ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตนางงามเฮ!พ้นผิดคดีแข้งกัวเตมาลาโดนแทง

อดีตนางงามเฮ!พ้นผิดคดีแข้งกัวเตมาลาโดนแทง

Posted 07/04/2016 by siamsport

สตอร์มี่ เคฟเฟเลอร์ สาวงามคนหนึ่ง ได้รับการตัดสินให้เป็นผู้บริสุทธิ์ หลังเคยต้องสงสัยว่าแทง มาร์โก ปั๊ปป้า หวานใจของเธอที่เป็นแข้งทีมชาติกัวเตมาลา โดย ปั๊ปป้า บอกเองว่าแฟนของเขาไม่ใช่คนร้าย

สตอร์มี่ เคฟเฟเลอร์ อดีตนางงามของกรุงวอชิงตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับการตัดสินว่าไม่ได้เป็นคนแทง มาร์โก ปั๊ปป้า แฟนหนุ่มของเธอที่เป็นกองกลางทีมชาติกัวเตมาลาแต่อย่างใด

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อพาร์ทเมนต์ของ ปั๊ปป้า เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวถึงขั้นต้องรับการผ่าตัดจากการเกิดรูที่ปอด ขณะที่กะบังลมกับม้ามก็เกิดความเสียหาย โดยแข้ง โคโลราโด้ ราปิดส์ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (สหรัฐอเมริกา) บอกว่าโดนคนแปลกหน้าแทงจากข้างหลัง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบมีดที่มีเลือดติดอยู่ถูกวางทิ้งเอาไว้ในอพาร์ทเมนต์ของ ปั๊ปป้า แถมยังเจอรอยเลือดที่ลากไปถึงห้องน้ำ รวมถึงรอยแทงบนผนังด้วย ส่งผลให้มีการตั้งประเด็นสงสัยว่า เคฟเฟเลอร์ อาจจะเป็นคนร้าย แต่แข้งวัย 28 ปี บอกเองว่าแฟนของเขาไม่ได้เป็นคนร้ายแน่นอน นอกจากนี้ ยังไม่มีการพบรอยนิ้วมือที่ชัดเจนบนมีดเล่มที่ว่าด้วย ส่งผลให้เธอพ้นความผิดทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้กำกับเส้นสาวบราซิลวาดฝันผู้หญิงมีบทบาทกีฬา
    เฟอร์นานดา โคลอมโบ ยูเลียน ผู้กำกับเส้นสาวพราวเสน่ห์ วาดฝันอยากเห็นผู้หญิงมีบทบาทสำคัญในวงการกีฬาทั่วโลก หลังเธอแสดงให้เห็นแล้วว่าสาวๆ สามารถทำหน้าที่เหมือนกับบุรุษเพศได้ แถมยังสร้างสีสันให้กับเกมลูกหนังอีกต่างหาก
  • วิลล่ายุติโทษแบนอักบอนลาฮอร์กรณีแอบสูบบารากุ
    กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ดาวยิงชาวอังกฤษ สามารถกลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุกให้ แอสตัน วิลล่า ได้อีกครั้ง หลังทีมดังจากมิดแลนด์สอบสวนภาพเจ้าตัวแอบสูบบารากุขณะบินไปเที่ยวดูไบเสร็จสิ้น ก่อนสั่งยกเลิกโทษแบนแล้ว
  • ฝูงชนนับพันร่วมงานศพมัลดินี่ผู้พ่อ
    บุคคลสำคัญทั้งในและนอกวงการฟุตบอล ต่างมาร่วมงานศพแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายต่อ เชซาเร่ มัลดินี่ ตำนานแข้งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีที่มหาวิหารใจกลางเมืองมิลานกันอย่างเนืองแน่น
  • เมินซัวเรซ!ผลสำรวจสาวๆเลือกจับคู่เอ็มเอสเอ็น
    ตามคาด! เผยผลสอบถามความเห็นของคุณสาวๆ ในการเลือกจับคู่กับ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นไปตามคาด หลายรายปิ๊งปั๊งไม่ลังเลเลือกจับคู่กับแข้งชาวอาร์เจนไตน์และแซมบ้า ขณะที่ผลเป็นเอกฉันท์ในการเลือกเลี่ยงหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยมากถึง 7 ราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »