ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เผยเคยสนปาเยตก่อนโยกซบค้อน

เวนเกอร์เผยเคยสนปาเยตก่อนโยกซบค้อน

Posted 08/04/2016 by siamsport

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาจเสียดายเล็กน้อย หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยเคยปิ๊งฝีเท้าของ ดิมิทรี ปาเยต กองกลางเลือดน้ำหอม และเข้าไปซุ่มดูฟอร์มหลายครั้งตั้งแต่ยังค้าแข้งกับ แซงต์-เอเตียน ก่อนเจ้าตัวมาโด่งดังเป็นพลุแตกกับ เวสต์แฮม ในซีซั่นนี้ ชี้เหตุไม่ดึงตัวร่วมทัพ อาร์เซน่อล เหตุในทีมมีนักเตะสไตล์ลคล้ายกันอยู่แล้วหลายราย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เคยเฝ้าจับตาฝีเท้าและสนใจ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ฟอร์มร้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีก ก่อนดาวเตะวัย 29 ปีโยกซบถิ่น อัพตัน พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงกองกลาง "ขุนค้อน" ที่ระเบิดผลงานได้อย่างโดดเด่น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โอลิมปิก มาร์กเซย ว่า "ผมรู้จักเขามาเป็นเวลานานมากแล้ว ตอนเขาเล่นอยู่ที่ แซงต์-เอเตียน เขาเล่นอยู่ที่นั่นหลายปี และเราเคยเข้าไปจับตาดูฟอร์มเขาหลายครั้ง เขามีคุณสมบัติครบครันในการก้าวขึ้นเป็นนักเตะชั้นนำ เขาเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์และทำผลงานได้อย่างสม่ำเสมอ"

"เราไม่เซ็นสัญญาคว้าตัวเขาเพราะเรามีนักเตะแบบเดียวกันอยู่แล้ว และเราไม่ต้องการมีมากขึ้น ในอดีตเรามีผู้เล่นจอมสร้างสรรค์หลายราย เรามี เมซุต โอซิล, ซานติ กาซอร์ล่า, แจ็ค วิลเชียร์ และ อารอน แรมซี่ย์ พวกเขาต่างเป็นผู้เล่นแนวรุก และยังมีบางส่วนที่ผมไม่ได้พูดถึงอีก ดังนั้นเรามีนักเตะประเภทนั้นเพียงพอแล้ว" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน อาร์เซน่อล ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน เวสต์แฮม ในเกมลีกวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.นี้ อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 58 คะแนน ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง อยู่ 11 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัวร์หรือมั่วนิ่ม!หลุดชุดเหย้าปืนซีซั่นหน้า
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" เตรียมจับจอง หลังเสื้อชุดเหย้าที่ อาร์เซน่อล อาจสวมลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า ถูกมือดีปล่อยภาพหลุดออกมาให้เห็นบนโลกโซเชียลแล้ว ลวดลายแปลกตาผสมผสานระหว่างสีแดงและขาว พร้อมติดโลโก้ พรีเมียร์ลีก แบบใหม่ โดยมี ฟลาย เอมิเรตส์ รับบทผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเช่นเดิม
  • โอเว่นเชื่ออิบรามีโอกาสซบปืน
    ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกผู้ดี เชื่อ อาร์เซน่อล มีโอกาสได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ฤดูกาลหน้า เชื่อความแข็งแกร่งของร่างกายจะทำให้รับมือกับ พรีเมียร์ลีก ได้สบายแน่
  • ผี-ปืน-สิงห์หูผึ่ง!บล็องก์เปรยเรื่องอนาคตอิบรา
    โลร็องต์ บล็องก์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมีแต่ ซลาตัน อิบราฮิโววิช กองหน้าตัวเก๋า คนเดียวเท่านั้นที่จะให้คำตอบเรื่องอนาคตได้ หลังจากนักเตะจะหมดสัญญากับ "เปแอสเช" ช่วงจบซีซั่นนี้ และมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกแสดงความสนใจ
  • เวนเกอร์จะได้ออก!แฟนปืนเชียร์ไก่ได้แชมป์ลีก
    สาวก อาร์เซน่อล คนหนึ่งที่ชื่อ ริชาร์ด ลงทุนถึงขั้นอยากเห็น สเปอร์ส ได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปครอง รวมถึงให้ทีมรักของตนได้เพียงที่ 5 เพื่อที่อาจจะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องเก็บข้าวของออกจากทีม ชี้ ตอนนี้ เวนเกอร์ ทำผลงานได้เลวร้ายจนส่งผลเสียกับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »