ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บ้านที่รัก!ชาบีตั้งเป้ากลับบาร์ซ่ารับงานโค้ช

บ้านที่รัก!ชาบีตั้งเป้ากลับบาร์ซ่ารับงานโค้ช

Posted 07/04/2016 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋าจาก อัล-ซาดด์ ทีมดังในลีกกาตาร์ ประกาศเจตนารมย์ชัดเจนต้องการที่จะกลับไปทำงานโค้ชให้ บาร์เซโลน่า สโมสรอันเป็นที่รักยิ่งหลังจากตัดสินแขวนสตั๊ด ระบุไม่เคยลืมเลือน "เจ้าบุญทุ่ม" ในฐานะบ้านหลังที่สองเลย

 ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานห้องเครื่องทีมชาติสเปน ยอมรับว่าเป้าหมายสูงสุดของตัวเองก็คือการมีโอกาสได้กลับไปทำงานโค้ชให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ระบุ บาร์ซ่า คือบ้านหลังที่สองที่ตนไม่เคยลืมเลือนได้เลย

  กองกลางชาวสแปนิช วัย 36 ปี ผ่านการลงเล่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู มาแล้ว 767 เกมตลอดช่วงเวลาที่ค้าแข้งให้กับทีมก่อนจะตัดสินใจอำลา บาร์เซโลน่า ย้ายไปเล่นให้กับ อัล-ซาดด์  สโมสรชื่อดังในลีกกาตาร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ชาบี ยืนยันว่าสนใจที่จะลองทำงานได้โค้ชมาตลอด และเมื่อตัดสินใจเลิกเล่นจะกลับไปที่ บาร์ซ่า เพื่อทำงานที่ใฝ่ฝันเอาไว้กับสโมสรอันเป็นที่รัก "ผมไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ ผมอยากที่จะอยู่ในวงการฟุตบอลต่อไป ผมไม่ชอบทำงานนั่งอยู่ในออฟฟิศอยู่แล้ว"

 "ผมอยากที่จะทำบางสิ่งที่เหมาะสมไม่งั้นก็ไม่ทำซะดีกว่า เป้าหมายสูงสุดของผมก็คือการกลับไปเป็นโค้ชให้กับบาร์เซโลน่า ผมไม่เคยปกปิดความต้องการในเรื่องนี้เลย ผมอยากทำงานอีกครั้งเพื่อบ้านหลังนั้นซึ่งผมให้มองว่านี่คือบ้านของผม" ชาบี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »