ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิดดิ้งค์เผยเรมี่เจ็บขาหนีบส่อปิดเทอมยาว

ฮิดดิ้งค์เผยเรมี่เจ็บขาหนีบส่อปิดเทอมยาว

Posted 09/04/2016 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือรักษาการณ์ เชลซี เผยแฟนๆ อาจไม่ได้เห็นลีลาของ โลอิก เรมี่ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังนักเตะมีปัญหาเจ็บขาหนีบรบกวนมาจากเกมทุบ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ก่อน

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 8 เมษายนที่ผ่านมาว่า โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณขาหนีบ และอาจต้องพักยาวจนจบฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ได้เป็นตัวจริงในเกมลีกที่บุกถล่ม แอสตัน วิลล่า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามใน 23 นาที หลังได้รับบาดเจ็บและอาจหมดสิทธิ์ลงสนามตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวฮอลแลนด์ ยังเผยด้วยว่า เอแด็น อาซาร์, เนมานย่า มาติช 2 กองกลาง และ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม น่าจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 9 เมษายนนี้ เช่นกัน

นอกจากนี้ ฮิดดิ้งค์ กล่าวถึง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี ที่จะมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ในซีซั่นหน้าว่า "เขามีคุณสมบัติครบครัน เขาเคยชินกับความกดดันในการคุมสโมสรใหญ่ไล่ล่าแชมป์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าสนย้ายโกยเงินก้อนโตในลีกจีน
    งานนี้บรรดาสโมสรเงินถังใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก คงตาลุกเป็นแถวเมื่อสื่อตีข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงจอมบู๊ เชลซี ยินดีย้ายมาโชว์ลีลาล่าตาข่ายในลีกแดนมังกรเช่นกัน หาก แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่าไม่คิดดึงกลับถิ่นซัมเมอร์นี้
  • ผี-สิงห์ยังสนมั้ย?ทอฟฟี่แปะป้ายลูกากู65ล้านป.
    บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่อาจมีคิดหนักเมื่อสื่อผู้ดีตีข่าว เอฟเวอร์ตัน ยินดีขาย โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน เพียงแต่อยากได้ค่าตัวหอกทีมชาติเบลเยียม 65 ล้านปอนด์ มาแลกเท่านั้น
  • คอนเต้ปัดข่าวลือเดินทางไปทัพสิงห์
    อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี และว่าที่กุนซือ เชลซี ออกโรงสยบข่าวที่ว่า เขาบินลัดฟ้า ไปพบบรรดาแข้ง "สิงห์บลูส์" เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยบอกว่า ในวันดังกล่าวเขาทำงานอยู่ที่สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี ไม่ได้ไปไหน
  • โรม่าตั้งเป้าฉกวิตเซลช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง อาแอส โรม่า เล็งเปิดศึกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อดึง อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีมตอนจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะจะเหลือสัญญาอีกปีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »