ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เผยบาโลเตลลี่หวังอยู่มิลานต่อ

กัลเลียนี่เผยบาโลเตลลี่หวังอยู่มิลานต่อ

Posted 08/04/2016 by siamsport

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน ระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเร หวังที่จะอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า พร้อมเร้าเจ้าตัวพยายามพิสูจน์ฝีเท้าให้ได้ เพื่อได้รับสัญญาถาวรจากทีม

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวดังชาวอิตาเลียน ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป เมื่อหมดสัญญายืมตัวจาก ลิเวอร์พูล สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้ 

บาโลเตลลี่ ย้ายกลับมาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง-ดำ" แบบสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา หลังล้มเหลวกับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็ยังทำผลงานได้น่าผิดหวัง แถมมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนด้วย ทำให้มีสถิติลงเล่นเกมลีกแค่ 15 นัดเท่านั้น และทำได้ 1 ประตู

"มาริโอ รู้สึกดีกับที่นี่ เขาต้องการที่จะอยู่กับ มิลาน ต่อไป แต่ก็เหมือนกับที่ผมเคยพูดไปนั่นแหละ ตอนนี้เขายังไม่ได้รับสัญญาถาวร เราชอบ มาริโอ นะ แต่เขาจำเป็นต้องทำให้เรามั่นใจก่อนว่า เขาสมควรได้รับสัญญาถาวรจากเรา" กัลเลียนี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝูงชนนับพันร่วมงานศพมัลดินี่ผู้พ่อ
    บุคคลสำคัญทั้งในและนอกวงการฟุตบอล ต่างมาร่วมงานศพแสดงความไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายต่อ เชซาเร่ มัลดินี่ ตำนานแข้งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีที่มหาวิหารใจกลางเมืองมิลานกันอย่างเนืองแน่น
  • ขายหน้า!ซิลวาแฉอิบราจับกัตตูโซ่ยัดถังขยะ
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังแชาวซมบ้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมาท์มอย เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตมิดฟิลด์ขาลุย เอซี มิลาน ถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีเดน เพื่อนร่วมทีม "รอสโซเนรี่" สมัยนั้น เอาคืนจากที่โดนดาวเตะรุ่นพี่ยั่วตลอดการซ้อม ด้วยการยกทุ่มลงถังขยะในห้องแต่งตัว
  • มิลานแถลงเสียใจต่อการจากไปของมัลดินี่ผู้พ่อ
    เอซี มิลาน ออกถ้อยแถลงแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการลาจากโลกนี้ไปของ เชซาเร่ มัลดินี่ บิดาของ เปาโล มัลดินี่ ที่เสียชีวิตในวัย 84 ปี วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เผยเป็นบุคคลสำคัญที่ทีม "รอสโซเนรี่" จะจดจำไปตลอด
  • มิลานขาดฮอนดะฟัดอตาลันต้า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จะไม่มี เคซึเกะ ฮอนดะ ดาวเตะคนเก่ง ช่วยทีมในเกมดวลกับ อตาลันต้า วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ ยูราย คุชก้า กับ อเล็กซ์ ก็จะพลาดเกมนี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »