ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!หลุดชุดเหย้าปืนซีซั่นหน้า

ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!หลุดชุดเหย้าปืนซีซั่นหน้า

Posted 08/04/2016 by siamsport

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมจับจอง หลังเสื้อชุดเหย้าที่ อาร์เซน่อล อาจสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า ถูกมือดีปล่อยภาพหลุดออกมาให้เห็นบนโลกโซเชียลแล้ว ลวดลายแปลกตาผสมผสานระหว่างสีแดงและขาว พร้อมติดโลโก้ พรีเมียร์ลีก แบบใหม่ โดยมี ฟลาย เอมิเรตส์ รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม

เสื้อแข่งชุดเหย้าที่ อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจสวมลงสนามในฤดูกาล 2016-17 ซึ่งออกแบบโดย พูม่า ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติเยอรมัน หลุดเผยโฉมออกมาให้เห็นบนโลกออนไลน์กันแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา

สำหรับเสื้อที่อาจเป็นชุดเหย้าใหม่ของ "ปืนใหญ่" ครั้งนี้ยังคงเน้นโทนสีแดงเป็นหลัก โดยที่ช่วงบนตรงบริเวณไหปลาร้าและแขนเสื้อเป็นสีขาว ขณะที่รอบคอเสื้อเป็นสีน้ำเงิน โดยมีโลโก้ พรีเมียร์ลีก แบบใหม่ติดไว้ตรงด้านแขนขวา นอกจากนี้ยังมีรูปปืนใหญ่อยู่ตรงด้านล่างเสื้อด้านหน้าด้วย โดยมี "ฟลาย เอมิเรตส์" บริษัทสายการบินดังของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม ส่วนกางเกงใช้เป็นสีน้ำเงินเช่นกัน

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.นี้ อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 58 คะแนน ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง อยู่ 11 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นเชื่ออิบรามีโอกาสซบปืน
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกผู้ดี เชื่อ อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า เชื่อความแข็งแกร่งของร่างกายจะทำให้รับมือกับ พรีเมียร์ลีก ได้สบายแน่
  • ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าตัวเก๋า คนเดียวเท่านั้นที่จะให้คำตอบเรื่องอนาคตได้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ
  • เวนเกอร์จะได้ออก!แฟนปืนเชียร์ไก่ได้แชมป์ลีก
    สาวก อาร์เซน่อล คนหนึ่งที่ชื่อ ริชาร์ด ลงทุนถึงขั้นอยากเห็น สเปอร์ส ได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปครอง รวมถึงให้ทีมรักของตนได้เพียงที่ 5 เพื่อที่อาจจะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องเก็บข้าวของออกจากทีม ชี้ ตอนนี้ เวนเกอร์ ทำผลงานได้เลวร้ายจนส่งผลเสียกับสโมสร
  • ปืนมีลุ้น!มคิตาร์ยานหาบ้านในลอนดอนแล้ว
    กองเชียร์ อาร์เซน่อล อาจมียิ้มหน้าบาน เมื่อ เฮนริค มคิตาร์ยาน เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เริ่มหาบ้านพักในกรุงลอนดอนแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจย้ายมาเล่นให้ "ปืนใหญ่" ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »