะไรเลยขับมาวันแรกก็ชนซะ ชนบ้านคนอื่นเลย คือตอนนั้นจะแอบออกไปกินข้าวกับเพื่อน แล้วรอพ่อกับแม่หลับแล้วเปิดประตูรั้วบ้านเสร็จ พอออกรถปุ๊ปพุ่งไปชนบ้านคนอื่นเลย ชนแล้วก็ทำอะไรไม่ได้ก็ต้องโทรหาพ่อน่ะสิให้พ่อมาเคลียร์โดนพ่อด่าหนักเลย

คิดว่าเราในตอนนี้กับในวัยเด็กมีอะไรที่ยังเหมือนเดิมอยู่บ้าง?
: น่าจะเป็นเรื่องของความมั่นใจในความคิดของตัวเองมั้งคะ เพราะเมื่อก่อนเราจะมั่นใจมากในสิ่งที่เราทำว่ามันถูก เราคิดมาดีเราชอบจุกจิกละเอียดรอบคอบ แต่ในตอนนั้นจะเป็นอีกแบบหนึ่ง พอเราโตขึ้นก็ยังเป็นแบบเดิม ยังคงจุกจิก ละเอียดรอบคอบ แล้วมักจะถูกเสมอ ตรงนี้ยังเหมือนเดิม พ่อจะเรียกเปิ้ลว่า “ไอ้คนหัวแข็ง” หัวแข็งตั้งแต่เด็กยังไงโตมาก็ยังแข็งอยู่เหมือนเดิม

 

จุดเด่นที่ทำให้แอปเปิ้ลเป็นที่คลั่งไคล้ของหนุ่มๆ คืออะไร?
: คงเป็นเพราะเราเป็นคนตัวเล็กมั้ง จริงๆ การเป็นคนตัวเล็กคือมันก็รู้สึกเป็นปมด้อย ว่าเราตัวเตี้ยจัง เล็กจังเลย เราเล็กจังเลยเหมือนเด็กตลอด แต่สำรับผู้ชายหรือคนที่เข้ามาจะชอบว่าเราเป็นคนตัวเล็ก น่ารัก ดูเหมือนเด็กตลอดเวลา ชอบ เราก็รู้สึกว่านี่หรือเปล่าที่ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกเอ็นดูเรา

สมัยวัยรุ่น (ม.ปลาย) สเป็คผู้ชายของแอปเปิ้ลต้องเป็นแบบไหน?
: สเป็คตอนนั้น เอาจริงๆ นะอย่าด่ากันล่ะ สเป็คตอนนั้นต้องหล่อ ต้องรวย ต้องขับรถสปอร์ต นั่นคือสเป็คในวัยเด็ก ในตอนเด็กเรามีแฟนแล้วก็อยากจะโชว์แฟน ให้แฟนขับรถหรูๆ มารับ แต่พอผ่านช่วงเวลานั้นมา ก็จะเห็นว่าผู้ชายแบบนั้นน่ะ ไม่ได้ดีเสมอไป ไม่ได้ตอบโจทย์เสมอไป อย่างก่อนที่จะเจอพี่ฟลุ๊ค ประมาณ 2-3ปี เราชอบคนเนิร์ต คนไม่สูบบุหรี่ ไม่กินเหล้า เป็นคนรักแม่ เหมือนตอนที่พี่ฟลุ๊คพาไปดูหนังจะโทรไปบอกแม่ด้วย ซึ่งเราว่ามันน่ารักดีนะ ไม่ต้องรวยมาก ถ้ารวยมากส่วนใหญ่จะเป็นแบบโดนสปอยตั้งแต่เด็ก แบบนั้นจะมาตีกับเปิลแทนซะมากกว่ามาเป็นแฟน โตมาเราก็เลยชอบคนทำมาหากินมากกว่า

 

ความรักของแอปเปิ้ลในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
: ตอนนี้พอใจมากๆ ทุกอย่างมันลงตัวค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่า 100% หรอก ก็ลิ้นกับฟันก็ตีกันอยู่บ่อยๆ แต่ว่ามันก็ให้อภัยกันได้ ทุกวันนี้คือเราแบ่งทั้งเวลางานทั้งเวลาพักผ่อนทั้งเวลาของครอบครัวของแต่ละฝ่ายได้ดีมาก ทั้งตัวของเปิ้ล และพี่ฟลุ๊ค คือพี่ฟลุ๊คเขาจะมีเวลาให้เปิ้ลด้วย ดูแลพ่อแม่เขาด้วยแล้วก็ให้เวลางานด้วย ซึ่งเรารู้สึกว่ามันลงตัวแล้ว เราเจอคนที่คิดเหมือนเราไม่ได้แบบต้องตัวติดกันตลอดเวลาหรือติดเพื่อนตลอดเวลา มันตรงกลางน่ะ เพราะผู้ชายบางคนติดแฟนแล้วก็ติดหนักมาก แบบนั้นเราก็ไม่ชอบให้แฟนมาติดเราขนาดนั้น เพราะเปิ้ลเป็นคนอยากมีเวลาส่วนตัว แต่ผู้ชายบางคนไม่ได้ติดแฟนไปติดเพื่อนก็ติดเพื่อนหนักไป พี่ฟลุ๊คลงตัวที่สุดแล้วค่ะยิ่งเวลาที่เราไม่ชอบอะไรเราก็บอกเขาได้แล้วเขาก็จะปรับปรุงให้ตลอดทุกอย่างเลย

นอกจากธุรกิจ Centralclinic แล้วยังอยากทำธุรกิจอย่างอื่นอีกมั้ย?
: เปิ้ลชอบทำอะไรก็ตามที่เกี่ยวกับความสวยความงามค่ะ ไม่ว่าจะเป็น บิวตี้คลีม บิวตี้คลีนิก บิวตี้อาหารเสริม คงไม่แตกลายไปมากกว่านี้ คงไม่ไปแนวสปอร์ต เพราะเปิ้ลไม่ได้ออกกำลังกายเยอะไม่ค่อยอินเท่าไหร่หรือจะแตกลายไปทำร้านอาหารก็คงยากล่ะ

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH Magazine สักนิดนึงครับ?
: ฝากติดตามผลงานครั้งนี้ด้วยนะคะ นี่เป็นครั้งแรกนะคะ ครั้งแรกเลยที่เปิ้ลถ่ายชุดว่ายน้ำ ไม่แน่ใจว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายไหม  ก็อยากให้ทุกคนลองติดตามดูว่าชอบหรือเปล่า แล้วก็มาคอมเม้นท์มาทักทายใน Instagram ของเปิ้ลก็ได้นะคะ

IG : @appleminiberry

FB : appleminiberry

Central Clinic IG : @centralclinic

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของนิตยสาร RUSH ได้ที่
Facebook : facebook.com/RUSHmag
IG : instagram.com/rush_magazine_official/
Youtube : youtube.com/channel/UC05caWeApIU23HyV6e9ng2A

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สกาวใจ"ใจสปอร์ตแจกหุ่นเซี๊ยะอีกแล้น
    ตอนไร้สมีไม่ค่อยมีเอ๊ย!ไม่ค่อยโชว์ แต่หลังจากมีสมีโอ๊ยๆโตมั้ยโตนางโชว์ดะ
  • เอมมี่ อมลวรรณ สร้างบ้านหลังใหญ่อลังการมาก
    สำหรับสาวเซ็กซี่ เอมมี่ อมลวรรณ และยังเป็นซิงเกิ้ลมัม ที่ต้องเลี้ยงลูกๆ อีกสองคนด้วยตัวเองมาตลอด ทั้งรับงานเซ็กซี่และร้องเพลงกลางคืน เรียกว่าทำงานทุกอย่างเพื่อครอบครัว และด้วยน้ำพักน้ำแรง ล่าสุดเอมี่ ได้เผยให้เห็นภาพบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้าง ที่จังหวัดกำแพงเพชร ต้องบอกว่าเห็นแค่ขั้นตอนการสร้าง ก็รู้เลยว่าบ้านหลังใหญ่อลังการ ราคาหลายล้านบาทแน่นอน ก่อนที่เจ้าตัวบอกว่าเตรียมจะสร้างต่ออีกหลังด้วย
  • วุ้นเส้น รักยังหวาน ชาคริต ไม่พร้อมมีทายาท ปัดสามีน้ำยาบูด
    หลังจาก ชาคริต แย้มนาม บวชเข้าร่มกาสาวพัสตร์แล้วสึกออกมา ก็มีข่าวเม้าท์ว่าเป็นสาเหตุให้ห่างเหินกับภรรยา วุ้นเส้น–วิริฒิพา จนวันเกิดของ วุ้นเส้น เมื่อ 1 เม.ย.ที่ผ่านมาหลายคนรอลุ้นได้เห็นซีนหวานๆยืนยันว่ารักยังมั่นคง ล่าสุดเจอ วุ้นเส้น มาร่วมงาน “เซ็นทรัล คิดส์ รันเวย์” 2016 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม เลยถามว่า เป็นยังไงบ้าง? “วันนั้นไม่ได้ทำงานกลางวันไปกินข้าวกับพี่คริต ช่วงเย็นเพื่อนๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดนิดหน่อย จากนั้นไปกินข้าวและเที่ยวกัน”
  • ด่วน!! ใบเตย ตกควาย อุบัติเหตุกลางกองแม่นาค
    ด่วน!! ใบเตย อาร์สยาม ตกใจอย่างหนัก!! หลังเกิดเหตุการณ์ระทึกกลางกองถ่ายทำละครเรื่อง แม่นาค เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา(5 เม.ย.) ระหว่างถ่ายฉากที่คู่พระนางต้องขี่ควาย แต่ทั้งคู่ได้พลัดตกลงมาจากหลังควายจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทีมงานได้พาทั้งคู่ส่ง รพ.บางปลาม้า ก่อนจะถูกส่งตัวมายัง รพ.ศุภมิตร จ.สุพรรณบุรี เบื้องต้นทางหนุ่มมาร์ติน(พระเอก) ได้รับบาดเจ็บ ปากแตก โดยทีมแพทย์จะทำการตรวจร่างกายของทั้งคู่อย่างละเอียด หากมีความคืบหน้ายังไงทางทีมข่าวจะกลับมาอัพเดทให้ทราบกันในคราวต่อไป....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »