ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตเอเยนต์เผยซัวเรซมีปัญหาสุขภาพจิต

อดีตเอเยนต์เผยซัวเรซมีปัญหาสุขภาพจิต

Posted 09/04/2016 by siamsport

 

รักษาไม่หาย! ดาเนี่ยล ฟอนเซก้า อดีตนายหน้าของ หลุยส์ ซัวเรซ เผยดาวดัง บาร์เซโลน่า มีปัญด้านสุขภาพจิตมาตั้งแต่เด็ก และต้องพบกับนักจิตวิทยาเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ชี้เรื่องตนเป็นหนี้อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย แนะแข้งรุ่นน้องพบนักจิตวิทยาคนใหม่หรือพบจิตแพทย์เลยน่าจะเป็นการดีกว่า

ดาเนี่ยล ฟอนเซก้า อดีตเอเยนต์ของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มร้อน บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า ดาวเตะวัย 29 ปีมีปัญหาด้านสุขภาพจิต และเป็นหนี้ตน 20 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนเงินค่าตัว สมัยย้ายจาก นาซิอองนาล มาซบ โกรนิงเก้น เมื่อปี 2006

อดีตกองหน้า นาโปลี, โรม่า และ ยูเวนตุส กล่าวว่า "เขาเป็นเด็กที่แสดงให้เห็นว่าเขามีปัญหาด้านสุขภาพจิต แน่นอนเราต่างรู้เรื่องนั้น นั่นคือเหตุผลที่เขาต้องพบกับนักจิตวิทยา แต่มันไม่ได้ผลอย่างที่เขาต้องการ เขาควรจะเปลี่ยนนักจิตวิทยาใหม่ หรือพบจิตแพทย์แทน การนับคุณต้องใช้ 2 นิ้ว เพราะเด็กไม่รู้จักวิธีการนับ"

"เรื่องราวถูกเล่าต่อกันมาเพราะวันหนึ่งเพื่อน 3 คนจากทีมเยาวชนโทรศัพท์หาผม และบอกว่ามีบางสิ่งที่ไม่สู้ดีนักกำลังเกิดขึ้นกับ หลุยส์ ผมได้พูดบางอย่างที่ไม่ดีนักกับเด็กเหล่านี้ และผมจะไม่เปิดเผยมันจนกระทั่งวันตาย มันเป็นคำพูดที่แย่มากเลยล่ะ เขาไม่ยอมรับมันและมันดูไม่ดีนัก"

"ผมอยากมีเพื่อนที่บอกความจริงกับผมมากกว่าการโกหก ดังนั้นด้วยการพูดบางคำ ผมต้องการให้เขาพูดความจริง และไม่ใช่อยู่กับการโกหกโดยการพูดว่าผมเป็นหนี้เขา 200,000 เหรียญสหรัฐฯ ร้ายกาจจริงๆ ถ้าเขากล้าหาญพอ เขาจะพูดคำพูดอึดอัดเหล่านั้นที่ผมได้บอกกับเขา นั่นคือเหตุผลที่แท้จริงที่ตัวละครนี้ไม่กล้าหาญพอที่จะพูด และเก็บซ่อนเรื่องราวเหล่านี้มาตลอด 6 ปี" ฟอนเซก้า กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้ากันได้! เนย์มาร์ไม่กั๊กอยากเล่นร่วมกับป็อกบา
    แนวรุกบราซิเลียนของทัพอาซูลกรานา ยอมรับว่าตนเองอยากจะเห็นมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนของม้าลาย ย้ายมาเล่นด้วยกันในถิ่นคัมป์นู
  • ซัวเรซ-เดอบรอยน์นำทีมยอดเยี่ยมชปล.
    หลุยส์ ซัวเรซ และ เควิน เดอบรอยน์ นำทัพทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ขณะที่แข้ง โวล์ฟสบวร์ก ติดเข้ามาถึง 4 ราย หลังโชว์ฟอร์มดุเปิดบ้านทุบ เรอัล มาดริด 2-0
  • หงส์มีเสียว!บาร์ซ่าจ้องพรากบรานนาแกน
    สื่อสเปนระบุ บาร์เซโลน่า กำลังจ้องที่จะกระชากตัว คาเมรอน บรานนาแกน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้เข้าตาในการเล่นให้ทีม "หงส์แดง" ยู-21
  • ปธ.บาร์ซ่ายันเนย์มาร์ไม่ย้ายแน่นอน
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า ยัน เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่ย้ายในซัมเมอร์นี้แน่นอน แม้มีหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »